วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

ขายว่านชักมดลูกสรรพคุณที่น่ามหัศจรรย์สำหรับสตรี

สรรพคุณอันน่าทึ่ง 35 ประการของว่านชักมดลูก

ขายว่านชักมดลูกมีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว แล้วก็ยังช่วยให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น ขายว่านชักมดลูก ช่วยรักษาอาการมดลูกทรุดตัว หรือมดลูกต่ำไม่เข้าที่ มีส่วนช่วยเสริมหรือขยายอกคุณประโยชน์ของว่านชักมดลูก ช่วยให้ผิวพรรณผ่องแผ้วแจ่มใส ขาวนวล แล้วก็มีเลือดฝาด มีส่วนช่วยลดเลือนรอยเหี่ยวย่น ฝ้า และรอยดำ คุณประโยช์จากว่านชักมดลูก ช่วยแก้อารมณ์ผันแปรต่างๆของสตรี เช่น อารมณ์โกรธ จิตใจท้อแท้ โกรธง่าย อ่อนไหวง่าย ให้หายไป ช่วยกระชับหน้าท้องที่หย่อนยานพ้นไปคลอดบุตร ช่วยกระชับช่องคลอดด้านในของสตรี ช่วยทำให้มดลูกเข้าอู่เร็วขึ้น ขายว่านชักมดลูกช่วยป้องกันโรคมะเร็งปากช่องคลอดหรือในมดลูก ช่วยรักษาซีสต์หรือเนื้องอกด้านในช่องคลอดให้ฝ่อตัวลง ช่วยขจัดกลิ่นข้างในช่องคลอดของสตรีให้ต่ำลงหรือหายไป ช่วยเพิ่มน้ำหล่อลื่นในช่องคลอดของสตรี ช่วยรักษาอาการถ่วงเสียวของมดลูก หรืออาการเจ็บท้องน้อยเสมอๆให้ดีขึ้น ช่วยจัดการกับปัญหาอาการรอบเดือนมาเปลี่ยนไปจากปกติ ช่วยรักษาอาการปวดท้องระหว่างมีระดู หรือลักษณะของการปวดท้องอย่างรุนแรงให้มีลักษณะอาการดียิ่งขึ้น ขายส่งว่านชักมดลูกช่วยแก้อาการตกขาวในสตรี ทำให้อาการ ช่วยทำสตรีมีอารมณ์ทางเพศที่บริบูรณ์ ทำให้อารมณ์ทางเพศขาดหายไปกลับมาอย่างเดิม ขายว่านชักมดลูกสรรพคุณ ช่วยขับน้ำคาวปลา ช่วยแก้พิษของกินไม่ย่อย ช่วยรักษารวมทั้งบรรเทาลักษณะโรคริดสีดวงทวาร ช่วยรักษาโรคโรคไส้เลื่อน ช่วยลดอาการร้อนวูบวาบในสตรีวัยทอง คุณประโยชน์ว่านชักมดลูก ช่วยกำจัดกลิ่นปาก แล้วก็กลิ่นเรียกตัว ช่วยต้านทานอนุมูลอิสระแล้วก็การอักเสบต่างๆซึ่งเป็นสาเหตุของความเสื่อมถอยและค้างมไม่ดีเหมือนปกติของเซลล์ในร่างกายขายว่านชักมดลูก คุณประโยชน์ช่วยคุ้มครองปกป้องเซลล์เรตินาของตาจากอนุมูลอิสระต่างๆขายส่งว่านชักมดลูกช่วยป้องกันโรคจอประสาทตาเสื่อมของคนวัยทอง ช่วยคุ้มครองและรักษาโรคกระดูกพรุน โดยช่วยคุ้มครองปกป้องการสูญเสียแคลเซียม ช่วยรักษาความหน้าแน่นของมวลกระดูก ขายว่านชักมดลูกผลดีว่านชักมดลูก ช่วยรักษาซ่อมบำรุงระบบหลอดเลือดและก็หัวใจ ช่วยทำให้หลอดเลือดแข็งมากเพิ่มขึ้น ช่วยป้องกันอาการเยื่อบุผนังเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงหัวใจขาดความยืดหยุ่น ช่วยฆ่าเซลล์ของมะเร็งเม็ดเลือดขาว (P388 leukemic cell) ด้วยการไปทำลายดีเอ็นของเซลล์มะเร็ง ช่วยในการลำเลียงไขมันออกมาจากเยื่อต่างๆเข้าไปในตับและก็ช่วยเสริมให้เกิดการขับคอเลสเตอรอลรวมทั้งกรดน้ำดีสู่ทางเดินอาหารและออกจากร่างกายพร้อมด้วยอุจจาระ รับผลิตว่านชักมดลูกผลดีช่วยกระตุ้นการหลั่งน้ำดี แล้วก็ช่วยเสริมให้มีการหลั่งกรดน้ำดีเยอะขึ้น ก็เลยช่วยลดการเกิดนิ่วในถุงน้ำดี มีฤทธิ์คุ้มครองป้องกันเซลล์ตับจากพิษคาร์บอนเตตร้าคลอไรด์ โดยไปช่วยกระตุ้นกลไกการล้างพิษและก็ลดการสร้างสารเคมีที่เป็นพิษกับร่างกาย ช่วยคุ้มครองป้องกันตับและไต มีฤทธิ์ต่อต้านการอักเสบต่างๆซึ่งเกิดผลดีกับโรคในระบบประสาท นำมาเป็นส่วนผสมหลักสำหรับในการผลิตยาสมุนไพรและก็ขายแบรนด์ต่างๆประเภทแคปซูล แบบเป็นผง

ส่วนประกอบสำคัญ

ว่านชักมดลูก
ว่านมหาเมฆ
โกฐเชียง
ดอกคำฝอย
ขิง
ดีปลี
ฝางเจตมูลเพลิงแดง
โสมคน
อื่นๆ

ขายว่านชักมดลูก ขายส่งว่านชักมดลูก แคปซูลว่านชักมดลูก 
รับผลิตว่านชักมดลูก

ขายว่านชักมดลูกคุณประโยชน์ช่วยกระชับช่องคลอดข้างในสตรี

ช่วยดับกลิ่นไม่ควรจะแระสงค์ ทำให้มดลูกต่ำ

แล้วก็อาการตกขาวดีขึ้นตามปกติ

ช่วยรักษาอาการปวดรอบเดือน

ทำให้อารมย์ทางเพศสมบูรณ์

รักษาอาการหน่วงเสียวมดลูก

หรือปวดท้องน้อยตอนมีระดู

ขายว่านชักมดลูก ถือว่าเป็นสมุนไพร สำหรับสตรี

อย่างแท้จริง โดยมีสรรพคุณดังนี้ รักษาลักษณะของการปวดระดู

มาเปลี่ยนไปจากปกติ รักษาอาการเลือดออกมาจากมดลูกข้างหลังคลอด

รักษามดลูกอักเสบ แคปซูลว่านชักมดลูกช่วยทุเลาลักษณะของการปวดท้องระหว่างมีระดู

ขับน้ำคาวปลา แก้ตกขาว บรรเทาอาการปวดภายหลังคลอดลูก

ทำให้มดลูกเข้าอู่เร็วกว่าธรรมดาในสตรีหลังคลอด ส่วนคุณประโยชน์

ของการขายชักมดลูกที่ใช้ได้ชายแล้วก็หญิงเป็นใช้รักษาอาการ

ตับอักเสบ แก้ปวดท้อง ขับน้ำดี รักษาอาการริดสีดวงทวาร

ใช้แก้ธาตุพิการ แล้วก็อาหารไม่ย่อย รักษาแผลในกระเพาะอาหาร

ลดลักษณะของการปวดบวมและการอักเสบของแผลต่างๆช่วยกระตุ้น

การสร้างเซลล์ใหม่แล้วก็ซ่อมบำรุงความทรุดโทรมของเซลล์แคปซูลว่านชักมดลูก

ช่วยทำให้ผิวพรรณแจ่มใสเปล่งปลั่ง ช่วยลดคลอเรสเตอรอล

แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ ต่อต้านอนุมูลอิสระ เนื่องจากว่าสาร curcumin

ในว่านชักมดลูกมีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระและก็ยับยั้งการเกิด

ออโตออกซิเดชั่นได้

ดอกคำฝอย สรรพคุณของดอกคำฝอยนั้นมีดังนี้ ใช้เป็นยาระบาย

ลดไขมันในเส้นเลือด ช่วยทำนุบำรุงประสาท บำรุงเลือด บำรุงหัวใจ

รักษาลักษณะของการมีไข้ข้างหลังคลอดลูก บรรเทาลักษณะของการปวดของสตรีรับผลิตว่านชักมดลูก

ที่เมนส์มาเปลี่ยนไปจากปกติ รักษาอาการดีซ่าน ใช้แก้หวัด

รักษาอาการบวม ต้านการเกิดออกซิเดชั่นต่างๆดังเช่นว่า ป้องกัน

เซลล์สมองจากการทำลายของอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องอาการ

อัลไซเมอร์ คุ้มครองปกป้องเซลล์สร้างกระดูกและก็ไขกระดูก ช่วยเพิ่มการ

แคปซูลว่านชักมดลูกสร้างเม็ดเลือด และคุ้มครองป้องกันมือเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดคุ้มครองปกป้องตับทำให้

ลดความเสี่ยงสำหรับเพื่อการเป็นโรคมะเร็งตับ ขายว่านชักมดลูกสาสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในระบบ

ไหลเวียนโลหิต ทำให้สามารถลดความด้นเลือด และก็ปกป้อง

การเกิดโรคหัวใจ รวมถึงโรคเส้นโลหิตในสมองด้วย

ลดระดับน้ำตาลแล้วก็คลอเรสเตอรอลในเลือดรวมทั้งสามารถรับผลิตว่านชักมดลูก

ทุเลาอาการปวดและก็ต่อต้านการอักเสบได้

สรรพคุณอื่นๆ

สรรพคุณสะค้าน

สะค้าน ใช้ทำครัวช่วยเพิ่มรสเผ็ด ตัวอย่างเช่นใส่แกงหน่อ แกงขนุน(ม้ง) แก่นไม้ ตรอกใส่ลาบ ใส่แกง(กะเหรี่ยงแดง) ลำต้น ใช้ใส่แกง ช่วยทำให้มีกลิ่นหอม(ขมุ) ลำต้น ใช้เป็นเครื่องเทศประกอบอาหารเพิ่มรสเผ็ด(เมี่ยน) ลำต้น ใช้เป็นองค์ประกอบในแคปซูลว่านชักมดลูกอาหาร ช่วยขจัดกลิ่นคาว(ไทลื้อ) เครือแก่ สับเป็นแว่นเล็กๆแล้วค่อยนำไปเป็นองค์ประกอบในอาหาร ได้แก่ แกงปลีกล้วย, ใบอ่อน นำไปแกงขนุน มีกลิ่นหอมสดชื่น(คนกรุง) แก้ลมอัมพฤกษ์ แก้ลมในหน้าอก ขับลมในหน้าอก ขับลมในไส้ บำรุงกำลัง แก้ไข้ แก้โรคหืด แก้จุดเสียด รักษาธาตุ ใช้เป็นยาแก้ลมในกองเสลดโลหิต (ใบ) ดอกมีรสเผ็ดร้อน มีคุณประโยชน์เป็นยาแก้ลมอัมพฤกษ์ ลมปัตคาดที่เกิดจากพิษพรรดึก (ดอก) ผลมีรสร้อนเล็กน้อย ใช้เป็นยาแก้ลมแน่นในอก (ผล)รับผลิตว่านชักมดลูก

สะค้านหรือเถาสะค้านเป็นเครื่องยาไทย โบราณจัดไว้เป็นตัวยาประจำธาตุลม ตำราเรียนสรรพคุณยาโบราณว่าสะค้านมีรสเผ็ดร้อน แก้ลมอันบังเกิดในกองธาตุแล้วก็กอง สมุฏฐาน ใช้ขับลมในไส้ แก้จุดเสียด แก้ธาตุทุพพลภาพ บำรุงธาตุทำให้ผายเรอ เบื่ออาหาร มือเท้าเย็น ปากแห้ง คอแห้ง คลื่นเหียนอาเจียนจนถึงขั้นหายใจขัด เครื่องยานี้จัดอยู่ในพิกัดยาที่เรียกว่า “เบญจกูล” เป็นตัวยาในตำรับยาสามัญประจำบ้านแผนโบราณหลายขนาน พบในบัญชียาหลักแห่งชาติ พุทธศักราช2549 2 ตำรับ ได้แก่แคปซูลว่านชักมดลูกยาหอมนวโกฐ และยาประสะกานพลู

สรรพคุณขี้เหล็ก

ขี้เหล็ก รักษาโรคเส้นประสาท นอนไม่หลับ ทำให้หลับสบาย รักษาโรคหืด รักษาโรคเลือดพิการ ผายธาตุรักษารังแค ขับพยาธิ สารในกลุ่มแอนทราควิโนน (anthraquinones) ช่วยออกฤทธิ์กระตุ้นการบีบตัวของลำไส้ทำให้ขายส่งว่านชักลูกถ่ายได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นยาระบาย รวมทั้งแก้อาหารท้องผูก ช่วยยับยั้งแล้วก็ชะลอการขยายตัวของเซลล์ของโรคมะเร็ง

ใบขี้เหล็ก รักษาโรคบิด โรคเบาหวาน แก้ร้อนใน รักษาฝีมะม่วง รักษาโรคเหน็บชา ลดความดันเลือดสูง ขับพยาธิ เป็นยาระบาย รักษาอาการนอนไม่หลับ รับผลิตว่านชักมดลูกใบขี้เหล็กมีสารที่ชื่อว่า “แอนไฮไดรบาราคอล” (Anhydrobarakol) ที่มีคุณประโยชน์ช่วยในการแคปซูลว่านชักมดลูกเครียดน้อยลงบรรเทาอาการจิตฟุ้งซ่าน

แก่น รักษาโรคเบาหวาน รักษาโรคโรคหนองใน ใช้เป็นยาระบาย รักษาวัณโรค รักษาโรคมะเร็งปอด ปอดอักเสบ มะเร็งลำไส้ โรคมะเร็งกระเพาะอาหาร

รากขี้เหล็ก รวมทั้งเปลือกลำต้น (รสขม) ใช้เป็นยาถ่ายพยาธิ ในลักษณะเดียวกันที่กล่าวข้างต้น นำเปลือกขี้เหล็กมาต้มน้ำอาบในลักษณะเช่นเดียวกันกับใบ เพื่อรักษาโรคผิวหนัง นำราก รวมทั้งเปลือกมาต้มดื่ม ช่วยอาการท้องเสีย แก้เมื่อยเนื้อเมื่อยตัว แก้อาการเหน็บชะตามร่างกาย บำรุงไต บรรเทาอาการไข้หวัด แก้ตัวร้อน รักษา แล้วก็บรรเทาอาการเป็นริดสีดวงรับผลิตว่านชักมดลูก

ฝัก และเมล็ดขี้เหล็ก ใช้เป็นยาถ่ายพยาธิ ในลักษณะเดียวกันที่กล่าวข้างต้น แก้เมื่อย เหน็บชา ช่วยลดอาการไอ และขับเสลด ช่วยลดความเคร่งเครียด ผ่อนคลายของกล้ามเนื้อ และก็ช่วยทำให้ง่วงหงาวหาวนอนง่าย ช่วยสำหรับเพื่อการขับลม แก้ลมดันในระบบทางเดินอาหารขายส่งว่านชักมดลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น