วันจันทร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2560

กวาวเครือขาวคุณประโยชน์ที่ได้รับมาจากกวาวเครือขาว

ขายกวาวเครือขาว กวาวเครือขาวเหมาะสำหรับ ผู้ที่มี 1 ในคุณสมบัติทั้งหมดนี้

ขายกวาวเครือขาวสตรีที่ต้องการผุดผ่องขึ้น อยากเพิ่มอก กระชับหน้าอก อยากให้สีจุกนมอ่อนลงถึงชมพู

ขายกวาวเครือขาวเพศหญิงที่มีปัญหา สิวฮอร์โมน สิวที่หลัง ผิวมัน ขนดก

ขายกวาวเครือขาวเพศหญิงที่เสื่อมอารมณ์ทางเพศ

ใช้เป็นฮอร์โมนทดแทนในสตรีวัยหมดระดู

ขายกวาวเครือขาวสาวจำพวก 2 ที่อยากเพิ่มความเป็นผู้หญิง

ปรับสีผิวให้ขาวขึ้น ทำให้ผิวเต่งตึงลดรอยเหี่ยวย่น มีเลือดฝาด ขาวอมชมพู ผุดผ่อง ออร่า แก้ฝ้า กระ จุดด่างดำ

เพราะ กวาวเครือขาว มีสาร Oestrogenic substance ชื่อ miroestrol,3,14,17,18-B-tetrahydroxy miroestrol ซึ่งมีฤทธิ์ เหมือนฮอร์โมนเพศหญิงที่รอบๆหน้าอกของผู้หญิงนั้น จะมีตัวรับ ( Receptor) ที่สมควรให้สาร Oestrogenic substance ไปจับอยู่ดังนั้นเมื่อรับประทานกวาวเครือขาวที่มีสารที่มีฤทธิ์นี้เข้าไป ก็จะไปจับกับบริเวณที่มีตัวรับพอดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บริเวณอกของหญิง ขายกวาวเครือขาวเป็นเหตุให้เกิดการสะสมไขมัน และก็น้ำเพิ่มขึ้น ในบริเวณนั้น แล้วก็ทำให้กระชับได้รูป และก็พบว่า การกินต่อเนื่องขั้นต่ำ 5 เดือนขึ้นไป เซลล์ไขมันและกล้ามเนื้อ รับประทานอกจะน้อยลงน้อยมาก ทั้งที่ รีเซปเตอร์รอบๆเต้านมสตรีจะมีไม่เท่ากันในแต่ว่าล้ะบุคคล ทำให้ผลที่ได้ เร็ว ช้า มากมาย น้อย ไม่เหมือนกัน และ จะเท่าที่ธรรมชาติของแต่ละคนที่สร้างได้เท่านั้นซึ่งในปัจจุบัน ขายกวาวเครือขาวกวาวเครือขาวในรูปแบบรับประทาน แค่นั้นที่สามารถเพิ่มขนาดหน้าอกได้จริง และต้องเป็นของแท้ และใหม่สดจริง {เท่านั้น|แค่นั้น|เพียงแค่นั้น

นักศึกษาวิจัยกวาวเครือขาวจากหลายสถาบัน พบว่าขายกวาวเครือขาวมีคุณภาพสำหรับเพื่อการสถานพยาบาลบางทีอาจใช้ตอบแทนฮอร์โมนผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนได้ แล้วก็มีลัษณะทิศทางว่าจะเอาไปใช้เสริมหน้าอกให้เพิ่มขนาด รวมถึงรักษาโรคอัลไซเมอร์ได้ เนื่องจากว่าทำการศึกษาพบว่า สารสกัดจากการขายกวาวเครือขาวก่อให้เกิดการงอกใหม่ของเซลสมองเจริญขึ้นอีกด้วยควรรับประทานสม่ำเสมอ 2-3 ข้างขึ้นไป ประสิทธิผลจะเป็นที่เด่นชัด

หากต้องการจะให้ถาวร ควรกิน 5-10 เดือนขึ้นไป

* คนที่รับประทานยาคุมอยู่ สามารถทานกวาวเครือขาว ร่วมด้วยได้ โดยเว้นช่วง 7 วันพร้อมยาคุมได้เลย (21 เม็ด เว้น 7 วัน 28 เม็ด เว้นช่วงเม็ดแป้ง 7 เม็ด) *

* ขายกวาวเครือขาวสามารถกินร่วมกับอาหารเสริมตัวอื่นๆได้

* เด็กที่ยังไม่มีระดู ไม่ควรรับประทาน *

ส่วนประกอบสำคัญ 
กวาวเครือขาว 
โสมคน 
โกฐเชียง

โกฐหัวบัว 
กระชาย 
กำลังเสือโคร่ง 
กำลังวัวเถลิง 
อื่นๆ

ขายกวาวเครือขาวบำรุงร่างกาย จากภูมิปัญญาคนรุ่นก่อนมั่นใจว่ากวาวเครือขาว ทำให้อกขยายใหญ่ขึ้นบำรุงผิวพรรณให้ผ่องแผ้ว ผุดผ่อง ลดรอยตีนกาฝ้า กระ ช่วยให้ผิวพรรณเต่งตึง บำรุงเส้นผมให้ดกดำเงาสวยบำรุงสายตารับผลิตกวาวเครือขาว กวาวเครือขาวเป็นสมุนไพรที่ให้รสเย็น มีสรรพคุณบำรุงสุขภาพ ใช้เป็นยาอายุวัฒนะแก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย และก็ด้วยที่ว่าแคปซูลกวาวเครือขาวมีสารหลายประเภทที่มีคุณสมบัติเป็น ไฟโตเอสโตรเจน (Phytoestrogen) จึงมีคุณลักษณะรวมทั้งสรรพคุณหนเหมาะสมกับผู้หญิง เช่น ช่วยทำให้ขนาดของเต้านมขยายตัวรับผลิตกวาวเครือขาว สร้างเสริมและก็ปรับระดับฮอร์โมนผู้หญิงให้สมดุล ทำให้ผิวหนังเต่งตึง เปล่งปลั่ง และลดอาการต่างๆของสตรีวัยทอง นอกนั้นยังช่วยทำให้เส้นผมดกดำ เพิ่มเส้นผม บำรุงโลหิตรวมทั้งช่วยบำรุงความกำหนัดในผู้หญิงอีกด้วยโสมคน โสมคนนับว่าเป็นราชาแห่งสมุนไพร ขายส่งกวาวเครือขาว

มีคุณประโยชน์หลากหลาย ด้วยในโสมคนมีสารจีนเซนโนไซด์

(Ginsenoside) ทั้งยังชนิดที่มีคุณประโยชน์ต่อมนุษย์

รับผลิตกวาวเครือขาวด้วยเหตุผลดังกล่าวโสมคน ก็เลยทำให้มีคุณประโยชน์ต่างๆดังต่อไปนี้ ลดความตึงเครียดแคปซูลกวาวเครือขาว

โดยฮอร์โมน ACIH จากต่อมใต้สมองควบคุมการหลั่งฮอร์โมน

จากต่อมหมวกไตจึงทำให้ลดความตึงเครียดได้ ช่วยกระตุ้น

ความอยากได้ทางเพศ เสริมสรรมภาพทางเพศในเพศชายขายกวาวเครือขาว

ขายกวาวเครือขาวช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด โดยมีฤทธิ์ทำให้ตับอ่อนหลั่ง

อินซูลินออกมามีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมถอย

ของเซลล์ต่างๆรวมทั้งช่วยชะลอวัย รวมถึง สามารถลดความเสี่ยง

ในการเป็นมะเร็งตับได้ นอกจากนั้นยังมีสรรพคุณต่างๆ

อีกเยอะมาก เป็นต้นว่า ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ ชูกำลัง

ปรับสมดุลของร่างกาย ช่วยทำให้เจริญอาหาร

บำรุงและปกป้องโรคหัวใจ ฯลฯขายส่งกวาวเครือขาว

สรรพคุณกระชายดำ 

กระชายดำ มีคุณประโยชน์ บำรุงร่างกาย บำรุงกำลังแก้จุกเสียด แก้ปวดท้อง ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ แก้เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวในผู้ชาย กระชายดำช่วยบำรุงฮอร์โมนเพศ เพิ่มสมรรถนะทางเพศ ช่วยทำให้อวัยวะแข็งนานขึ้น และในเพศหญิง ขายกวาวเครือขาวช่วยรักษาอาการมดลูกทุพพลภาพมดลูกหย่อน ปรับสมดุลของฮอร์โมนเพศ นอกเหนือจากนั้นกระชายดำยังช่วยกระตุ้นระบบประสาท ช่วยให้นอนหลับได้ดิบได้ดีขึ้น แก้โรคบิด ขับเยี่ยวรวมทั้งช่วยรักษาอาการขัดเบาช่วยขับพิษในร่างกาย และยังช่วยรักษาโรคเกี่ยวกับช่องท้อง เนื่องจากว่ามีฤทธิ์ต่อต้านเชื้อแบคทีเรียในไส้ได้ขายส่งกวาวเครือขาว

สมุนไพรอื่นๆ

สรรพคุณว่านชักมดลูก

ว่านชักมดลูก เป็นยาสมุนไพรพื้นบ้านจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ เหง้า ฝนทาแผล แก้พิษหมากัด แบบเรียนไทย เหง้า รักษาเลือดออกมาจากมดลูกหลังคลอด รักษามดลูกอักเสบ แก้ตับอักเสบ แก้เจ็บท้อง ขับน้ำดี รักษาอาการระดูมาผิดปกติ , ปวดท้องระหว่างมีประจำเดือน ตกขาว ขับน้ำคร่ำ แก้ธาตุพิการแคปซูลกวาวเครือขาวอาหารไม่ย่อย แก้ริดสีดวงทวาร หัวตำดองดัวยเหล้า รับประทานทีละไม่เกิน 2 ช้อนโต๊ะ สำหรับคนคลอดลูกใหม่ๆแก้เจ็บมดลูก ทำให้มดลูกเข้าอู่หรือเข้าที่เข้าทาง ไม่อักเสบ นิยมนำหัวของว่านชักมดลูกที่เป็นหัวกลมสั้นมาฝานต้มน้ำสำหรับอาบ รวมทั้งดื่ม เพื่อให้สภาพร่างกาย และมดลูกฟื้นได้เร็วขึ้น ส่วนหญิงบางคนในยุคใหม่ไม่ค่อยพบการอยู่ไฟแล้ว แต่ว่าก็ยังนิยมใช้ว่านชักมดลูก/ว่านทรหดมาต้มน้ำอาบ ขายส่งกวาวเครือขาวและดื่มเสมอๆตลอดระยะเวลา 3 เดือน หรือมากยิ่งกว่า ว่านชักมดลูกยังช่วยกระตุ้นการย่อยของอาหาร แก้ริดสีดวง แก้ไส้เลื่อน รักษาแผลในกระเพาะ คุ้มครองมะเร็งขายกวาวเครือขาวชนิดต่างๆลดอาการปวดบวมของแผล รวมทั้งต้านทานการอักเสบของแผล ถ้าเกิดเป็นแผลด้านในจะใช้การต้มน้ำ ถ้าเป็นแผลข้างนอกบางทีอาจใช้อีกทั้งการต้มน้ำกิน ใช้บดทาแผล หรือน้ำสุกล้างทาแผล ช่วยกระตุ้นกรรมวิธีสร้างเซลล์ใหม่ และการซ่อมแซมเซลล์ที่ผุกร่อนหรือเซลล์รอยแผล ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวแลดูขายส่งกวาวเครือขาวสดใส ช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยสำหรับการควบคุมน้ำหนัก กระตุ้นการหลั่งน้ำถุง และช่วยกระตุ้นกระบวนมือย่อยของกิน แก้ท้องอืดท้องเฟ้อรับผลิตกวาวเครือขาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น