วันเสาร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2560

มาดื่ม ชาเจียวกู่หลานกันเถอะที่ทีผลดีต่อร่างกาย

ขายเจียวกู่หลาน:มีสรรพคุณชั้นเลิศที่สามารถรักษาคุณได้ให้หายขาดจากโรคต่างๆ

  1. ขายเจียวกู่หลานช่วยลดความดันเลือด, ลดคอเลสเตอรอล
  2. ลดน้ำตาลในเลือด, ละลายไขมันอิสระ
  3. ชะลอความแก่, ยืดอายุของเซลล์
  4. รักษาโรคปวดศรีษะข้างเดียว, โรคหลอดลมเรื้อรัง
  5. ขายเจียวกู่หลานช่วยรักษาโรคเส้นเลือดแข็งตัว, โรคหัวใจ
  6. ต้านทานการเจริญเติบโตของเซลล์ของโรคมะเร็ง
  7. รักษาโรคกระเพาะเป็นแผล
  8. เสริมสร้างเซลล์ในกระดูก
  9. แคปซูเจียวกู่หลานบำรุงสมอง, หยุดประสาท
  10. ขับท่อเยี่ยว, ลดอาการต่อมลูกหมากโต
  11. สร้างสมดุลฮอร์โมนรอบเดือนสตรี
  12. ฟื้นฟูฮอร์โมนต่อมลูกหมากสุภาพบุรุษ

ขายเจียวกู่หลานช่วยขับน้ำ คือ จะขับน้ำในร่างกายของเป็นคนอ้วน ซึ่งส่วนใหญ่จะอ้วนลมและอ้วนน้ำที่เกินสมดุล หรือที่สมดุลเปลี่ยนไปจากปกติ ให้น้ำนั้นออกมาจากร่างกาย ช่วยขับของเสียที่ไต ช่วยไปล้างท่อเยี่ยว ทำให้ท่อฉี่โล่งเตียนและมีแรงกดดัน ด้วยเหตุผลดังกล่าวขายส่งเจียวกู่หลานบางคนที่ดื่มเจียวกู่หลานจะเยี่ยวหลายครั้งรวมทั้งจะมีเศษของนิ่วออกมาด้วยช่วยขับลม คือ ลมที่ผิดปรกติ ในกระเพาะอาหารและก็ลำไส้ ลมแน่นหน้าอกกรดไหลย้อน ลมในไขข้อกระดูก ตามหัวไหล่ แขนและขา เมื่อดื่มเจียวกู่หลานแล้ว จะขยายหลอดเลือดแคปซูลเจียวกู่หลานไปเลี้ยงหัวใจ สร้างสมดุลให้กับเม็ดเลือดที่ไปเลี้ยงตามร่างกายจะผายลม คลายเมื่อยเนื้อเมื่อยตัว แล้วก็ขับเหงื่อช่วยขับกาก คือ ขับไขมัน การอึผู้ครอบครองร่างกายจะรู้สึกได้ว่าได้ขับไขมันออกมา อาการถ่ายจะลื่นไหลง่าย ไม่ต้องเบ่งมากแล้วก็บรรเทาอาการเสียดสีของริดสีดวงทวารหนักจากท้องผูก อาการถ่ายจะมีไขมันมาช่วยทำให้ลื่นไหลมากมาย สำหรับคนแก่หรือช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยได้จะไม่ท้องผูก ไม่มีกรดแน่นเฟ้อกรดไหลย้อน จะเรอลมในอกได้ ไม่มีคาเฟอีน นอนหลับง่าย ช่วยย่อยแคปซูลเจียวกู่หลานอาหาร ทำลายอาหารที่เป็นพลังงาน หลับสนิท ผลดีสูงสุดดื่มก่อนนอน 1 แก้วน้ำดื่มจะดีเลิศเจียวกู่หลาน ไม่ใช่แค่เพียงแค่ช่วยในหัวข้อการถ่ายแค่นั้น ยังช่วยสร้างฮอร์โมนให้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นหญิง หรือ ชาย คนแก่ การสร้างฮอร์โมน ดีต่อร่างกายคือ เป็นภูมิต้านทานโรค ช่วยสำหรับในการย่อยรับผลิตเจียวกู่หลานของกิน เปิดรับ เอ็นไซน์ ในของกินได้ดี เซลล์จะเปิดบอลลูน เปิดต่อม ดี เอ็น เอ ให้ใหม่ ฟื้นฟูเซลล์ข้างในอวัยวะชั้นในให้ร่างกาย  ชะลอความแก่ เนื่องจากว่าเซลล์ดำเนินงานมีคุณภาพ เป็นภูมิต้านทานโรคต่างๆจะถ่ายทั้งหมดทั้งปวง ถ่ายของเสีย ลม ทั้งยังกาก ทั้งยังน้ำขายส่งเจียวกู่หลาน

ส่วนประกอบสำคัญ

เจียวกู่หลาน

ขายเจียวกู่หลาน ขายส่งเจียวกู่หลาน จำหน่ายเจียวกู่หลาน 
แคปซูลเจียวกู่หลาน รับผลิตเจียวกู่หลาน

เจียวกู่หลานสรรพคุณ แพทย์แผนจีนใช้ส่วนเหนือดินหรือใบ

เป็นยาแก้อักเสบแก้ไอ ขับเสลด

แก้หลอดลมอักเสบจำพวกเรื้อรัง แพทย์แผนไทย

ใช้ส่วนที่เป็นก้านตากแห้งบดละเอียดเช่นเดียวกัน

แก้อ่อนเพลีย แก้แผลอักเสบ ช่วยทำให้ไม่อ่อนเพลียง่าย แคปซูลเจียวกู่หลานเจียวกู่หลาน ในเจียวกู่หลานมีสารจีแพนโนไซด์ (Gypenoside) ที่ออกฤทธิ์คล้ายกับจินเซนโนไซด์ พบได้ในโสม ก็เลยทำให้มีคุณประโยชน์ในหนังสือเรียนยาแผนโบราณ คือ ช่วยบำรุงร่างกาย บำรุงกำลัง ช่วยเจริญอาหาร เป็นยาอายุวัฒนะ รวมทั้งใช้ขับเสมหะ แก้ไอ แก้อักเสบ บรรเทาอาการปวดกระดูก ส่วนเจียวกู่หลานสำหรับการขายส่งเจียวกูหลานหมอแผนปัจจุบันมีคุณประโยชน์ ลดไขมันแล้วก็คลอเรสเตอรอลในเลือด ลดการเสี่ยงในการกำเนิดโรคหัวใจ ปรับความสมดุลของระบบเลือด ลดความดันเลือด ควบคุมน้ำตาลในเลือด ป้องกันโรคเบาหวาน ต่อต้านอนุมูลอิสระ คุ้มครองป้องกันความเสื่อมโทรมของเซลล์ต่างๆภายในร่างกายรับผลิตเจียวกูหลานอีกทั้งยังเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน มีฤทธิ์คุ้มครองตับ คุ้มครองโรคจำอะไรไม่ค่อยได้ ต้านเซลล์ของโรคมะเร็ง ปกป้องการเกิดภาวะอุดตันของเส้นเลือดในสมองได้ขายส่งเจียวกู่หลาน

สมุนไพรอื่นๆ

ประโยชน์ / คุณประโยชน์ ของไคโตซาน

 

  • ไคโตซาน ด้านของกิน ไคโตซานมีสมบัติในการต้านทานจุลชีวันและเชื้อราบางชนิด โดยมีกลไกเป็นไคโตซานมีประจุบวก สามารถจับกับเซลล์เมมเบรนของจุลชีพที่มีประจุลบได้ ส่งผลให้เกิดการรั่วไหลของโปรตีนและสารอื่นของเซลล์ ในหลายประเทศได้รับผลิตเจียวกูหลานจดทะเบียนไคตินแล้วก็ไคโตซานให้เป็นสารที่ใช้เพิ่มในอาหารได้ โดยนำไปใช้เป็นสารกัดบูด สารช่วยรักษา กลิ่น รส และก็สารให้ความข้น ใช้เป็นสารเคลือบอาหาร ผัก และก็ผลไม้ เพื่อรักษาความสดหรือผลิตในรูปฟิล์มถ่ายรูปที่รับประทานได้ (edible film) สำหรับใส่อาหาร
  • ทางการแพทย์ ไคตินเป็นสารที่ไม่ทำให้เกิดการต้านทานจากร่างกาย เนื่องจากไคติน-ไคโตซาน เป็นสารที่ได้จากธรรมชาติสามารถเข้าได้รับร่างกายมนุษย์ขายส่งเจียวกูหลานไม่มีผลข้างๆที่ทำให้เป็นอันตราย ทั้งยังช่วยส่งเสริมการก้าวหน้าของจุลอินทรีย์ที่มีสาระต่อคนอีก ใช้สนับสนุนการก้าวหน้าของแบคทีเรียในไส้ที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพ ต้านทานโรคมะเร็ง ช่วยลดสารพิษแล้วก็แคปซูลเจียวกู่หลาน ยับยั้งการเจริญของแบคทีเรียที่มีอันตราย จากการเล่าเรียนในเมืองนอก พบว่าสามารถเสื่อมสภาพได้ด้านในสัตว์ เพราะเหตุว่ามีเอนไซม์ขายเจียวกู่หลานหลายอย่างสามารถเสื่อมสภาพได้ นอกจากนี้ ไคติน – ไคโตซานยังสามารถยั้งการก้าวหน้าของจุลชีวินบางจำพวกด้วย
  • ด้านอาหารเสริม ไคโตซานช่วยลดคอเลสเตอรอส รวมทั้งไขมันในเส้นโลหิต โดยไคโตซานไปจับกับคอเลสเตอคอยส ทำให้ร่างกายไม่อาจจะซึมซับไปใช้หรือดูดซึมได้ลดลง
  • คุณสมบัติอื่น ที่มีคุณประโยชน์ต่อการลดหุ่นตัวของไคโตซานก็คือ ความสามารถขายเจียวกู่หลานสำหรับเพื่อการดูดน้ำก้าวหน้าทำให้คนซื้อรู้สึกอิ่ม แล้วก็ความรู้ความเข้าใจในการเกาะกับน้ำดีซึ่งถือเป็นตัวขนไขมันตัวหนึ่ง ทำให้ง่ายต่อการขับไขมันออกมาจากร่างกาย โดยไม่มีกาย่อยเกิดขึ้น ด้วยเหตุว่าเอนไซม์ภายในร่างกายของมนุษย์ไม่สามารถที่จะย่อยไคโตซานได้แคปซูลเจียวกู่หลานเรายังพบอีกว่าไคโตซานช่วยสำหรับในการลดคอเลสเตอรอสในเลือด ซึ่งเกี่ยวพันกับคุณสมบัติสำหรับการจับกับน้ำดีของไคโตซาน เป็นหลักฐานอย่างยอดเยี่ยมในการศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับประโยชน์ที่ได้รับมาจากไคโตซานในโรคหัวใจ ถึงแม้ว่าไคโตซานจะรบกวยการย่อยรวมทั้งการดูดซึมโปรตีนเลย ไคโตซานถูกประยุกต์ใช้สำหรับเพื่อการรักษาอาการดังกล่าวต่อไปนี้รับผลิตเจียวกู่หลาน
  • อ้วน
  • โรคหัวใจ
  • คอเลสเตอคอยสสูง
  • ป้องกันโรคมะเร็ง

กลไกการทำงาน ในร่างกายมนุษย์ของไคโตซาน มีขนาดโมเลกุลที่ใหญ่มากทำให้ไม่ถูกดูดซับ แต่ว่าจะถูกถ่ายออกมาก นอกจากการจับไขมันแล้ว ไคโตซานยังมีคุณลักษณะที่ช่วยจับพวกโลหะหนัก ซึ่งมากมายจากฝุ่นผงไอเสียรถยนต์ ยากำจัดแมลง แล้วก็ สีผสมอาหาร ได้เป็นอย่างดี วงการเภสัชกรรมก็เลยได้ใช้คุณสมบัติสำหรับการดักจับไขมันในทางเดินของกินของไคโตซาน มาใช้สำหรับการแคปซูลเจียวกู่หลานกินเพื่อลดหุ่น คอเลสเตอรอล และก็ ไตรกรีเซอร์ไรด์อย่างสำเร็จ

ไขมันด้ามจับตัวกับไคโตซาน จะผิดดูดซับเข้าสู่กระแสเลือด แต่จะถูกขับถ่ายออกมาพร้อมอุจจาระ ซึ่งแปลว่า ไขมันในอาหารมื้ออร่อยปากที่เรารับประทานเข้าไป จะถูกดักจับซะก่อน โดยไม่มีการดูดซึมเข้าร่างกาย ทำให้ร่างกายได้รับไขมันจากอาหารน้อยลง

ไคโตซานช่วยดักจับไขมันและช่วยลดน้ำหนัก ไคโตซานผิดย่อย เหมือนกันกับเส้นใยทั้งหลายรับผลิตเจียวกู่หลานก็เลยไม่ให้แคลอรี่ แต่ที่ต่างจากเส้นใยจากพืชทั่วไปหมายถึงไคโตซานสามารถดักจับไขมันได้สูง ประมาณ 8 – 10 เท่าของน้ำหนักตัวมันเอง เปลี่ยนเป็นเหมือนก้อนวุ้นไขมันในทางเดินของกิน และก็ ถูกถ่ายออกในที่สุดรับผลิตเจียวกู่หลาน

สรรพคุณชาเชียว

  • ชาเขียว มีส่วนในการรักษาโรคปวดศีรษะไปจนถึงโรคกลัดกลุ้มได้เป็นอย่างดี โดยจีนได้มีการใช้ชาเขียวสำหรับในการรักษาโรคต่างๆมาเป็นเวลามากกว่า 4,000 ปีมาแล้ว
  • มีส่วนช่วยแก้หวัด แก้อาการร้อนใน ช่วยในการขับพิษ แล้วก็ช่วยขับเหงื่อภายในร่างกาย
  • ช่วยแก้อาการเมาสุรา ทั้งยังส่งผลให้หายเมาได้เป็นอย่างดีรับผลิตเจียวกู่หลาน
  • มีส่วนช่วยสำหรับการนำมาซึ่งการเจริญก้าวหน้าอาหาร มีส่วนช่วยในการเพิ่มแบคทีเรียจำพวกดีในไส้ ก็เลยมีส่วนช่วยสำหรับในการล้างพิษแล้วก็ช่วยกำจัดพิษในลำไส้ได้
  • ช่วยป้องกันการเกิดลิ่มเลือดภายในร่างกาย
  • แคปซูลเจียวกู่หลานปกป้องตับจากพิษต่างๆแล้วก็โรคประเภทอื่นๆซึ่งสามารถเกิดขึ้นกับตับได้
  • มีฤทธิ์สำหรับเพื่อการต้านทานอาการอักเสบ ต้านจุลินทรีย์ที่อยู่ในลำไส้ ต้านทานเชื้อแบคทีเรียและเชื้อไวรัส และช่วยต้านเชื้อ Botulinus รวมทั้งเชื่อ Staphylococcus
  • มีส่วนช่วยสำหรับการขับเยี่ยว แล้วก็ช่วยปกป้องนิ่วในถุงน้ำดีแล้วก็ในไต
  • ช่วยในการห้ามเลือดหรือทำให้เลือดไหลได้ช้าลง
  • มีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการปกป้องโรคข้ออักเสบรูมาติก ซึ่งเป็นโรคที่มีลักษณะอาการอักเสบบวมแดง มีผลทำให้ปวดเมื่อตามกล้ามเนื้อแล้วก็ข้อต่อ โดยอาการลักษณะนี้มักจะเกิดกับกลางคนขายส่งเจียวกูหลาน
  • ใช้เป็นยาพอกเพื่อรักษาแผลอักเสบ แผลพุพอง ฝีหนอง ไฟเผา รวมทั้งช่วยบรรเทาอาการผื่นผื่นคัน แมลงสัตว์กัดต่อย ใช้เป็นยากันยุง รวมถึงแก้ผิวร้อนแห้งได้เป็นอย่างดี
  • มีส่วนช่วยในการนำมาซึ่งการคลายอารมณ์อารมณ์ ช่วยระบายความร้อนที่เกิดกับศีรษะและเบ้าตา ก็เลยทำให้ตาสว่าง ไม่ง่วงงุน แถมยังทำให้หายใจชื่นบานได้อีกด้วยรับผลิตเจียวกู่หลาน
  • ช่วยแก้อาการท้องเดิน ท้องร่วง และท้องบิดได้เป็นอย่างดี
  • มีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการแก้อาการอยากดื่มน้ำ ช่วยสำหรับเพื่อการระบายความร้อนให้ออกจากปอด แถมยังช่วยขับเสลดได้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น