วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

สรรพคุณกษัยเส้นมีดีอย่างไรที่พวกเรายังไม่รู้

เรามีขายกษัยเส้น คืออะไร

            ขายกษัยเส้น โดยรวมแล้ว ในทางการแพทย์แผนไทย มีความหมายของลักษณะของการเจ็บป่วย ที่เกิดขึ้นจากความทรุดโทรมของ “เส้น” ต่างๆในร่างกาย อย่างเช่น เอ็นกล้าม เอ็นยึดกระดูก เอ็นยึดข้อเท้า แล้วก็แนวมัดกล้ามที่มีกระจัดกระจายอยู่ทั่วๆไปภายในร่างกาย เมื่อเส้นกลุ่มนี้เกดความเสื่อมถอยสภาพขึ้น ก็จะมีผลให้กำเนิดอาการไม่ดีเหมือนปกติต่างๆขึ้นภายในร่างกายแคปซูลกษัยส้นก็เลยถือได้ว่าโรคที่มีสาเหตุเนื่องมาจากความเสื่อมโทรมของร่างกาย โดยไม่ได้มีต้นเหตุมาจากเชื้อโรคเช่นเดียวกับโรคทั่วไป ซึ่งโรค กษัยเส้น สามารถแบ่งได้ออกเป็น 2 จำพวกหลักๆได้มีการขายส่งยากษัยเส้นตามร้านทั่วๆไป

            1.อาการของโรคกษัยเส้นโอขว้างติเตียนกะ จะมีอาการทำให้ไม่อยากกินอาหาร นอนไม่สนิท อ่อนแรง ง่วงอยู่ตลอดระยะเวลา รู้สึกคลื่นไส้คลื่นไส้ ปวดท้องน้อย ปวดเมื่อยตามตัว ร่างกายผ่ายผอมมากยิ่งกว่าธรรมดา มีลักษณะอาการเหงื่อออกตามฝ่ามือ ฝ่าเท้า สมองงุนงง เมื่ออากาศเย็น หรือเปียกชื้น ชอบทำให้รู้สึกอยากฉี่เป็นประจำเว้นแต่1นี้ยังมีลักษณะจุกเสียด แน่น เจ็บท้อง น่อง อีกด้วยแล้วก็ยังมีการขายกษัยเส้น

            2.ลักษณะของโรคกษัยเส้นสึกกร่อน มักก่อให้เกิดอาการเส้นท้องตึง เจ็บเอว มือเท้ามีลักษณะอาการชา ตาฝ้าฝาง หู้อื้อ ท้องขึ้น ไม่อยากกินอาหาร รวมไปถึงอาการปวดเสียด เป็นต้น

มีการขายกษัยเส้น เกิดโทษต่อร่างกายอย่างไรบ้าง?

เมื่อเกิดอาการ กษัยเส้น ขึ้น ก็จะก่อให้ร่างกายเกิดความไม่ปกติต่างๆขึ้น ซึ่งส่งผลเป็นอันมากในการดำรงชีวิตประจำวันสำหรับคนที่เกิดปัญหากษัยเส้น ขึ้น รวมทั้งกำลังกลุ้มอกกลุ้มใจพวกเรามีการรับผลิตกษัยเส้น ควรจะกระทำการดูแล รักษา รวมทั้งฟื้นฟูสุขภาพของตนอย่างไรให้กลับไปสู่ช่วงที่มีสภาพเยี่ยมที่สุด พวกเรามีขายกษัยเส้นที่จะเริ่มต้นดูแลรักษาสุขภาพร่างกายของตัวเองได้ง่ายๆด้วยการทานสินค้าสมุนไพร แต่ว่าสำหรับคนใดกันที่ยังไม่เคยทราบว่า ขายส่งกษัยเส้นผลิตภัณฑ์สมุนไพรชิ้นใด จึงจะเกิดผลดีกับสุขภาพของตัวเองสูงที่สุดนั้น นักเขียนอยากแนะนำ สินค้ายาน้ำสมุนไพรตราเทพมังกร ที่สกัดจากสมุนไพรนานาประเภทที่มีคุณค่าอย่างมากสำหรับเพื่อการบำรุง ดูแล แล้วก็ฟื้นฟูสุขภาพให้มีความแข็งแรง พร้อมช่วยลดการเสี่ยงสำหรับการเกิดโรคภัยต่างๆที่บ่อนทำลายสุขภาพ

ส่วนประกอบสำคัญ 

ลูกกระวาน
โกฐน้ำเต้า
รากเจตมูลเพลิงแดง
รงทองประสะ
สมอไทย
ยาดำ
อื่นๆ

ขายยากษัยเส้น ขายส่งยากษัยเส้น จำหน่ายยากษัยเส้น 
แคปซูลยากษัยเส้น รับผลิตยากษัยเส้น

 

แก้กษัยเส้น เส้นตึง ช่วยขับลม

ปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดข้อ ชามือ ชาเท้า

ซึ่งเป็นระยะแรกของโรคอัมพฤกษ์

ขับลมในเส้นเอนตามส่วนต่างๆของร่างกาย

ขับอาการร้อนที่เปลี่ยนไปจากปกติ คลายกล้ามที่ตึงเหลือเกินขายส่งกษัยเส้น

แก้กระดูกทับเส้น ท้องผูกเรื้อรัง ช่วยระบายอ่อนๆ

สรรพคุณอื่นๆ

สรรพคุณสมอไทย

สมอไทย สมอไทยในหนังสือเรียนยาแพทย์แผนไทยมีคุณประโยชน์ค่าดังต่อไปนี้

ใช้รักษาอาการบิด แก้ไข้ ขับเสมหะ ขับน้ำดี ใช้เป็นยาระบาย

รวมทั้งรักษาโรคท้องเสีย บำรุงร่างกาย ใช้ฟอกโลหิต  แก้ร้อนใน

รักษาสมดุลของธาตุต่างๆในร่างกาย ใช้แก้ไอ แก้เจ็บคอ

แก้เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวตามร่างกาย บำรุงหัวใจ บำรุงน้ำดี ขับฉี่

ขับน้ำเหลือง ช่วยทำให้เจริญอาหาร แก้ปวดท้องรับผลิตกษัยเส้น

ลดอาการจุกเสียดแน่นท้อง ระงับประสาท และก็ยังสามารถ

ใช้รักษา รวมทั้งคุ้มครองโรคต่างๆได้อีกดังเช่น โรคมะเร็ง โรคตับ

ขับพิษให้ออกจากร่างกาย (ดีท๊อกซ์) โรคภูมิแพ้

สรรพคุณของยาดำ

ยาดำ ที่ใช้ในตำรับยาไทยจำนวนมากเป็นยาดำที่นำเข้ามาจากแอฟริกา ตำราเรียนสรรพคุณยาโบราณว่า ยาดำมีรสเบื่อแคปซูลกษัยเส้นและเหม็นขม สรรพคุณถ่ายลมเบื้องสูงให้ลงต่ำ กัดขัดเสมหะแล้วก็โลหิต ทำลายพรรดึก เป็นยาถ่าย ยาระบาย แก้โรคท้องผูก โดยกระตุ้นไส้และก็ทางเดินอาหารให้บีบตัว ใช้เป็นยาแทรกในยาระบายหลายตำรับ จนกว่ามีรับผลิตกษัยเส้นสำนวนว่า “แทรกเป็นยาดำ” คือแทรกหรือคละเคล้าอยู่ทั่วๆไป เป็นยา ถ่ายพิษไข้ ถ่ายพยาธิตัวตืด ไส้เดือน ขับน้ำดี มีฤทธิ์ไซร้ท้อง ฝนกับเหล้าขาวทาหัวฝี ทาแก้ฟกบวม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น