วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2560

สรรพคุณถั่งเช่าเป็นสมุนไพรที่ใครๆก็อยากได้

ขายถั่งเช่าสรรพคุณสุดยอดราชาแห่งสมุนไพรจีน 

ขายถั่งเช่ายังสามารถมีคุณประโยชน์มากมายอีกด้วย ถั่งเช่าช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด สำหรับคนเจ็บที่เป็นโรคเบาหวาน รวมทั้งลดคอเลสเตอรอล

ช่วยรูปแบบการทำงานของตับในเรื่องของดีท็อกซ์ เพิ่มประสิทธิภาพขายส่งเช่าหลักการทำงานของไตให้ดียิ่งขึ้น

สร้างโปรตีนชนิดสำคัญ ที่ช่วยเพิ่มกระตุ้น ความสามารถทางเพศทั้งยังหญิงและชาย ซึ่งได้รับฉายาอีกอย่างหนึ่งว่า ไวอกร้าที่แนวเขาหิมาลัย

ต้านทานอาการเหน็ดเหนื่อย รวมทั้งทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นรับผลิตถั่งเช่าการทำงานของร่างกาย

กระตุ้นหลักการทำงานของเม็ดเลือดขาว ลดความเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็ง

กระแสขายถั่งเช่ายังมีความนิยมชมชอบบำรุงสุขภาพด้วยการรับประทานสมุนไพรจีนเพื่อบำรุงร่างกายมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่ง ‘ถั่งเช่า’ เองนั้นเป็นอีกหนึ่งจำพวกขายถั่งเช่าอาหารเสริมสำหรับผู้ที่อยากได้บำรุงร่างกายให้แข็งแรง เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่คนวัยหนุ่มวัยสาวจนกว่าคนแก่หรือคนที่อยากปรับสมดุลในช่วงวัยทอง

โดยแพทย์แนะนำหัวข้อการเลือกซื้อ ‘ถั่งเช่า’ ว่า “ปัจจุบันนี้ในตลาดจะมีทั้งยังแบบธรรมชาติหรือการเพาะเลี้ยงเองเป็นหนทาง มีสายพันธุ์มากกว่า 600 สายพันธุ์ ซึ่งจากการทดสอบนั้น ‘ถั่งเช่า’ สายพันธุ์ Cordyceps Sinesis จะออกฤทธิ์ก้าวหน้าที่สุดและก็มีผลขายส่งถั่งเช่าศึกษาค้นคว้ารับรองแน่นอน การเลือกรับประทานสมุนไพร ‘ถั่งเช่า’ เป็นอาหารเสริมนั้น จำเป็นต้องเลือกจากแหล่งผลิตที่ไว้ใจได้ผ่านขั้นตอนการที่ถูก”

เป็นอย่างไรกันบ้างกับความจริงซึ่งสามารถทำให้พวกเรามีสุขภาพแข็งแรงขึ้นได้ รีบลุกขึ้น!! แล้วหาสิ่งดีดีให้กับตนเองดีกว่าค่ะ

ขายถั่งเช่าคุณประโยชน์ที่ได้รับมาจากถั่งเช่า ช่วยเสริมความสามารถทางเพศ มีฤทธิ์ชูกำลังทางเพศ ช่วยทำให้สเปิร์มแข็งแรง ด้วยเหตุว่าการกินถั่งเช่าจะนำมาซึ่งการทำให้มีเลือดไปเลี้ยงของลับมากขึ้น ซึ่งจากงานวิจัยในต่างประเทศพบว่าการกินถั่งตังถั่งเช่าแคปซูลถั่งเช่าสรรพคุณช่วยทำนุบำรุงเส้นเลือด

ช่วยทำนุบำรุงปอด ช่วยทุเลาลักษณะของการเจ็บอก

ขายถั่งเช่าช่วยในเรื่องระบบฟุตบาทหายใจ แก้อาการไอเรื้อรัง รักษาถุงลมโป่งพอง ช่วยบรรเทาโรคหลอดลมอักเสบเรื้อรัง

ช่วยบรรเทาและรักษาอาการโรคหอบหืด

ช่วยแก้วัณโรค ถุงลมโป่งพองหรืออาการไม่ปกติในระบบปอดแล้วก็หัวใจ

เซลล์ของมะเร็ง}แล้วก็ลดการแพร่ไปของเซลล์มะเร็งได้

ช่วยลดระดับความดันโลหิต อาการใจสั่น หัวใจเต้นเร็ว

ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยทำให้ร่างกายของผู้ป่วยโรคเบาหวานไวต่ออินซูลินเยอะขึ้น ช่วยจัดการน้ำตาลภายในร่างกายรับผลิตถั่งเช่าได้ดิบได้ดีขึ้น

ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด รวมทั้งรักษาสมดุลของคอเลสเตอรอลในเส้นเลือด

ช่วยต้านไม่ให้กำเนิดไขมันแข็งตัวจากการถูกออกสิไดซ์โดยอนุมูลอิสระ

ช่วยคุ้มครองป้องกันไขมันชั่วโคตร (LDL) ไม่ให้เกาะในหลอดเลือด

ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือดให้กระฉับกระเฉง ช่วยขยายเส้นโลหิต แล้วก็เพิ่มปริมาณของเลือดที่เข้าไปหล่อเลี้ยงปอดแล้วก็หัวใจ เพิ่มระดับออกสิเจนและช่วยในเรื่องระบบไหลเวียนโลหิต บรรเทาอาการขาดออกซิเจน

ขายถั่งเช่าช่วยบำรุงและก็เพิ่มประสิทธิภาพของตับและไตให้ดีขึ้นจากงานศึกษาค้นคว้าและทำการวิจัยพบว่าถั่งเช่าช่วยทำให้คนป่วยที่เป็นโรคไตวายเรื้องรัง มีลักษณะดียิ่งขึ้นมากถึง 51% ภายหลังรักษาด้วยการใช้ถั่งเช่าเพียงแค่ 1 เดือน

สรรพคุณของถั่งเช่า ช่วยรักษาคนไข้ที่ธาตุหยางพร่องในไต (หรืออาการปวดข้างหลัง กลัวหนาว เข่าเย็น หรือเยี่ยวบ่อย

มีฤทธิ์สำหรับในการช่วยยั้งพิษจากแบคทีเรียรวมไปถึงแบคทีเรียวัณโรคด้วย

ถั่งเช่า คุณประโยชน์ช่วยลดการอักเสบ

คุณประโยชน์ ถั่งเช่าช่วยห้ามเลือด

สำหรับนักกีฬาสมุนไพรจำพวกนี้จะช่วยเพิ่มความสามารถของนักวิ่งให้ดีขึ้น

ประโยชน์ถั่งเช่าสำหรับสตรีใช้เป็นยาบำรุงช่วยให้มีลูกขายส่งถั่งเช่าง่ายมากยิ่งขึ้น ช่วยทำให้ระดูทำให้เลือดลมเดินดีขึ้น

ส่วนประกอบ

ถั่งเช่า 

ขายถั่งเช่า ขายส่งถั่งเช่า จำหน่ายถั่งเช่า 
แคปซูลถั่งเช่า รับผลิตถั่งเช่า

สรรพคุณถั่งเช่า

ถั่งเช่ามีคุณประโยชน์ต่างๆมากมายดังเช่นว่า สร้างเสริมและปรับแต่งการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน สร้างเสริมขายถั่งเช่าการทำงานของตับ บำรุงเลือด โดยช่วยให้ร่างกายสร้างไขกระดูกมากขึ้นทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงรวมทั้งเซลล์เม็ดเลือดขาวถูกทำอย่างเพียงพอรวมทั้งช่วยลดระดับน้ำตาลและก็ลดไขมันในเลือดขายถั่งเช่าทั้งในถั่งเช่ายังเจอสาร คอไดเซปิน (cordycepin) ที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด บำรุงไต แล้วก็ยังมีกรดคอไดเซปิค (codycepic acid) ที่มีคุณประโยชน์เพิ่มการเผาผลาญอาหารรวมถึงช่วยสลายลิ่มเลือดปกป้องโรคหัวใจขาดเลือดรวมทั้งปกป้องเลือดออกในสมองรวมทั้งสารโพลีแซคติดอยู่ไรด์ในถั่งเช่ายังช่วยต้านทานอนุมูลอิสระรวมทั้งต่อต้านเซลล์ของโรคมะเร็งได้อีกด้วย นอกจากนี้ถั่งเช่ายังเสริมสมรรถนะทางเพศและช่วยทำให้น้ำอสุจิแข็งแรงทั้งยังทำให้เสปิร์มในอสุจิแข็งแรงได้อีกด้วยขายส่งถั่งเช่า

สมุนไพรอื่นๆ

สรรพคุณเจตมูลเพลิงแดง

เจตมูลเพลิงแดงเป็นพืชสมุนไพรชนิดต้น ส่วนที่นำมาใช้สำหรับในการรักษาโรคได้แก่ ใบ ดอก ต้น แล้วก็ราก แต่ละส่งมีสรรพคุณในการรักษาลักษณะโรคแตกต่างกัน ที่นิยมเป็น ส่วนของราก ด้วยเหตุว่ารากเป็นยาบำรุงธาตุและก็บำรุงเลือด ขับลมในกระเพาะและก็สำไส้ ทำให้ผายลมและก็เรอ แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ ปวดเสียดแน่นหน้าอก รวมทั้งทำให้ร่างกายอบอุ่นขึ้น แก้ริดสีดวงทวารแก้ท้องร่วง แก้โรคผิวหนัง ขี้กลากโรคเกลื้อน ฆ่าพยาธิเพราะรากมีรสร้อนกระจัดกระจายลมทำให้พยาธิตายขายส่งถั่งเช่ารวมทั้งมีฤทธิ์บีบมดลูกทำให้แห้งได้ ทางการแพทย์แผนไทยระบุว่า เจตมูลเพลิงแดงเป็นสมุนไพรที่จัดอยู่ในกลุ่มที่มีฤทธิ์ร้อน ห้ามใข้ในหญิงท้องเนื่องจากมีฤทธิ์ร้อนและก็บีบมดลูก

ยาสมุนไพรประจำถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ ราก เข้ายากับพริกไทย ดองสุราดื่ม ช่วยขับเยี่ยว ราก ช่วยย่อยของกิน ขับลม แก้ตกขาวแคปซูลถั่งเช่า

ตำรายาไทย ใช้ ราก แก้ปวดข้อ ขับระดูสตรี ใช้ผสมในยาบำรุงสำหรับสตรีหลังคลอด เพื่อมดลูกเข้าอู่ แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ ปวดเสียด แน่นหน้าอก ทำให้ร่างกายเกิดความอบอุ่น แต่ว่ารับประทานมากมายอาจส่งผลให้แท้งลูกได้ (ไม่ควรใช้ในหญิงมีท้อง)ขายถั่งเช่าหมอโบราณนิยมใช้รากเจตมูลเพลิงแดงมากยิ่งกว่าเจตมูลขาวด้วยเหตุว่ามีฤทธิ์แรงกว่า โดยใช้รากเจตมูลเพลิงผสมในยาธาตุ เป็นยาช่วยย่อยและยาเจริญอาหารโดยนำผงของรากมาผสมกับลูกสมอพิเภก ผลในทางที่ดีรับผลิตถั่งเช่าปลีกล้วย แล้วก็เกลือ อย่างละเท่ากันกินครั้งละ 2.5 กรัม ขับเลือดรอบเดือน นำรากบดเป็นผุยผงปิดพอกฝีทำให้เกิดความร้อน เกลื่อนฝีได้ แก้ริดสีดวงทวาร ให้ความอบอุ่นแก่ร่างกาย กระจายเลือดลม แก้เจ็บท้อง แก้ท้องร่วง มีฤทธิ์บีบมดลูกทำให้แท้งได้ ใช้เป็นยาทาภายนอกแก้โรคผิวหนังบางจำพวก ทาแก้ขี้กลากโรคเกลื้อน หรือใช้ผงรากปิดพอกฝี ยับยั้งอาการปวดฟันขายส่งถั่งเช่าและก็แก้ท้องเดิน รากมีสาร plumbagin มีฤทธิ์กระตุ้นการบีบตัวของมดลูกแล้วก็ลำไส้ช่วยให้มีการหลั่งน้ำย่อยเพิ่มขึ้น เพิ่มความต้องการอาหาร แม้กระนั้นอาจจะทำให้ระคายเคืองต่อทางเดินอาหาร รวมทั้งบางทีอาจเป็นพิษได้ ใบ รสร้อน แก้ลมในกองเสลด ช่วยในการย่อยของกิน ขับผายลม แก้น้ำดีในฝัก ต้น รสร้อน แก้เลือดอันกำเนิดแต่ว่ากองกำเดา ดอก มีรสร้อน แก้น้ำดีในฝัก ต้นแก้กำเดา ยาขับประจำเดือนของสตรี แก้ฝีบวม ฝีบวมอักเสบ แก้อาการฟกช้ำดำเขียว แก้กลยุทธ์ขัดยอก ผล แก้พยาธิผิวหนัง แก้ฝีรับผลิตถั่งเช่า

หนังสือเรียนยาล้านนา ใช้ ราก รักษากามโรค โรคทางเท้าฉี่อักเสบ อัมพาต อาการไอ และขับเสมหะยาในชุดที่ชื่อว่า "เบญจกูล" อันตัวอย่างเช่น 1. ดอกดีปลี 2. รากชะพลู 3. รากเจตมูลเพลิง 4. เถาสะค้าน และ 5. เหง้าขิงแห้ง ที่ใช้เป็นยาแก้โรคในกองธาตุไฟ กองวาโยธาตุ และกองอากาศธาตุ ทั้งนี้ จะมีอัตราส่วนของสมุนไพรแต่ละชนิดต่างๆนาๆ ตัวอย่างเช่น กองธาตุไฟ ให้ใช้รากเจตมูลไฟ 16 ส่วน กองวาโยธาตุ ใช้ 8 ส่วน และก็กองที่ว่างเปล่า ใช้ 2 ส่วน ฯลฯ

  • ประเทศฝรั่งเศส ใช้ ราก บดรับผลิตถั่งเช่ายับยั้งลักษณะของการปวดฟัน
  • เมืองไทยและมาเลเซีย นับว่าเป็นยาทำให้แท้ง
  • ประเทศไทยและก็อินเดียใช้เป็นยาช่วยสำหรับในการย่อยเจริญอาหารผสมในยาธาตุ และก็รักษาโรคผิวหนังขี้กลาก เกลื้อนขายส่งถั่งเช่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น