วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2560

จุดเด่นของยากษัยเส้น รักษาอาการปวดได้ผลชะงัด

เรามีขายกษัยเส้น เป็นยังไง

            ขายยากษัยเส้น โดยรวมแล้ว ในทางการแพทย์แผนไทย สื่อความหมายของลักษณะของการเจ็บป่วย ที่เกิดขึ้นจากความเสื่อมโทรมของ “เส้น” ต่างๆในร่างกาย ขายยากษัยเส้น อย่างเช่น เอ็นกล้ามเนื้อ เอ็นยึดกระดูก เอ็นยึดข้อเท้า และแนวผูกกล้ามที่มีกระจายอยู่ทั่วไปภายในร่างกาย เมื่อเส้นเหล่านี้เกดความเสื่อมถอยสภาพขึ้น ก็จะทำให้กำเนิดอาการผิดปกติต่างๆขึ้นภายในร่างกายก็เลยถือได้ว่าโรคที่มีต้นเหตุเนื่องมาจากความเสื่อมถอยของร่างกาย โดยมิได้มีต้นเหตุจากเชื้อโรคเช่นเดียวกับโรคทั่วๆไป ซึ่งโรค กษัยเส้น สามารถแบ่งได้ออกเป็น 2 ประเภทหลักๆได้มีการขายส่งยากษัยเส้นตามร้านค้าทั่วๆไป

            1.แคปซูลยากษัยเส้นลักษณะโรคกษัยเส้นโอปาติเตียนกะ จะมีลักษณะทำให้เบื่ออาหาร นอนหลับไม่สนิท หมดแรง ง่วงอยู่ตลอดระยะเวลารู้สึกคลื่นไส้คลื่นไส้ ปวดท้องน้อย เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวเรียกตัวขายยากษัยเส้นร่างกายผอมแห้งแรงน้อยมากยิ่งกว่าปกติ มีลักษณะเหงื่อออกตามฝ่ามือ อุ้งเท้า สมองงงงัน เมื่ออากาศเย็น หรือเปียกชื้น มักจะทำให้รู้สึกต้องการฉี่เสมอๆนอกจาก1นี้ยังมีลักษณะจุกเสียด แน่น ปวดท้อง น่อง อีกด้วยรวมทั้งยังมีการขายยากษัยเส้น

            2.ลักษณะของโรคกษัยเส้นสึกกร่อน มักทำให้เกิดอาการเส้นท้องตึง เจ็บเอว มือเท้ามีลักษณะอาการชา ตาฝ้าฝาง หู้อื้อ ท้องขึ้น ไม่อยากอาหาร รวมไปถึงลักษณะของการปวดเสียด ฯลฯ

มีการขายยากษัยเส้น ทำให้เกิดโทษและส่งผลเสียรวมทั้งไม่ดีต่อร่างกายอย่างไรบ้าง?

เมื่อกำเนิดอาการ กษัยเส้น ขึ้น ก็จะก่อให้ร่างกายกำเนิดความผิดแปลกต่างๆขึ้น ซึ่งส่งผลเป็นอย่างมากสำหรับในการดำรงชีวิตประจำวันสำหรับเกิดปัญหากษัยเส้น ขึ้น แล้วก็กำลังเป็นห่วงเรามีการรับผลิตยากษัยเส้น ควรกระทำการดูแล รักษา และก็ฟื้นฟูสุขภาพของตนเองเช่นไรให้กลับไปสู่ตอนที่มีภาวะดีเยี่ยมที่สุด พวกเรามีขายยากษัยเส้นที่จะเริ่มดูแลสุขภาพของตัวเองได้ไม่ยากด้วยการทานสินค้ารับผลิตยากษัยเส้นแต่ว่าสำหรับใครกันแน่ที่ยังไม่ทราบ ว่าขายส่งยากษัยเส้นผลิตภัณฑ์สมุนไพรชิ้นใด จึงจะเป็นผลดีกับสุขภาพของตัวเองเยอะที่สุดนั้น คนเขียนอยากเสนอแนะ ผลิตภัณฑ์ยาน้ำสมุนไพรยี่ห้อเทพมังกร ที่สกัดจากสมุนไพรนานาชนิดที่มีคุณค่าอย่างมากขายยากษัยเส้นสำหรับเพื่อการบำรุง ดูแล และฟื้นฟูสุขภาพให้มีความแข็งแรงแคปซูลยากษัยเส้นพร้อมช่วยลดความเสี่ยงสำหรับเพื่อการเกิดโรคภัยต่างๆที่บ่อนทำลายสุขภาพ

ส่วนประกอบสำคัญ 

ลูกกระวาน 
โกฐน้ำเต้า 
รากเจตมูลเพลิงแดง 
รงทองประสะ 
สมอไทย 
ยาดำ 
อื่นๆ

ขายยากษัยเส้น ขายส่งยากษัยเส้น จำหน่ายยากษัยเส้น 
แคปซูลยากษัยเส้น รับผลิตยากษัยเส้น

 แก้กษัยเส้น เส้นตึง ช่วยขับลม

เมื่อยตามร่างกาย ปวดข้อ ชามือ ชาเท้า

ซึ่งเป็นระยะแรกของโรคอัมพฤกษ์

ขับลมในเส้นเอนตามส่วนต่างๆของร่างกาย

ขับอาการร้อนที่ผิดปกติ คลายกล้ามที่ตึงเหลือเกิน

แก้กระดูกทับเส้น ท้องผูกเรื้อรัง ช่วยระบายอ่อนๆ

สรรพคุณสมอไทย

สมอไทย สมอไทยในตำราเรียนยาแพทย์แผนไทยมีสรรพคุณค่าดังต่อไปนี้

ใช้รักษาอาการบิด แก้ไข้ ขับเสลด ขับน้ำดี ใช้เป็นยาระบาย

รวมทั้งรักษาโรคท้องร่วง บำรุงร่างกาย ใช้ฟอกโลหิต  แก้ร้อนใน

รักษาสมดุลของธาตุต่างๆภายในร่างกาย ใช้แก้ไอ แก้เจ็บคอ

แก้เมื่อยตามร่างกาย บำรุงหัวใจ บำรุงน้ำดี ขับปัสสาวะ

ขับน้ำเหลือง ช่วยให้เจริญอาหาร แก้เจ็บท้อง

ลดอาการจุกเสียดแน่นท้อง ยับยั้งประสาท แล้วก็ยังสามารถ

ใช้รักษา รวมทั้งปกป้องโรคต่างๆได้อีกดังเช่นว่า โรคมะเร็ง โรคตับ

ขับสารพิษให้ออกจากร่างกาย (ดีท๊อกซ์) โรคภูมิแพ้

สรรพคุณของยาดำ

ยาดำ ที่ใช้ในตำรับยาไทยส่วนมากเป็นยาดำที่นำเข้ามาจากแอฟริกา แบบเรียนคุณประโยชน์ยาโบราณว่า ยาดำมีรสเบื่อและเหม็นขม คุณประโยชน์ถ่ายลมเบื้องบนให้ลงต่ำ กัดถูเสลดแล้วก็เลือด ทำลายพรรดึก เป็นยาถ่าย ยาระบาย แก้โรคท้องผูก โดยกระตุ้นลำไส้และก็ทางเดินอาหารให้บีบตัว ใช้เป็นยาแทรกในยาระบายหลายตำรับ จนถึงมีคำคมว่า “แทรกเป็นยาดำ” ซึ่งก็คือแทรกหรือผสมอยู่ทั่วๆไป เป็นยา ถ่ายพิษไข้ ถ่ายพยาธิตัวตืด ไส้เดือน ขับน้ำดี มีฤทธิ์ไซร้ท้อง ฝนกับเหล้าขาวทาหัวฝี ทาแก้ฟกบวม

คุณประโยชน์กระชายดำ

กระชายดำ ใช้บำรุงกำลัง แก้ปวดเมื่อยและก็อาการเหนื่อย และก็เพิ่มสมรรถนะทางเพศขับลม เป็นยาอายุวัฒนะ แก้จุกเสียด แก้เจ็บท้อง หรือโขลกกับเหล้าขาวคั้นน้ำกิน แก้โรคมดลูกทุพพลภาพ มดลูกหย่อนยาน ใช้ปัดกวาดคอเด็ก แก้โรคตานซางในเด็ก หรือต้มดื่มแก้โรคตา ช่วยทำนุบำรุงฮอร์โมนเพศชาย แก้กาม ตายด้าน ด้วยการใช้เหง้ากระชายดำสดเอามาดองกับเหล้าขาวและน้ำผึ้งแท้ (ในอัตราส่วน 1 กก. : เหล้าขาว 3 ขวด : น้ำผึ้ง 1 ขวด) ดองทิ้งไว้ราว 9 – 15 วัน แล้วประยุกต์ใช้ดื่มวันละ 1 – 2 เป๊ก (กระชายดำไม่ได้เป็นยาเร้าอารมณ์ทางเพศ แม้กระนั้นระยะเวลาการแข็งตัวที่นานขึ้น และก็สำหรับผู้ที่มิได้มีปัญหาดังกล่าวข้างต้นก็สามารถกินเพื่อช่วยเพิ่มความแข็งแรงแรกขึ้นได้)หากคุณผู้หญิงทานแล้วจะสามารถช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมนทางเพศ ช่วยกระตุ้นระบบประสาท ทำให้ร่างกายชุ่มชื่นกระชุ่มกระชวย ช่วยสำหรับในการนอนหลับ แก้อาการนอนไม่ค่อยหลับในตอนกลางคืน ช่วยให้นอนดีขึ้น

คุณประโยชน์เห็ดหลินจือ

เห็ดหลินจือ ประกอบด้วยสารที่ส่งผลต่อการบำบัดรักษาโรคหลายชนิด แบ่งออกเป็น 3 ชนิดใหญ่ๆคือ สารชนิดที่ละลายน้ำ 30% สารละลายอินทร์ 65% และสาระเหย 5% มีสาระสำคัญอาทิเช่น polysaccharide, triterpenoids, Germanium, Ganoderic, Essence รวมทั้งวิตามินและแร่ ซึ่งช่วยสร้างภูเขามิต่อต้านทางโรค ต้านทานโรคมะเร็ง บำรุงตับ บำรุงสมองรวมทั้งระบบประสาท ปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย เหมาะกับบำรุงร่างกายด้วยเหตุว่ามีความปลอดภัยสูง โพลีแซคค้างไรค์ (polysaccharide) เป็นสาระสำคัญในเห็ดหลินจือที่จะช่วยสร้างเสริมรูปแบบการทำงานของร่างกาย คือกระตุ้นระบบภูมิต้านทานของร่างกายให้แข็งแรง ต้านมะเร็ง คุ้มครองการยืนขึ้นลุกลามของเซลล์ของโรคมะเร็ง ช่วยทำให้ปรับปรุงการทำงานของตับอ่อน ปรับระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยขจัดสารพิษ แม้กระนั้นด้วยเหตุว่า polysaccharide มีส่วนประกอบที่ซับซ้อนอาจจะส่งผลให้ย่อยยากจำเป็นที่จะต้องกินวิตามินซีหรือของกินที่มีวิตามินซีสูง เพื่อช่วยในการซึมซับสาร polysaccharide ไปสู่ร่างกายเยอร์มาเนียม (Germaniuum) ในดอกเห็ดหลินจือมีเยอร์มาเนียมสูงถึง 800 – 2000 ppm สารเยอร์มา – เนียมมีคุณประโยชน์ต่อสภาพร่างกายดังนี้

  1. ออกสิเจนในเลือด 4. รักษามะเร็ง
  2. กระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย 5. ทำให้การไหลเวียนของเลือด
  3. สมอง บำรุงประสาท 6. กำจัดพิษ บำรุงตับ รักษาตับ

สามเทอร์ตะกายอยด์ (Tritepenoids) มีคุณประโยชน์ต่อร่างกายดังต่อไปนี้

  1. ต่อต้านโรคมะเร็ง 4. ลดวัวเลสเตอรอคอยล ปรับไขมันในร่างกายให้ธรรมดา
  2. ควบคุมระดับความดันเลือดให้ธรรมดา 5. สร้างเสริมระบบที่ทำหน้าที่สำหรับการย่อยอาหารให้ดีขึ้น
  3. ควบคุมภูมิแพ้ 6. กระตุ้นแนวทางการทำงานของเม็ดเลือดขาว

สารกาโนเดอริก (Ganoderic Essence) ช่วยลดระดับความดันเลือด ลดไขมันในเส้นเลือดแล้วก็คุ้มครองปกป้องการตันของไขมันภายในเส้นโลหิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น