วันจันทร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2560

กวาวเครือขาวประโยชน์ซึ่งมาจากกวาวเครือขาว

ขายกวาวเครือขาว กวาวเครือขาวเหมาะสำหรับ ผู้ที่มี 1 ในคุณสมบัติทั้งหมดนี้

ขายกวาวเครือขาวผู้หญิงที่อยากได้ผุดผ่องขึ้น อยากได้เพิ่มหน้าอก กระชับหน้าอก อยากได้ให้สีจุกนมอ่อนลงถึงชมพู

ขายกวาวเครือขาวหญิงที่มีปัญหา สิวฮอร์โมน สิวที่ข้างหลัง ผิวมัน ขนดก

ขายกวาวเครือขาวผู้หญิงที่เสื่อมอารมณ์ทางเพศ

ใช้เป็นฮอร์โมนทดแทนในหญิงวัยหมดระดู

ขายกวาวเครือขาวสาวชนิด 2 ที่อยากได้เพิ่มความเป็นผู้หญิง

ปรับสีผิวให้ขาวขึ้น ทำให้ผิวเต่งตึงลดรอยเหี่ยวย่น มีเลือดฝาด ขาวอมชมพู ผุดผ่อง ออร่า แก้ฝ้า กระ จุดด่างดำ

เพราะเหตุว่า กวาวเครือขาว มีสาร Oestrogenic substance ชื่อ miroestrol,3,14,17,18-B-tetrahydroxy miroestrol ซึ่งมีฤทธิ์ เสมือนฮอร์โมนเพศหญิงที่รอบๆทรวงอกของหญิงนั้น จะมีตัวรับ ( Receptor) ที่เหมาะสมให้สาร Oestrogenic substance ไปจับอยู่ด้วยเหตุดังกล่าวเมื่อกินกวาวเครือขาวที่มีสารที่มีฤทธิ์นี้เข้าไป ก็จะไปจับกับรอบๆที่มีตัวรับพอดิบพอดี โดยเฉพาะ บริเวณหน้าอกของสตรี ขายกวาวเครือขาวนำมาซึ่งการก่อให้เกิดการสะสมไขมัน และน้ำเพิ่มขึ้น ในรอบๆนั้น และก็ทำให้กระชับได้รูป และพบว่า การรับประทานสม่ำเสมออย่างต่ำ 5 เดือนขึ้นไป เซลล์ไขมันและก็กล้ามเนื้อ กินทรวงอกจะลดน้อยลงน้อยมาก ในขณะที่ รีเซปเตอร์บริเวณเต้านมสตรีจะมีไม่เท่ากันในแม้กระนั้นล้ะบุคคล ทำให้ผลที่ได้ เร็ว ช้า มาก น้อย ไม่เหมือนกัน และก็ จะเท่าที่ธรรมชาติของแต่ละคนที่สร้างได้เพียงแค่นั้นซึ่งในปัจจุบัน ขายกวาวเครือขาวกวาวเครือขาวในแบบกิน เพียงแค่นั้นที่สามารถเพิ่มขนาดทรวงอกได้จริง และก็ควรเป็นของจริง รวมทั้งใหม่สดจริง {เท่านั้น|แค่นั้น|เพียงแค่นั้น

นิสิตวิจัยกวาวเครือขาวจากหลายสถาบัน พบว่าขายกวาวเครือขาวมีประสิทธิภาพในการคลินิกบางทีอาจใช้ชดเชยฮอร์โมนผู้หญิงวัยหมดระดูได้ และมีลักษณะท่าทางว่าจะใช้ประโยชน์เสริมอกให้เพิ่มขนาด และรักษาโรคอัลไซเมอร์ได้ เนื่องจากทำการศึกษาเรียนรู้พบว่า สารสกัดจากการขายกวาวเครือขาวกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดการงอกใหม่ของเซลสมองเจริญขึ้นอีกด้วยควรจะรับประทานสม่ำเสมอ 2-3 ข้างขึ้นไป ประสิทธิผลจะเป็นที่แจ่มแจ้ง

หากต้องการให้ถาวร ควรกิน 5-10 เดือนขึ้นไป

* ผู้ที่รับประทานยาคุมกำเนิดอยู่ สามารถทานกวาวเครือขาว ร่วมด้วยได้ โดยเว้นช่วง 7 วันพร้อมยาคุมได้เลย (21 เม็ด เว้น 7 วัน 28 เม็ด เว้นตอนเม็ดแป้ง 7 เม็ด) *

* ขายกวาวเครือขาวสามารถรับประทานร่วมกับอาหารเสริมตัวอื่นๆได้

* เด็กที่ยังไม่มีระดู ไม่สมควรรับประทาน *

ส่วนประกอบสำคัญ 
กวาวเครือขาว 
โสมคน 
โกฐเชียง

โกฐหัวบัว 
กระชาย 
กำลังเสือโคร่ง 
กำลังวัวเถลิง 
อื่นๆ

ขายกวาวเครือขาวบำรุงร่างกาย จากภูมิปัญญาคนโบราณเชื่อว่ากวาวเครือขาว ทำให้อกขยายใหญ่ขึ้นบำรุงผิวพรรณให้ผ่องแผ้ว ผุดผ่อง ลดรอยเท้ากาฝ้า กระ ช่วยทำให้ผิวพรรณเต่งตึง บำรุงเส้นผมให้ดกดำเงางามบำรุงสายตารับผลิตกวาวเครือขาว กวาวเครือขาวเป็นสมุนไพรที่ให้รสเย็น มีสรรพคุณบำรุงสุขภาพ ใช้เป็นยาอายุวัฒนะแก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย รวมทั้งด้วยที่ว่าแคปซูลกวาวเครือขาวมีสารหลายอย่างที่มีคุณลักษณะเป็น ไฟโตเอสโตรเจน (Phytoestrogen) จึงมีคุณลักษณะและก็สรรพคุณหนเหมาะสมกับหญิง ตัวอย่างเช่น ช่วยให้ขนาดของเต้านมขยายตัวรับผลิตกวาวเครือขาว เสริมสร้างรวมทั้งปรับระดับฮอร์โมนเพศหญิงให้สมดุล ทำให้ผิวหนังเต่งตึง ผุดผ่อง และลดอาการต่างๆของสตรีวัยทอง นอกนั้นยังช่วยให้เส้นผมดกดำ เพิ่มจำนวนเส้นผม บำรุงเลือดรวมทั้งช่วยทำนุบำรุงความกำหนัดในผู้หญิงอีกด้วยโสมคน โสมคนถือได้ว่าเป็นราชาที่สมุนไพร ขายส่งกวาวเครือขาว

มีสรรพคุณมากมาย ด้วยในโสมคนมีสารจีนเซนโนไซด์

(Ginsenoside) ประเภทที่มีคุณประโยชน์ต่อมนุษย์

รับผลิตกวาวเครือขาวโดยเหตุนี้โสมคน จึงทำให้มีคุณประโยชน์ต่างๆดังนี้ ลดความเคร่งเครียดแคปซูลกวาวเครือขาว

โดยฮอร์โมน ACIH จากต่อมใต้สมองควบคุมการหลั่งฮอร์โมน

จากต่อมหมวกไตก็เลยทำให้ลดความเครียดได้ ช่วยกระตุ้น

ความอยากทางเพศ เสริมสรรมภาพทางเพศในผู้ชายขายกวาวเครือขาว

ขายกวาวเครือขาวช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด โดยมีฤทธิ์ทำให้ตับอ่อนหลั่ง

อินซูลินออกมามีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อม

ของเซลล์ต่างๆรวมทั้งช่วยชะลอวัย รวมถึง สามารถลดการเสี่ยง

ในการเป็นมะเร็งตับได้ นอกจากนั้นยังมีคุณประโยชน์ต่างๆ

อีกเยอะมาก เช่น ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ ชูกำลัง

ปรับสมดุลของร่างกาย ช่วยให้เจริญอาหาร

บำรุงแล้วก็คุ้มครองปกป้องโรคหัวใจ อื่นๆอีกมากมายขายส่งกวาวเครือขาว

สรรพคุณกระชายดำ 

กระชายดำ มีคุณประโยชน์ บำรุงร่างกาย ชูกำลังแก้จุกเสียด แก้เจ็บท้อง ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ แก้เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวในเพศชาย กระชายดำช่วยทำนุบำรุงฮอร์โมนเพศ เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ช่วยทำให้อวัยวะแข็งนานขึ้น และก็ในผู้หญิง ขายกวาวเครือขาวช่วยรักษาอาการมดลูกพิการมดลูกหย่อนยาน ปรับสมดุลของฮอร์โมนเพศ นอกเหนือจากนั้นกระชายดำยังช่วยกระตุ้นระบบประสาท ช่วยทำให้นอนหลับก้าวหน้าขึ้น แก้โรคบิด ขับเยี่ยวรวมทั้งช่วยรักษาอาการขัดเบาช่วยขับพิษในร่างกาย รวมทั้งยังช่วยรักษาโรคเกี่ยวกับช่องท้อง เพราะมีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียในลำไส้ได้ขายส่งกวาวเครือขาว

สมุนไพรอื่นๆ

สรรพคุณว่านชักมดลูก

ว่านชักมดลูก เป็นยาสมุนไพรประจำถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ เหง้า ฝนทาแผล แก้พิษสุนัขกัด ตำราไทย เหง้า รักษาเลือดออกมาจากมดลูกหลังคลอด รักษามดลูกอักเสบ แก้ตับอักเสบ แก้ปวดท้อง ขับน้ำดี รักษาอาการรอบเดือนมาเปลี่ยนไปจากปกติ , ปวดท้องระหว่างมีรอบเดือน ตกขาว ขับน้ำคร่ำ แก้ธาตุทุพพลภาพแคปซูลกวาวเครือขาวอาหารไม่ย่อย แก้ริดสีดวงทวาร หัวตำดองดัวยสุรา กินครั้งละไม่เกิน 2 ช้อนโต๊ะ สำหรับคนคลอดลูกใหม่ๆแก้เจ็บปวดมดลูก ทำให้มดลูกเข้าอู่หรือเข้าที่เข้าทาง ไม่อักเสบ นิยมนำหัวของว่านชักมดลูกที่เป็นหัวกลมสั้นมาฝานต้มน้ำสำหรับอาบ รวมทั้งดื่ม เพื่อให้สภาพร่างกาย รวมทั้งมดลูกฟื้นตัวได้เร็วขึ้น ส่วนหญิงบางคนในยุคใหม่ไม่ค่อยพบการอยู่ไฟแล้ว แต่ว่าก็ยังนิยมใช้ว่านชักมดลูก/ว่านทรหดมาต้มน้ำอาบ ขายส่งกวาวเครือขาวรวมทั้งดื่มบ่อยๆตลอดระยะเวลา 3 เดือน หรือมากกว่า ว่านชักมดลูกยังช่วยกระตุ้นการย่อยอาหาร แก้ริดสีดวง แก้โรคไส้เลื่อน รักษาแผลในกระเพาะ คุ้มครองมะเร็งขายกวาวเครือขาวชนิดต่างๆลดลักษณะของการปวดบวมของแผล และต้านการอักเสบของแผล ถ้าเป็นแผลข้างในจะใช้การต้มน้ำดื่ม ถ้าหากเป็นแผลภายนอกบางทีอาจใช้ทั้งยังการต้มน้ำกิน ใช้บดทาแผล หรือน้ำสุกล้างทาแผล ช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ใหม่ แล้วก็การบูรณะเซลล์ที่สึกหรือเซลล์รอยแผล ช่วยต้านทานอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวดูขายส่งกวาวเครือขาวแจ่มใส ช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยสำหรับเพื่อการควบคุมน้ำหนัก กระตุ้นการหลั่งน้ำถุง และก็ช่วยกระตุ้นกระบวนกรย่อยของกิน แก้ท้องอืดท้องเฟ้อรับผลิตกวาวเครือขาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น