วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2560

ขายคุณประโยชน์ถั่งเช่าที่มีสาระที่สุดสำหรับความสามารถชาย

ขายถั่งเช่า ถั่งเช่าช่วยเพิ่มสมรรถภาพ จริงหรือ?

สั่งซื้อคลิ๊กลิงค์:ได้เลยครับ

ณ วันนี้คงจะไม่มีผู้ใดที่ไม่เคยทราบ คำว่า “ถั่งเช่า” หรือ “ถั่งเฉ้า” สมุนไพรขายถั่งเช่าที่อ้างกันว่าช่วยเสริมสมรรถนะทางเพศ ที่จริงแล้ว “ถั่งเช่า” เป็นอย่างไร มีสรรพคุณตามคำกล่าวอ้างเหล่านั้นหรือไม่? เนื้อหานี้มีคำตอบ

ขายถั่งเช่า” หรือที่รู้จักกันว่า “ไวอากร้าที่แนวเขาหิมาลัย” หรือ ตังถั่งเช่า หรือ ตังถั่งแห่เช่า แปลเป็นไทว่า “ฤดูหนาวเป็นหนอน ฤดูร้อนเป็นต้นหญ้า” หรือที่เรียกกันว่า “ต้นหญ้าหนอน” แบบนี้ก็เพราะว่า ขายถั่งเช่ายาสมุนไพรชนิดนี้ประกอบด้วย 2 ส่วนคือ ส่วนที่เป็นตัวหนอน คือ ตัวหนอนของผีเสื้อ มีชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Hepialus armoricanus Oberthiir แล้วก็บนตัวหนอนมีเห็ดมีชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Cordyceps sinensis (Berk.) Saec. หนอนจำพวกนี้ในฤดูหนาวจะฝังตัวจำศีลอยู่ใต้ดินภูเขาหิมะ เมื่อน้ำแข็งเริ่มละลาย สปอร์เห็ดจะพัดไปกับน้ำแข็งที่ละลาย แล้วไปตกที่พื้นดิน แล้วต่อจากนั้นตัวหนอนพวกนี้ก็จะรับประทานสปอร์ รวมทั้งเมื่อหน้าร้อนสปอร์ก็เริ่มเจริญเติบโตเป็นเส้นใยโดยอาศัยการดูดสารอาหารและแร่จากตัวหนอนนั้น เส้นใยงอกขายส่งถั่งเช่าออกจากท้องของตัวหนอน และผลิออกออกจากปากของมัน เห็ดพวกนี้ต้องการแดดมันจึงแตกออกขึ้นสู่พื้นดิน รูปลักษณะข้างนอกเหมือนไม้กระบอก ส่วนตัวหนอนเองก็จะค่อยๆตายไป อยู่ในรูปแบบของหนอนตายซาก ด้วยเหตุผลดังกล่าว “ถั่งเช่า” ที่ใช้ในการทำเป็นยาก็เป็น ตัวหนอนแล้วก็เห็ดที่แห้งแล้วนั่นเอง

ขายถั่งเช่าพบได้ในแถบท้องทุ่งบนภูเขาจีน (ธิเบต) เนปาล และภูเขาฏาน ระดับความสูง 10,000-12,000ฟุต จากระดับน้ำทะเล ปัจจุบันมีการเพาะเลี้ยงขายเห็ดหลินจือ ซึ่งจำนวนมากเพาะในบริเวณภาคใต้ในมณฑลชิงไห่ เขตซางโตวในธิเบต บริเวณเสฉวน ยูนนาน แล้วก็กุ้ยโจว การเก็บถั่งเช่าจะเก็บในช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิ เมื่อขุดตัวหนอนขึ้นจากดินแล้ว ล้างน้ำให้สะอาด แล้วตากแห้ง การรักษา ควรที่จะเก็บไว้ในที่แห้ง

ขายถั่งเช่า” นับว่าเป็นยาสมุนไพรที่มีการใช้อย่างล้นหลามในการขายถั่งเช่าในประเทศจีนนานนับศตวรรษ มีคุณประโยชน์ทางยาแผนโบราณที่ใช้กันแพร่หลายในประเทศจีนขายถั่งเช่าในเรื่องของกระตุ้นสมรรถนะทางเพศ แล้วก็ใช้เป็นยาบำรุงร่างกาย บำรุงอวัยวะภายใน ดังเช่น ปอด ตับ และก็ไต เป็นต้น

ส่วนประกอบ

ถั่งเช่า

ขายถั่งเช่า ขายส่งถั่งเช่า จำหน่ายถั่งเช่า 
แคปซูลถั่งเช่า รับผลิตถั่งเช่า

ถั่งเช่ามีคุณประโยชน์ต่างๆมากไม่น้อยเลยทีเดียว เป็นต้นว่า เสริมสร้างรวมทั้งปรับปรุงแก้ไขรูปแบบการทำงานของระบบภูมิต้านทาน เสริมสร้างขายส่งถั่งเช่าแนวทางการทำงานของตับ บำรุงเลือด โดยช่วยทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกมากขึ้นทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงแล้วก็เซลล์เม็ดเลือดขาวถูกผลิตอย่างพอเพียงแล้วก็ช่วยลดระดับน้ำตาลแล้วก็ลดไขมันในเลือดแคปซูลถั่งเช่าทั้งในถั่งเช่ายังเจอสาร คอไดเซปิน (cordycepin) ที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด บำรุงไต แล้วก็ยังมีกรดคอไดเซปิค (codycepic acid) ที่มีสรรพคุณเพิ่มการเผาผลาญอาหารรวมถึงช่วยสลายลิ่มเลือดปกป้องโรคหัวใจขาดเลือดและคุ้มครองป้องกันเลือดออกในสมองรวมทั้งสารโพลีแซคค้างไรด์ในถั่งเช่ายังช่วยต้านทานอนุมูลอิสระแล้วก็ต้านเซลล์มะเร็งได้อีกด้วย นอกเหนือจากนี้ถั่งเช่ายังเสริมสมรรถนะทางเพศรวมทั้งช่วยทำให้อสุจิแข็งแรงทั้งยังทำให้เสปิร์มในน้ำเชื้อแข็งแรงได้อีกด้วยรับผลิตถั่งเช่า

สรรพคุณเห็ดหลินจือเห็ดหลินจือ

 เห็ดหลินจือมีสารที่ส่งผลต่อการบำบัดรักษาโรคหลายประเภทขายถั่งเช่าแบ่งได้ 3 ประเภทใหญ่ๆเป็นสารจำพวกที่ละลายน้ำ 30% สารละลายอินทร์ 65% และสาระเหย 5% มีประโยชน์สำคัญเป็นต้นว่า polysaccharide, triterpenoids, Germanium, Ganoderic, Essence รวมทั้งวิตามินรวมทั้งธาตุ ซึ่งช่วยสร้างภูไม่ต่อต้านทางโรคต่อต้านมะเร็ง บำรุงตับ บำรุงสมองแล้วก็ระบบประสาท ปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย เหมาะกับบำรุงร่างกายเนื่องจากว่ามีความปลอดภัยสูงรับผลิตถั่งเช่า

โพลีแซคค้างไรค์ (polysaccharide) เป็นสาระสำคัญในเห็ดหลินจือที่จะช่วยเสริมสร้างการทำงานของร่างกาย เป็นกระตุ้นระบบภูมิต้านทานของร่างกายให้แข็งแรง ต่อต้านโรคมะเร็งขายถั่งเช่าคุ้มครองปกป้องการลุกลุกลามของเซลล์ของโรคมะเร็ง ช่วยทำให้ปรับปรุงลักษณะการทำงานของตับอ่อน ปรับระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยขจัดสารพิษขายถั่งเช่าแต่ว่าเพราะว่า polysaccharide มีโครงสร้างที่ซับซ้อนอาจจะส่งผลให้ย่อยยากควรต้องขายส่งถั่งเช่ากินวิตามินซีหรือของกินที่มีวิตามินซีสูง เพื่อช่วยสำหรับเพื่อการดูดซึมสาร polysaccharide ไปสู่ร่างกาย

เยอร์มาเนียม (Germaniuum) ในดอกเห็ดหลินจือมีเยอร์มาเนียมมากถึง 800 – 2000 ppm สารเยอร์มา – เนียมมีสาระต่อร่างกายดังต่อไปนี้แคปซูลถั่งเช่า

  1. ออกซิเจนในเลือด
  2. กระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย ยิ่งขึ้น}
  3. สมอง บำรุงประสาท
  4. รักษาโรคมะเร็ง
  5. ทำให้การไหลเวียนของเลือด{ดีขึ้น||ดี

ไตรเทอร์ป่ายปีนอยด์ (Tritepenoids) มีประโยชน์ต่อสภาพทางด้านร่างกายดังนี้รับผลิตถั่งเช่า

  1. ต้านมะเร็ง
  2. ควบคุมระดับความดันเลือดให้ธรรมดา
  3. ควบคุมภูมิแพ้
  4. ลดวัวเลสเตอคอยล ปรับไขมันในร่างกายให้ปกติสรรพคุณ มีรสหวาน ฤทธิ์ไม่ร้อน เข้าเส้นลมปราณไต บำรุงไต เสริมภูมิต้านทาน รวมทั้งพลังชีวิต แก้อาการอ่อนเพลีย ภูมิแพ้ แก้ไอ ละลายเสมหะ หอบหือไอเรื้อรัง อาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ เข่าอ่อนเอวอ่อน ทำให้แก่ช้า และเป็นยาบำรุงสำรับผู้ป่วยฟื้นไข้iy[z]รับผลิตถั่งเช่า
  5. สร้างเสริมระบบที่ทำการย่อยอาหารให้ดียิ่งขึ้นขายส่งถั่งเช่า
  6. กระตุ้นแนวทางการทำงานของเม็ดเลือดขาว

สารกาโนเดอริก (Ganoderic Essence) ช่วยลดระดับความดันโลหิต ลดไขมันในเส้นเลือดและปกป้องการตันของไขมันภายในเส้นโลหิตขายส่งถั่งเช่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น