วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2560

ขายคุณประโยชน์ถั่งเช่าที่เป็นประโยชน์ที่สุดสำหรับสมรรถภาพชาย

ขายถั่งเช่า ถั่งเช่าช่วยเพิ่มสมรรถภาพ จริงหรือ?

สั่งซื้อคลิ๊กลิงค์:ได้เลยครับ

ณ วันนี้คงไม่มีผู้ใดที่ไม่เคยรับรู้ คำว่า “ถั่งเช่า” หรือ “ถั่งเฉ้า” สมุนไพรขายถั่งเช่าที่อ้างกันว่าช่วยเสริมสมรรถนะทางเพศ จริงๆแล้ว “ถั่งเช่า” เป็นยังไง มีคุณประโยชน์ตามคำกล่าวอ้างเหล่านั้นหรือไม่? บทความนี้มีคำตอบ

ขายถั่งเช่า” หรือที่รู้จักกันว่า “ไวอากร้าแห่งเทือกเขาหิมาลัย” หรือ ตังถั่งเช่า หรือ ตังถั่งแห่เช่า แปลเป็นไทว่า “ฤดูหนาวเป็นหนอน ฤดูร้อนเป็นหญ้า” หรือที่เรียกกันว่า “หญ้าหนอน” ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่า ขายถั่งเช่ายาสมุนไพรชนิดนี้ประกอบด้วย 2 ส่วนเป็น ส่วนที่เป็นตัวหนอน คือ ตัวหนอนของผีเสื้อ มีชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Hepialus armoricanus Oberthiir แล้วก็บนตัวหนอนมีเห็ดมีชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Cordyceps sinensis (Berk.) Saec. หนอนจำพวกนี้ในช่วงฤดูหนาวจะฝังตัวจำศีลอยู่ใต้ดินเทือกเขาหิมะ เมื่อน้ำแข็งเริ่มละลาย สปอร์เห็ดจะพัดไปกับน้ำแข็งที่ละลาย แล้วไปตกที่พื้นดิน ต่อจากนั้นตัวหนอนเหล่านี้ก็จะรับประทานสปอร์ และก็เมื่อหน้าร้อนสปอร์ก็เริ่มเติบโตเป็นเส้นใยโดยอาศัยการดูดสารอาหารแล้วก็ธาตุจากตัวหนอนนั้น เส้นใยงอกขายส่งถั่งเช่าออกจากท้องของตัวหนอน รวมทั้งแตกหน่อออกมาจากปากของมัน เห็ดเหล่านี้ต้องการแสงแดดมันก็เลยผลิออกขึ้นสู่พื้นดิน รูปลักษณะข้างนอกเหมือนไม้กระบอก ส่วนตัวหนอนเองก็จะค่อยๆตายไป อยู่ในลักษณะของหนอนตายซาก ด้วยเหตุผลดังกล่าว “ถั่งเช่า” ที่ใช้เพื่อทำเป็นยาก็คือ ตัวหนอนและเห็ดที่แห้งแล้วนั่นเอง

ขายถั่งเช่าเจอได้ในแถบท้องทุ่งบนภูเขาจีน (ประเทศธิเบต) เนปาล และภูเขาฏาน ระดับความสูง 10,000-12,000ฟุต จากระดับน้ำทะเล ปัจจุบันมีการเพาะเลี้ยงขายเห็ดหลินจือ ซึ่งจำนวนมากเพาะในรอบๆภาคใต้ในเขตชิงไห่ เขตซางโตวในประเทศธิเบต เขตเสฉวน ยูนนาน รวมทั้งกุ้ยโจว การเก็บถั่งเช่าจะเก็บในตอนต้นฤดูใบไม้ผลิ เมื่อขุดตัวหนอนขึ้นจากดินแล้ว ล้างน้ำให้สะอาด แล้วตากแห้ง การรักษา ควรที่จะทำการเก็บรักษาเอาไว้ข้างในที่แห้ง

ขายถั่งเช่า” นับว่าเป็นยาสมุนไพรที่มีการใช้อย่างมากมายสำหรับในการขายถั่งเช่าในประเทศจีนนานนับศตวรรษ มีสรรพคุณทางยาแผนโบราณที่ใช้กันแพร่หลายในประเทศจีนขายถั่งเช่าในเรื่องของกระตุ้นสมรรถภาพทางเพศ และก็ใช้เป็นยาบำรุงร่างกาย บำรุงอวัยวะภายใน ดังเช่นว่า ปอด ตับ และก็ไต ฯลฯ

ส่วนประกอบ

ถั่งเช่า

ขายถั่งเช่า ขายส่งถั่งเช่า จำหน่ายถั่งเช่า 
แคปซูลถั่งเช่า รับผลิตถั่งเช่า

ถั่งเช่ามีสรรพคุณต่างๆมาก ได้แก่ เสริมสร้างและก็ปรับแต่งการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน เสริมสร้างขายส่งถั่งเช่าหลักการทำงานของตับ บำรุงโลหิต โดยช่วยให้ร่างกายสร้างไขกระดูกเยอะขึ้นทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงแล้วก็เซลล์เม็ดเลือดขาวถูกผลิตอย่างเพียงพอแล้วก็ช่วยลดระดับน้ำตาลและก็ลดไขมันในเลือดแคปซูลถั่งเช่าอีกทั้งในถั่งเช่ายังเจอสาร คอไดเซปิน (cordycepin) ที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด บำรุงไต และยังมีกรดคอไดเซปิค (codycepic acid) ที่มีสรรพคุณเพิ่มการเผาผลาญอาหารรวมทั้งช่วยสลายลิ่มเลือดคุ้มครองโรคหัวใจขาดเลือดรวมทั้งคุ้มครองปกป้องเลือดออกในสมองรวมถึงสารโพลีแซคค้างไรด์ในถั่งเช่ายังช่วยต้านทานอนุมูลอิสระและต้านทานเซลล์ของโรคมะเร็งได้อีกด้วย นอกนั้นถั่งเช่ายังเสริมสมรรถภาพทางเพศแล้วก็ช่วยให้อสุจิแข็งแรงอีกทั้งทำให้เสปิร์มในสเปิร์มแข็งแรงได้อีกด้วยรับผลิตถั่งเช่า

สรรพคุณเห็ดหลินจือเห็ดหลินจือ

 เห็ดหลินจือประกอบด้วยสารที่ส่งผลต่อการเยียวยารักษาโรคหลายอย่างขายถั่งเช่าแบ่งได้ 3 จำพวกใหญ่ๆคือสารชนิดที่ละลายน้ำ 30% สารละลายอินทร์ 65% รวมทั้งสาระเหย 5% มีสาระสำคัญดังเช่นว่า polysaccharide, triterpenoids, Germanium, Ganoderic, Essence รวมถึงวิตามินรวมทั้งธาตุ ซึ่งช่วยสร้างภูเขาไม่ต้านทางโรคต้านทานโรคมะเร็ง บำรุงตับ บำรุงสมองและก็ระบบประสาท ปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย เหมาะสำหรับบำรุงร่างกายเพราะเหตุว่ามีความปลอดภัยสูงรับผลิตถั่งเช่า

โพลีแซคคาไรค์ (polysaccharide) เป็นสาระสำคัญในเห็ดหลินจือที่จะช่วยสร้างเสริมแนวทางการทำงานของร่างกาย คือกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง ต้านโรคมะเร็งขายถั่งเช่าคุ้มครองการลุกลุกลามของเซลล์ของมะเร็ง ช่วยปรับปรุงหลักการทำงานของตับอ่อน ปรับระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยขจัดสารพิษขายถั่งเช่าแต่ว่าเนื่องมาจาก polysaccharide มีโครงสร้างที่ซับซ้อนอาจก่อให้ย่อยยากจำเป็นต้องขายส่งถั่งเช่ารับประทานวิตามินซีหรือของกินที่มีวิตามินซีสูง เพื่อช่วยสำหรับในการซึมซับสาร polysaccharide ไปสู่ร่างกาย

เยอร์มาเนียม (Germaniuum) ในดอกเห็ดหลินจือมีเยอร์มาเนียมมากถึง 800 – 2000 ppm สารเยอร์มา – เนียมมีสาระต่อสุขภาพร่างกายดังต่อไปนี้แคปซูลถั่งเช่า

  1. ออกสิเจนในเลือด
  2. กระตุ้นภูมิต้านทานของร่างกาย ยิ่งขึ้น}
  3. สมอง บำรุงประสาท
  4. รักษาโรคมะเร็ง
  5. ทำให้การไหลเวียนของเลือด{ดีขึ้น||ดี

สามเทอร์ปีนป่ายอยด์ (Tritepenoids) เป็นประโยชน์ต่อร่างกายดังต่อไปนี้รับผลิตถั่งเช่า

  1. ต่อต้านมะเร็ง
  2. ควบคุมระดับความดันเลือดให้ธรรมดา
  3. ควบคุมภูมิแพ้
  4. ลดโคเลสเตอรอล ปรับไขมันภายในร่างกายให้ปกติสรรพคุณ มีรสหวาน ฤทธิ์ไม่ร้อน เข้าเส้นลมปราณไต บำรุงไต เสริมภูมิคุ้มกัน และพลังชีวิต แก้อาการเหน็ดเหนื่อย ภูมิแพ้ แก้ไอ ละลายเสมหะ หอบหือไอเรื้อรัง อาการหย่อนยานสมรรถภาพทางเพศ หัวเข่าอ่อนเอวอ่อน ทำให้แก่ช้า แล้วก็เป็นยาบำรุงสำรับคนเจ็บฟื้นไข้iy[z]รับผลิตถั่งเช่า
  5. สร้างเสริมระบบที่ทำหน้าที่ย่อยอาหารให้ดีขึ้นขายส่งถั่งเช่า
  6. กระตุ้นแนวทางการทำงานของเม็ดเลือดขาว

สารกาโนเดอริก (Ganoderic Essence) ช่วยลดระดับความดันโลหิต ลดไขมันในเส้นเลือดแล้วก็คุ้มครองปกป้องการตันของไขมันข้างในเส้นโลหิตขายส่งถั่งเช่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น