วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2560

ยอดเยี่ยมสรรพคุณสมุนไพรไทยกวาวเครือขาว

ขายกวาวเครือขาว กวาวเครือขาวเหมาะสำหรับ ผู้ที่มี 1 ในคุณสมบัติทั้งหมดนี้

ขายกวาวเครือขาวผู้หญิงที่ต้องการเปล่งปลั่งขึ้น อยากเพิ่มอก กระชับทรวงอก อยากได้ให้สีจุกนมอ่อนลงถึงชมพู

ขายกวาวเครือขาวเพศหญิงที่มีปัญหา สิวฮอร์โมน สิวที่ข้างหลัง ผิวมัน ขนดก

ขายกวาวเครือขาวสตรีที่เสื่อมอารมณ์ทางเพศ

ใช้เป็นฮอร์โมนชดเชยในหญิงวัยหมดประจำเดือน

ขายกวาวเครือขาวสาวจำพวก 2 ที่อยากเพิ่มความเป็นหญิง

ปรับสีผิวให้ขาวขึ้น ทำให้ผิวเต่งตึงลดรอยเหี่ยวย่น มีเลือดฝาด ขาวอมชมพู ผ่องแผ้ว ออร่า แก้ฝ้า กระ จุดด่างดำ

เพราะว่า กวาวเครือขาว มีสาร Oestrogenic substance ชื่อ miroestrol,3,14,17,18-B-tetrahydroxy miroestrol ซึ่งมีฤทธิ์ เหมือนฮอร์โมนผู้หญิงที่รอบๆหน้าอกของเพศหญิงนั้น จะมีตัวรับ ( Receptor) ที่เหมาะสมให้สาร Oestrogenic substance ไปจับอยู่ด้วยเหตุดังกล่าวเมื่อรับประทานกวาวเครือขาวที่มีสารที่มีฤทธิ์นี้เข้าไป ก็จะไปจับกับรอบๆที่มีตัวรับพอดี โดยเฉพาะ รอบๆทรวงอกของผู้หญิง ขายกวาวเครือขาวเป็นเหตุให้เกิดการสะสมไขมัน แล้วก็น้ำมากขึ้น ในรอบๆนั้น รวมทั้งทำให้กระชับได้รูป และก็พบว่า การกินต่อเนื่องขั้นต่ำ 5 เดือนขึ้นไป เซลล์ไขมันแล้วก็กล้าม รับประทานทรวงอกจะต่ำลงน้อยมาก ทั้งที่ รีเซปเตอร์รอบๆเต้านมผู้หญิงจะมีแตกต่างกันในแต่ว่าล้ะบุคคล ทำให้ผลที่ได้ เร็ว ช้า มาก น้อย แตกต่าง รวมทั้ง จะเท่าที่ธรรมชาติของแต่ละคนที่สร้างได้เท่านั้นซึ่งในขณะนี้ ขายกวาวเครือขาวกวาวเครือขาวในต้นแบบรับประทาน เพียงแค่นั้นที่สามารถเพิ่มขนาดหน้าอกได้จริง แล้วก็จะต้องเป็นของแท้ และก็ใหม่สดจริง {เท่านั้น|แค่นั้น|เพียงแค่นั้น

นักศึกษาศึกษาค้นคว้ากวาวเครือขาวจากหลายสถาบัน พบว่าขายกวาวเครือขาวมีคุณภาพสำหรับเพื่อการคลินิกสามารถใช้ตอบแทนฮอร์โมนผู้หญิงวัยหมดระดูได้ รวมทั้งมีแนวโน้มว่าจะนำไปใช้เสริมอกให้เพิ่มขนาด และรักษาโรคอัลไซเมอร์ได้ ด้วยเหตุว่าศึกษาค้นคว้าพบว่า สารสกัดจากการขายกวาวเครือขาวกระตุ้นให้เกิดการงอกใหม่ของเซลสมองก้าวหน้าขึ้นอีกด้วยควรจะรับประทานสม่ำเสมอ 2-3 ข้างขึ้นไป ประสิทธิผลจะเป็นที่แจ้งชัด

หากต้องการให้ถาวร ควรจะกิน 5-10 ข้างขึ้นไป

* คนที่รับประทานยาคุมกำเนิดอยู่ สามารถทานกวาวเครือขาว ร่วมด้วยได้ โดยเว้นช่วง 7 วันพร้อมยาคุมได้เลย (21 เม็ด เว้น 7 วัน 28 เม็ด เว้นตอนเม็ดแป้ง 7 เม็ด) *

* ขายกวาวเครือขาวสามารถรับประทานร่วมกับอาหารเสริมตัวอื่นๆได้

* เด็กที่ยังไม่มีประจำเดือน ไม่ควรรับประทาน *

ส่วนประกอบสำคัญ 
กวาวเครือขาว 
โสมคน 
โกฐเชียง

โกฐหัวบัว 
กระชาย 
กำลังเสือโคร่ง 
กำลังวัวเถลิง 
อื่นๆ

ขายกวาวเครือขาวบำรุงร่างกาย จากภูมิปัญญาคนรุ่นเก่าเชื่อว่ากวาวเครือขาว ทำให้อกขยายใหญ่ขึ้นบำรุงผิวพรรณให้ผ่องใส ผ่องใส ลดรอยตีนกาฝ้า กระ ช่วยให้ผิวพรรณเต่งตึง บำรุงเส้นผมให้ดกดำเงาสวยบำรุงสายตารับผลิตกวาวเครือขาว กวาวเครือขาวเป็นสมุนไพรที่ให้รสเย็น มีคุณประโยชน์บำรุงสุขภาพ ใช้เป็นยาอายุวัฒนะแก้เมื่อยตามร่างกาย รวมทั้งด้วยที่ว่าแคปซูลกวาวเครือขาวมีสารหลายประเภทที่มีคุณลักษณะเป็น ไฟโตเอสโตรเจน (Phytoestrogen) จึงมีคุณลักษณะและคุณประโยชน์ครั้งเหมาะสมกับหญิง ดังเช่น ช่วยให้ขนาดของเต้านมขยายตัวรับผลิตกวาวเครือขาว เสริมสร้างและก็ปรับระดับฮอร์โมนผู้หญิงให้สมดุล ทำให้ผิวหนังเต่งตึง มีน้ำมีนวล แล้วก็ลดอาการต่างๆของสตรีวัยทอง นอกจากนั้นยังช่วยทำให้เส้นผมดกดำ เพิ่มเส้นผม บำรุงเลือดรวมทั้งช่วยบำรุงความกำหนัดในเพศหญิงอีกด้วยโสมคน โสมคนนับว่าเป็นราชาแห่งสมุนไพร ขายส่งกวาวเครือขาว

มีคุณประโยชน์หลากหลาย ด้วยในโสมคนมีสารจีนเซนโนไซด์

(Ginsenoside) ทั้งชนิดที่มีประโยชน์ต่อมนุษย์

รับผลิตกวาวเครือขาวด้วยเหตุผลดังกล่าวโสมคน จึงทำให้มีคุณประโยชน์ต่างๆดังต่อไปนี้ ลดความเครียดแคปซูลกวาวเครือขาว

โดยฮอร์โมน ACIH จากต่อมใต้สมองควบคุมการหลั่งฮอร์โมน

จากต่อมหมวกไตก็เลยทำให้ลดความตึงเครียดได้ ช่วยกระตุ้น

ความต้องการทางเพศ เสริมสรรมภาพทางเพศในเพศชายขายกวาวเครือขาว

ขายกวาวเครือขาวช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด โดยมีฤทธิ์ทำให้ตับอ่อนหลั่ง

อินซูลินออกมามีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมโทรม

ของเซลล์ต่างๆแล้วก็ช่วยชะลอวัย รวมถึง สามารถลดความเสี่ยง

สำหรับการเป็นโรคมะเร็งตับได้ นอกเหนือจากนี้ยังมีคุณประโยชน์ต่างๆ

อีกเยอะมาก เช่น ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ ชูกำลัง

ปรับสมดุลของร่างกาย ช่วยทำให้เจริญอาหาร

บำรุงและก็ป้องกันโรคหัวใจ ฯลฯขายส่งกวาวเครือขาว

สรรพคุณกระชายดำ 

กระชายดำ มีคุณประโยชน์ บำรุงร่างกาย ชูกำลังแก้จุกเสียด แก้ปวดท้อง ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ แก้ปวดเมื่อยในผู้ชาย กระชายดำช่วยบำรุงฮอร์โมนเพศ เพิ่มความสามารถทางเพศ ช่วยทำให้อวัยวะแข็งนานขึ้น และในเพศหญิง ขายกวาวเครือขาวช่วยรักษาอาการมดลูกพิการมดลูกหย่อนยาน ปรับสมดุลของฮอร์โมนเพศ นอกจากนี้กระชายดำยังช่วยกระตุ้นระบบประสาท ช่วยให้นอนได้ดีขึ้น แก้โรคบิด ขับปัสสาวะและก็ช่วยรักษาอาการขัดเบาช่วยขับพิษในร่างกาย และยังช่วยรักษาโรคเกี่ยวกับท้อง เนื่องด้วยมีฤทธิ์ต้านทานเชื้อแบคทีเรียในลำไส้ได้ขายส่งกวาวเครือขาว

สมุนไพรอื่นๆ

สรรพคุณว่านชักมดลูก

ว่านชักมดลูก เป็นยาสมุนไพรพื้นบ้านจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ เหง้า ฝนทาแผล แก้พิษสุนัขกัด ตำราเรียนไทย เหง้า รักษาเลือดออกมาจากมดลูกข้างหลังคลอด รักษามดลูกอักเสบ แก้ตับอักเสบ แก้เจ็บท้อง ขับน้ำดี รักษาอาการเมนส์มาไม่ดีเหมือนปกติ , ปวดท้องระหว่างมีเมนส์ ตกขาว ขับน้ำคาวปลา แก้ธาตุทุพพลภาพแคปซูลกวาวเครือขาวอาหารไม่ย่อย แก้ริดสีดวงทวาร หัวตำดองดัวยสุรา รับประทานครั้งละไม่เกิน 2 ช้อนโต๊ะ สำหรับคนคลอดลูกใหม่ๆแก้เจ็บปวดมดลูก ทำให้มดลูกเข้าอู่หรือเข้าที่เข้าทาง ไม่อักเสบ นิยมนำหัวของว่านชักมดลูกที่เป็นหัวกลมสั้นมาฝานต้มน้ำสำหรับอาบ รวมทั้งดื่ม เพื่อให้สภาพร่างกาย รวมทั้งมดลูกฟื้นตัวได้เร็วขึ้น ส่วนหญิงบางคนในยุคใหม่ไม่ค่อยพบการอยู่ไฟแล้ว แต่ว่าก็ยังนิยมใช้ว่านชักมดลูก/ว่านทรหดมาต้มน้ำอาบ ขายส่งกวาวเครือขาวและดื่มเสมอๆตลอดระยะเวลา 3 เดือน หรือมากกว่า ว่านชักมดลูกยังช่วยกระตุ้นการย่อยของอาหาร แก้ริดสีดวง แก้โรคไส้เลื่อน รักษาแผลในกระเพาะ คุ้มครองปกป้องโรคมะเร็งขายกวาวเครือขาวประเภทต่างๆลดอาการปวดบวมของแผล รวมทั้งต้านการอักเสบของแผล หากเป็นแผลด้านในจะใช้การต้มน้ำ ถ้าหากเป็นแผลภายนอกอาจใช้ทั้งยังการต้มน้ำดื่ม ใช้บดทาแผล หรือน้ำต้มล้างทาแผล ช่วยกระตุ้นวิธีการสร้างเซลล์ใหม่ และการซ่อมแซมเซลล์ที่ผุกร่อนหรือเซลล์บาดแผล ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวมองดูขายส่งกวาวเครือขาวสดใส ช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยสำหรับเพื่อการควบคุมน้ำหนัก กระตุ้นการหลั่งน้ำถุง รวมทั้งช่วยกระตุ้นกระบวนมือย่อยของกิน แก้ท้องอืดท้องเฟ้อรับผลิตกวาวเครือขาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น