วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2560

คุณประโยชน์ถั่งเช่าเป็นสมุนไพรที่ใครๆก็อยากได้

ขายถั่งเช่าสรรพคุณสุดยอดราชาแห่งสมุนไพรจีน 

ขายถั่งเช่ายังสามารถมีคุณประโยชน์มากมายอีกด้วย ถั่งเช่าช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด สำหรับคนไข้ที่เป็นเบาหวาน แล้วก็ลดคอเลสเตอรอล

ช่วยลักษณะการทำงานของตับในเรื่องของดีท็อกซ์ ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นขายส่งเช่าแนวทางการทำงานของไตให้ดีขึ้น

สร้างโปรตีนจำพวกสำคัญ ที่ช่วยเพิ่มกระตุ้น ความสามารถทางเพศอีกทั้งหญิงแล้วก็ชาย ซึ่งได้รับฉายาอีกอย่างหนึ่งว่า ไวอกร้าที่เทือกเขาหิมาลัย

ต่อต้านอาการเหน็ดเหนื่อย รวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพรับผลิตถั่งเช่าแนวทางการทำงานของร่างกาย

กระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาว ลดการเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็ง

กระแสขายถั่งเช่ายังมีความชื่นชอบบำรุงสุขภาพด้วยการกินสมุนไพรจีนเพื่อบำรุงร่างกายมีมากขึ้น ซึ่ง ‘ถั่งเช่า’ เองนั้นเป็นอีกหนึ่งประเภทขายถั่งเช่าอาหารเสริมสำหรับผู้ที่ต้องการบำรุงร่างกายให้แข็งแรง เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่วัยรุ่นจนตราบเท่าผู้สูงวัยหรือผู้ที่อยากได้ปรับสมดุลในช่วงวัยทอง

โดยแพทย์แนะนำหัวข้อการเลือกซื้อ ‘ถั่งเช่า’ ว่า “ตอนนี้ในตลาดจะมีทั้งแบบธรรมชาติหรือการเพาะเลี้ยงเองเป็นโอกาส มีสายพันธุ์มากยิ่งกว่า 600 สายพันธุ์ ซึ่งจากการทดลองนั้น ‘ถั่งเช่า’ สายพันธุ์ Cordyceps Sinesis จะออกฤทธิ์ได้ดิบได้ดีที่สุดและก็มีผลขายส่งถั่งเช่าศึกษาค้นคว้ายืนยันแน่ๆ การเลือกรับประทานสมุนไพร ‘ถั่งเช่า’ เป็นอาหารเสริมนั้น ควรต้องเลือกจากแหล่งผลิตที่ไว้ใจได้ผ่านกรรมวิธีการที่ถูกต้อง”

เป็นยังไงบ้างกับข้อเท็จจริงซึ่งสามารถทำให้เรามีร่างกายแข็งแรงขึ้นได้ รีบลุกขึ้น!! แล้วหาสิ่งดีดีให้กับตัวเองดีมากยิ่งกว่าค่ะ

ขายถั่งเช่าคุณประโยชน์ของถั่งเช่า ช่วยเสริมสมรรถนะทางเพศ มีฤทธิ์บำรุงกำลังทางเพศ ช่วยทำให้สเปิร์มแข็งแรง เพราะการกินถั่งเช่าจะนำมาซึ่งการทำให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศมากยิ่งขึ้น ซึ่งจากการค้นคว้าวิจัยในต่างชาติพบว่าการกินถั่งตังถั่งเช่าแคปซูลถั่งเช่าคุณประโยชน์ช่วยทำนุบำรุงเส้นเลือด

ช่วยบำรุงรักษาปอด ช่วยบรรเทาลักษณะการเจ็บทรวงอก

ขายถั่งเช่าช่วยในเรื่องระบบทางเท้าหายใจ แก้อาการไอเรื้อรัง รักษาถุงลมโป่งพอง ช่วยบำบัดโรคหลอดลมอักเสบเรื้อรัง

ช่วยบรรเทารวมทั้งรักษาลักษณะโรคหอบหืด

ช่วยแก้วัณโรค ถุงลมโป่งพองหรืออาการผิดปกติในระบบปอดและก็หัวใจ

เซลล์ของมะเร็ง}รวมทั้งลดการแพร่ขยายของเซลล์ของโรคมะเร็งได้

ช่วยลดระดับความดันเลือด อาการใจสั่น หัวใจเต้นเร็ว

ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยให้ร่างกายของคนเจ็บโรคเบาหวานไวต่ออินซูลินเยอะขึ้น ช่วยจัดแจงน้ำตาลภายในร่างกายรับผลิตถั่งเช่าก้าวหน้าขึ้น

ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด และรักษาสมดุลของคอเลสเตอรอลในเส้นโลหิต

ช่วยต้านทานไม่ให้กำเนิดไขมันแข็งตัวจากการถูกออกสิไดซ์โดยอนุมูลอิสระ

ช่วยปกป้องไขมันชั่วโคตร (LDL) ไม่ให้เกาะในเส้นเลือด

ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือดให้กระฉับกระเฉง ช่วยขยายหลอดเลือด รวมทั้งเพิ่มปริมาณของเลือดที่เข้าไปหล่อเลี้ยงปอดแล้วก็หัวใจ เพิ่มระดับออกสิเจนและช่วยในเรื่องระบบไหลเวียนโลหิต บรรเทาอาการขาดออกสิเจน

ขายถั่งเช่าช่วยทำนุบำรุงรวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพของตับรวมทั้งไตให้ดีขึ้นจากงานศึกษาค้นคว้าวิจัยพบว่าถั่งเช่าช่วยให้คนไข้ที่เป็นโรคไตวายเรื้องรัง มีลักษณะอาการดียิ่งขึ้นสูงถึง 51% หลังจากรักษาด้วยถั่งเช่าเพียงแต่ 1 เดือน

คุณประโยชน์ของถั่งเช่า ช่วยรักษาคนป่วยที่ธาตุหยางพร่องในไต (หรืออาการปวดหลัง กลัวหนาว หัวเข่าเย็น หรือปัสสาวะบ่อยมาก

มีฤทธิ์ในการช่วยยั้งพิษจากแบคทีเรียรวมถึงแบคทีเรียวัณโรคด้วย

ถั่งเช่า คุณประโยชน์ช่วยลดการอักเสบ

คุณประโยชน์ ถั่งเช่าช่วยห้ามเลือด

สำหรับนักกีฬาสมุนไพรประเภทนี้จะช่วยเพิ่มความสามารถของนักวิ่งให้ดียิ่งขึ้น

ประโยชน์ถั่งเช่าสำหรับสตรีใช้เป็นยาบำรุงช่วยทำให้มีบุตรขายส่งถั่งเช่าง่ายขึ้น ช่วยปรับเมนส์ทำให้เลือดลมเดินดียิ่งขึ้น

ส่วนประกอบ

ถั่งเช่า 

ขายถั่งเช่า ขายส่งถั่งเช่า จำหน่ายถั่งเช่า 
แคปซูลถั่งเช่า รับผลิตถั่งเช่า

สรรพคุณถั่งเช่า

ถั่งเช่ามีสรรพคุณต่างๆมากมายก่ายกองเป็นต้นว่า เสริมสร้างรวมทั้งปรับปรุงแก้ไขการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน เสริมสร้างขายถั่งเช่ารูปแบบการทำงานของตับ บำรุงเลือด โดยช่วยทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกมากเพิ่มขึ้นทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงแล้วก็เซลล์เม็ดเลือดขาวถูกผลิตอย่างพอเพียงและช่วยลดระดับน้ำตาลแล้วก็ลดไขมันในเลือดขายถั่งเช่าทั้งในถั่งเช่ายังพบสาร คอไดเซปิน (cordycepin) ที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต บำรุงไต แล้วก็ยังมีกรดคอไดเซปิค (codycepic acid) ที่มีคุณประโยชน์เพิ่มการเผาผลาญอาหารรวมทั้งช่วยสลายลิ่มเลือดคุ้มครองป้องกันโรคหัวใจขาดเลือดแล้วก็คุ้มครองเลือดออกในสมองรวมทั้งสารโพลีแซคค้างไรด์ในถั่งเช่ายังช่วยต้านทานอนุมูลอิสระและก็ต้านเซลล์มะเร็งได้อีกด้วย นอกจากนั้นถั่งเช่ายังเสริมความสามารถทางเพศรวมทั้งช่วยทำให้สเปิร์มแข็งแรงทั้งยังทำให้เสปิร์มในน้ำอสุจิแข็งแรงได้อีกด้วยขายส่งถั่งเช่า

สมุนไพรอื่นๆ

สรรพคุณเจตมูลเพลิงแดง

เจตมูลเพลิงแดงเป็นพืชสมุนไพรจำพวกต้น ส่วนที่ประยุกต์ใช้ในการรักษาโรคเป็นต้นว่า ใบ ดอก ต้น แล้วก็ราก แต่ละส่งมีคุณประโยชน์สำหรับการรักษาอาการโรคแตกต่าง ที่นิยมเป็น ส่วนของราก เพราะว่ารากเป็นยาบำรุงธาตุและบำรุงโลหิต ขับลมในกระเพาะอาหารแล้วก็สำไส้ ทำให้ผายลมรวมทั้งเรอ แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ ปวดเสียดแน่นหน้าอก แล้วก็ทำให้ร่างกายอบอุ่นขึ้น แก้ริดสีดวงทวารแก้ท้องร่วง แก้โรคผิวหนัง ขี้กลากเกลื้อน ฆ่าพยาธิเพราะว่ารากมีรสร้อนกระจายลมทำให้พยาธิตายขายส่งถั่งเช่ารวมทั้งมีฤทธิ์บีบมดลูกทำให้แห้งได้ ทางการแพทย์แผนไทยกล่าวว่า เจตมูลไฟแดงเป็นสมุนไพรที่จัดอยู่ในกลุ่มที่มีฤทธิ์ร้อน ห้ามใข้ในหญิงท้องเนื่องจากว่ามีฤทธิ์ร้อนและก็บีบมดลูก

ยาสมุนไพรพื้นเมืองจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ ราก เข้ายากับพริกไทย ดองเหล้าดื่ม ช่วยขับปัสสาวะ ราก ช่วยในการย่อยของกิน ขับลม แก้ตกขาวแคปซูลถั่งเช่า

แบบเรียนยาไทย ใช้ ราก แก้ปวดข้อ ขับประจำเดือนสตรี ใช้ผสมในยาบำรุงสำหรับสตรีข้างหลังคลอด เพื่อมดลูกเข้าอู่ แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ ปวดเสียด แน่นหน้าอก ทำให้ร่างกายกำเนิดความอบอุ่น แม้กระนั้นกินมากมายอาจทำให้แท้งลูกได้ (ไม่ควรใช้ในหญิงตั้งครรภ์)ขายถั่งเช่าแพทย์โบราณนิยมใช้รากเจตมูลไฟแดงมากกว่าเจตมูลขาวเพราะมีฤทธิ์แรงกว่า โดยใช้รากเจตมูลไฟผสมในยาธาตุ เป็นยาช่วยในการย่อยรวมทั้งยาเจริญอาหารโดยนำผงของรากมาผสมกับลูกสมอพิเภก ผลในทางที่ดีรับผลิตถั่งเช่าหัวปลี แล้วก็เกลือ อย่างละเท่ากันรับประทานทีละ 2.5 กรัม ขับโลหิตรอบเดือน นำรากบดเป็นผุยผงปิดพอกฝีนำมาซึ่งความร้อน กระจัดกระจายฝีได้ แก้ริดสีดวงทวาร ให้ความอบอุ่นแก่ร่างกาย กระจายเลือดลม แก้ปวดท้อง แก้ท้องเดิน มีฤทธิ์บีบมดลูกทำให้แท้งได้ ใช้เป็นยาทาภายนอกแก้โรคผิวหนังบางจำพวก ทาแก้ขี้กลากโรคเกลื้อน หรือใช้ผงรากปิดพอกฝี ยับยั้งลักษณะของการปวดฟันขายส่งถั่งเช่าแล้วก็แก้ท้องเสีย รากมีสาร plumbagin มีฤทธิ์กระตุ้นการบีบตัวของมดลูกแล้วก็ลำไส้ช่วยให้มีการหลั่งน้ำย่อยเพิ่มขึ้น เพิ่มความอยากอาหาร แต่ว่าอาจก่อให้เคืองต่อทางเดินอาหาร แล้วก็บางทีอาจเป็นพิษได้ ใบ รสร้อน แก้ลมในกองเสลด ช่วยในการย่อยของกิน ขับผายลม แก้น้ำดีในฝัก ต้น รสร้อน แก้เลือดอันเกิดแต่ว่ากองกำเดา ดอก มีรสร้อน แก้น้ำดีในฝัก ต้นแก้กำเดา ยาขับระดูของสตรี แก้ฝีบวม ฝีบวมอักเสบ แก้อาการฟกช้ำ แก้กลยุทธ์ขัดยอก ผล แก้พยาธิผิวหนัง แก้ฝีรับผลิตถั่งเช่า

หนังสือเรียนยาล้านนา ใช้ ราก รักษากามโรค โรคทางเดินปัสสาวะอักเสบ อัมพาต อาการไอ และก็ขับเสลดยาในชุดที่ชื่อว่า "เบญจกูล" อันอย่างเช่น 1. ดอกดีปลี 2. รากชะพลู 3. รากเจตมูลเพลิง 4. เถาสะค้าน และ 5. เหง้าขิงแห้ง ที่ใช้เป็นยาแก้โรคในกองธาตุไฟ กองวาโยธาตุ และก็กองที่ว่าง ทั้งนี้ จะมีอัตราส่วนของสมุนไพรแต่ละประเภทนานับประการ ตัวอย่างเช่น กองเตโชธาตุ ให้ใช้รากเจตมูลเพลิง 16 ส่วน กองวาโยธาตุ ใช้ 8 ส่วน และก็กองที่ว่าง ใช้ 2 ส่วน ฯลฯ

  • ประเทศฝรั่งเศส ใช้ ราก บดรับผลิตถั่งเช่าหยุดลักษณะของการปวดฟัน
  • เมืองไทยแล้วก็มาเลเซีย นับว่าเป็นยาทำให้แท้ง
  • ประเทศไทยแล้วก็ประเทศอินเดียใช้เป็นยาช่วยในการย่อยเจริญอาหารผสมในยาธาตุ แล้วก็รักษาโรคผิวหนังกลาก โรคเกลื้อนขายส่งถั่งเช่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น