วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ขายว่านชักมดลูกสรรพคุณที่น่ามหัศจรรย์สำหรับสตรี

คุณประโยชน์ของยาว่านชักมดลูก

ขายว่านชักมดลูก มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่า กวาวเครือขาว แล้วก็ยังช่วยทำให้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น

ว่านชักมดลูก ช่วยรักษาอาการมดลูกทรุด หรือมดลูกต่ำไม่เข้าที่

มีส่วนช่วยเสริมหรือขยายอก

ขายว่านชักมดลูกช่วยให้ผิวพรรณสดใสสดใส ขาวนวล และมีเลือดฝาด

มีส่วนช่วยลดเลือนรอยเหี่ยวย่น ฝ้า แล้วก็รอยดำ

ช่วยแก้อารมณ์ปรวนแปรต่างๆของสตรี เช่น อารมณ์โกรธ จิตใจหดหู่ อารมณ์เสียง่าย หวั่นไหวง่าย ให้หายไป

ช่วยกระชับหน้าท้องที่หย่อนพ้นไปคลอดบุตร

ขายว่าชักมดลูกช่วยกระชับช่องคลอดภายในของสตรี ช่วยให้มดลูกเข้าอู่เร็วขึ้น

ช่วยคุ้มครองโรคมะเร็งปากช่องคลอดหรือในมดลูก

ช่วยให้ซีสต์หรือเนื้องอกภายในช่องคลอดฝ่อตัวลง

ช่วยกำจัดกลิ่นภายในช่องคลอดของสตรีให้ต่ำลงหรือหายไป

ช่วยเพิ่มน้ำหล่อลื่นในช่องคลอดของสตรี

ขายว่านชักมดลูก ช่วยรักษาอาการถ่วงเสียวของมดลูกหรืออาการเจ็บท้องน้อยบ่อยๆให้

ช่วยขจัดปัญหาอาการรอบเดือนมาเปลี่ยนไปจากปกติ

ขายว่านชักมดลูก ช่วยรักษาอาการปวดท้องระหว่างมีระดู หรือลักษณะของการปวดท้องอย่างรุนแรงให้มีลักษณะอาการดียิ่งขึ้น

ช่วยแก้อาการตกขาวในสตรี ทำให้อาการ

ช่วยให้สตรีมีอารมณ์ทางเพศที่สมบูรณ์ ทำให้อารมณ์ทางเพศที่ขาดหายไปกลับมาอย่างเดิม

ว่านชักมดลูกมีสรรพคุณช่วยขับน้ำคาวปลา

ช่วยแก้พิษของกินไม่ย่อย

ขายส่งว่านชักมดลูก ช่วยรักษาและก็ทุเลาอาการของโรคริดสีดวงทวาร

ช่วยรักษาโรคโรคไส้เลื่อน

ช่วยลดอาการร้อนวูบวาบในสตรีวัยทอง

ช่วยกำจัดกลิ่นปาก รวมทั้งกลิ่นเรียกตัว

แคปซูลว่านชักมดลูกช่วยต้านทานอนุมูลอิสระและก็การอักเสบต่างๆซึ่งเป็นสาเหตุของความเสื่อมโทรมและก็ความแปลกของเซลล์ในร่างกาย

ช่วยคุ้มครองป้องกันเซลล์เรตินาของตาจากอนุมูลอิสระต่างๆช่วยปกป้องโรคหน้าจอประสาทตาเสื่อมของคนวัยทอง

แคปซูลว่านชักมดลูกช่วยปกป้องรวมทั้งรักษาโรคกระดูกพรุน โดยช่วยคุ้มครองการสูญเสียแคลเซียม ช่วยรักษาความหนาแน่นของมวลกระดูก

ช่วยรักษาปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซมระบบเส้นโลหิตและก็หัวใจ

ช่วยทำให้เส้นโลหิตแข็งตัวมากยิ่งขึ้น ช่วยคุ้มครองอาการเยื่อบุฝาผนังเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงหัวใจขาดความยืดหยุ่น

ช่วยฆ่าเซลล์ของมะเร็งเม็ดเลือดขาว (P388 leukemic cell) ด้วยการไปทำลายดีเอ็นเอของเซลล์ของมะเร็ง

ช่วยสำหรับการลำเลียงไขมันออกมาจากเยื่อต่างๆเข้าไปในตับรวมทั้งช่วยเสริมให้เกิดการขับคอเลสเตอรอลและก็กรดน้ำดีสู่ทางเดินอาหารรวมทั้งออกจากร่างกายพร้อมด้วยอุจจาระ

ขายว่านชักมดลูกมีประโยชน์ช่วยกระตุ้นการหลั่งน้ำดี รวมทั้งช่วยเสริมให้มีการหลั่งกรดน้ำดีมากเพิ่มขึ้น ก็เลยช่วยลดการเกิดนิ่วในถุงน้ำดี

มีฤทธิ์ปกป้องรักษาเซลล์ตับจากพิษคาร์บอนเตตระคลอไรด์ โดยไปช่วยกระตุ้นกลไกการล้างพิษรวมทั้งลดการผลิตสารเคมีที่เป็นพิษต่อสภาพทางด้านร่างกาย

ช่วยคุ้มครองป้องกันตับแล้วก็ไต

มีฤทธิ์ต่อต้านการอักเสบต่างๆซึ่งเป็นประโยชน์กับโรคในระบบประสาท

เอามาเป็นส่วนประกอบหลักสำหรับในการผลิตยาสมุนไพรยี่ห้อต่างๆอีกทั้งชนิดแคปซูล รูปแบบผง ฯลฯ

 

รับผลิตว่านชักมดลูก คุณประโยชน์ของว่านชักมดลูก

ไม่ว่าจะเป็นแก้อาการเมนส์มาผิดปกติ บรรเทาลักษณะของการปวดท้องเมนส์อย่างหนักให้ดีขึ้น รวมทั้งช่วยแก้อาการตกขาวได้

ขายว่านชักมดลูก ทำให้มดลูกเข้าอู่เร็วขึ้น และก็กระชับช่องคลอดข้างในของสตรี กระชับพุงที่หย่อนยานคล้อยหลังคลอดลูก และก็ยังส่งผลให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้นด้วย

ป้องกันการเกิดโรคมะเร็งในช่องคลอดหรือในมดลูกได้ แล้วก็ยังช่วยขจัดกลิ่นด้านในช่องคลอดให้หายไป ช่วยเพิ่มน้ำหล่อลื่นในช่องคลอดของผู้หญิงได้

ว่านชักมดลูกเป็นประโยชน์ต่ออารมณ์ของผู้หญิงที่ชอบผันแปร เช่น ฉุนเฉียวง่าย โกรธง่าย จิตใจท้อแท้แล้วก็หวั่นไหวง่ายให้หายไป ทำให้มีอารมณ์ผ่องใส จิตใจเข้มแข็งขึ้น

ขายส่งว่านชักมดลูก ทางด้านอารมณ์ทางเพศ โดยว่านชักมดลูกสามารถช่วยทำให้ผู้หญิงที่อารมณ์ทางเพศหายไปกลับมามีอย่างเช่นเดิม ทำให้อารมณ์ทางเพศสมบูรณ์

คุณประโยชน์ต่างๆที่ได้รับจากว่านชักมดลูกกับวัยทอง โดยว่านชักมดลูกมีฤทธิ์ช่วยแก้อาการผิดปกติต่างๆที่เกิดกับหญิงในวัยทองได้ ยกตัวอย่างเช่น อาการร้อนวูบวาบ นอนไม่ค่อยหลับ ปวดศีรษะบ่อย มีลักษณะอาการเซื่องซึม ลืมง่าย หน้าจอประสาทตาเสื่อมเร็ว ฯลฯ

ขายว่านชักมดลูกคุณประโยช์จากว่านชักมดลูกกับระบบเลือด ว่านชักมดลูกจะช่วยบำรุงรักษาหัวใจและก็ซ่อมบำรุงระบบเส้นโลหิต ช่วยให้เลือดแข็งตัวได้เร็ว และก็ยังมีฤทธิ์สำหรับในการฆ่าเชื้อของเซลล์มะเร็งเม็ดเลือดขาวได้

รับผลิตว่านชักมดลูก คุณประโยชน์ของว่านหางจระเข้ช่วยทำนุบำรุงกระดูก โดยว่านชักมดลูกสามารถลดการสูญเสียของแคลเซียมก้าวหน้า จึงช่วยคุ้มครองปกป้องโรคกระดูกพรุน

ว่านชักมดลูกมีคุณประโยชน์ทางยาที่ใช้แก้พิษเพราะเหตุว่าอาหารไม่ย่อย ช่วยกำจัดกลิ่นปากและก็กลิ่นเต่า

ขายว่านชักมดลูก ขายส่งว่านชักมดลูก รับผลิตว่านชักมดลูก แคปซูลว่านชักมดลูก

สรรพคุณอื่นๆ

สรรพคุณพลูคาว

พลูคาว เป็นสมุนไพรที่ให้ รสเผ็ด มีกลิ่นเหมือนคาวปลา เป็นยาเย็น แก้กามโรค เข้าข้อ แก้น้ำเหลืองเสีย ทำให้แผลแห้ง ออกฤทธิ์ต่อปอดรวมทั้งตับ ใช้เป็นยาดับพิษร้อน ทำลายพิษไข้ แก้พิษ ขับฉี่ แก้บวมน้ำ รักษาปอดอักเสบเป็นหนอง หลอดลมอักเสบ ต่อมทอนซิลอักเสบ แก้ไอ รักษาติดโรคทางเท้าปัสสาวะ ไตอักเสบบวมน้ำ ไส้อักเสบ เต้านมอักเสบ หูชั้นกลางอักเสบ แก้บิด แก้ริดสีดวงทวาร ด้านนอกใช้แก้พิษงู แมลงกัดต่อย แก้โรคผิวหนังกลากโรคเกลื้อน ฝีอักเสบ ทาด้านนอกให้เลือดมาเลี้ยงผิวหนังในบริเวณนั้นมาก ปอดบวม ไข้จับสั่น แก้โรคผิวหนังผื่นคัน  ฝีฝักบัว  ฝีแผลเปื่อยยุ่ย รวมทั้งพอกในรายกระดูกหัก รวมทั้งโรคหนองใน มีฤทธิ์ในการช่วยต้านทานโรคมะเร็ง ยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง  มีฤทธิ์สำหรับเพื่อการช่วยบำบัดฟื้นฟูโรคความดันโลหิตสูง  ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ยับยั้งโรค ช่วยต่ออายุคนไข้ให้อยู่สู้โรคได้เป็นเวลานานมากขึ้น  ช่วยยับยั้งโรคเบาหวาน รักษาความสมดุลของร่างกาย   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษาแล้วก็ช่วยต้านทานเชื้อโรคหวัด ไข้หวัดใหญ่   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยา ช่วยรักษาอาการติดโรคฉับพลัน ติดเชื้อทางเท้าหายใจ   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษาคางทูม ต่อมทอนซิลอักเสบ รวมทั้งปอดอักเสบในเด็ก   กระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์เม็ดเลือดขาวช่วยรักษาสภาวะภูมิแพ้ หอบหืด ใช้เป็นยาระบาย ของกินไม่ย่อย  ช่วยขับพยาธิ  รักษาโรคตับอักเสบประเภทดีซ่าน  รักษาแผลอักเสบรอบๆคอมดลูก รักษาการอักเสบรอบๆกระดูกเชิงกราน   มีฤทธิ์ช่วยต้านเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส ช่วยยับยั้งการเติบโตของเชื้อไวรัสชนิดต่างๆเช่น ฝีดาษ หัด งูสวัด เริม โรคภูมิคุมกันบกพร่อง (HIV)  เหมาะสมกับผู้เจ็บป่วยรวมทั้งผู้ที่ต้องการบำรุงร่างกาย ผู้ป่วยในระยะพักฟื้นช่วยให้ร่างกายมีภูมิต้านทานแข็งแรงขึ้น ทำให้โรคต่างๆมีลักษณะดีขึ้น  ใช้ควบคู่กับการรักษาด้วยเคมีบำบัดหรือการฉายรังสี จะช่วยทำให้คนไข้มีอาการแพ้ลดน้อยลง จีน เกาหลี ประเทศญี่ปุ่น ใช้ต้นเป็นยาลดไข้ ขจัดสารพิษ รักษาแผลในกระเพาะแล้วก็ลดการอักเสบ ประเทศเกาหลีใช้พลูคาวเป็นยาลดความดันโลหิตสูง ภาวะเส้นโลหิตแข็งตัวเพราะว่ามีการสะสมของไขมัน (atherosclersis) แล้วก็โรคมะเร็ง ส่วนเนปาลใช้ลำต้นใต้ดินในตำรับยาที่เกี่ยวกับโรคของสตรี ขับระดู ใช้ทั้งยังต้นเป็นยาย่อยอาหาร ทุเลาอาการอักเสบ ใบใช้ในการรักษาโรคผิวหนัง แก้บิดและก็ริดสีดวงทวาร

สรรพคุณถั่งเช่า

ถั่งเช่า สรรพคุณถั่งเช่าช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศ มีฤทธิ์ชูกำลังทางเพศ ช่วยทำให้สเปิร์มแข็งแรก เนื่องจากการกินถั่งเช่าจะทำให้มีเลือดไปเลี้ยงของลับเยอะขึ้นเรื่อยๆ ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในน้ำอสุจิได้ โดยจากการเรียนในเพศชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว ปริมาณของสเปิร์มในสเปิร์มมากขึ้น 33% ทั้งยังยังลดปริมาณสเปิร์มที่มีความผิดธรรมดาลงได้ถึง 29% และเมื่อศึกษาเพิ่มเติมอีกก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มความอยากได้ทางเพศได้ 66 – 86% อีกทั้งยังมีคุณลักษณะสำหรับในการคุ้มครองรวมทั้งสร้างเสริมแนวทางการทำงานของต่อมหมวกไต แล้วก็เพิ่มโอกาสที่สเปิร์มจะกำเนิดได้ช่วยปรับให้แนวทางการทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีสรรพคุณช่วยปรับให้อัตราการเต้นของหัวใจให้เป็นปกติได้ ทั้งยังยังช่วยบรรเทาอาการหัวใจขาดออกสิเจน แล้วก็เพิ่มออกซิเจนให้หัวใจได้เสริมสร้างการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ถั่งเช่ามีสรรพคุณช่วยทำให้ปรับปรุงแนวทางการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้ปกติ  ช่วยให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิต้านทานมากขึ้นต้านมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์สำหรับเพื่อการต้านทานโรคมะเร็ง โดยสารคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่าถือเป็นสารที่มีความสำคัญสำหรับในการต้านทานการเกิดโรคมะเร็ง ป้องกันการเกิดรวมทั้งการแพร่กระจายของเนื้อร้ายลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีคุณประโยชน์ควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล และสามกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคภัยอื่นๆฟื้นฟูลักษณะการทำงานของไต สำหรับผู้เจ็บป่วยโรคไตเรื้อรัง การรับประทานถั่งเช่าจะช่วยบรรเทาอาการลง และทำให้สุขภาพไต ทั้งยังยังลดความเสื่อมโทรมของไตที่เกิดขึ้นจากสารพิษตกค้างได้เสริมสร้างรูปแบบการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลพวงจากพิษ และก็คุ้มครองการเกิดพังทลายพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นรูปแบบการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ลดความหลีกเลี่ยงสำหรับการเกิดโรคเชื้อไวรัสตับอักเสบได้ด้วยบำรุงเลือด สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยเสริมสร้างแนวทางการทำงานของระบบโลหิต ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกมากขึ้นซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงรวมทั้งเซลล์เม็ดเลือดขาวถูกทำในจำนวนที่เพียงพอต่อสุขภาพลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่าถือเป็นสมุนไพรอีกจำพวกที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการเล่าเรียนพบว่าการกินถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

คุณประโยชน์กวาวเครือขาว

หัวกวาวเครือขาว รสเย็นเบื่อเมา บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง บำรุงสุขภาพ บำรุงกำลัง เป็นยาอายุวัฒนะสำหรับคนแก่ แก้เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวตามร่างกาย แก้เหน็ดเหนื่อย ผ่ายผอม นอนไม่หลับ มีฮอร์โมนผู้หญิงสูง ทาหรือรับประทานทำให้เต้านพขยายตัว เส้นผมดกดำ เพิ่มเส้นผม เป็นยาปรับรอบเดือนอาจจะเป็นผลให้แท้งบุตรได้ บำรุงความกำหนัด ทำให้อวัยวะสืบพันธุ์และมดลูกมีเลือดมาคั่งมากเพิ่มขึ้น บำรุงอวัยวะสืบพันธุ์ให้รุ่งโรจน์ แก้โรคจาฟาง ต้อกระจก ทำให้ความจำดี ทำให้มีพลัง เคลื่อนว่องไว บำรุงโลหิต กินได้นอนหลับ ผิวหนัง

สรรพคุณตรีผลา

ตรีผลา แบบเรียนยาไทย  ผลอ่อน แก้ไข้เพื่อขับเสมหะ รวมทั้งไข้เจือลม เป็นยาระบาย ยาถ่าย ผลแก้ แก้เสลดจุกคอ ทำให้ชุ่มคอ แก้โรคตา แก้ธาตุกำเริบเสิบสาน บำรุงธาตุ แก้ไข้ แก้ริดสีดวง แก้ท้องเดินท้องเดิน รักษาโรคโรคท้องมาน เม็ดในแก้บิดแก้บิดมูกเลือด ประเทศพม่า ใช้ผลแห้งรักษาอาการไอ และก็โรคตา ในอินโดจีน ใช้เป็นยาฝาดสมาน รวมทั้งยาบำรุง ผลสดเป็นยาถ่ายตำรายาไทย ผลระบายอ่อนๆแก้ลมป่วง แก้พิษร้อนใน คุมธาตุ แก้ลมจุกเสียด ทราบผายธาตุ รู้ระบายรู้ขี้ ถ่ายพิษไข้ คุมธาตุในตัวเสร็จ แก้ไข้เพื่อเสลด ผลอ่อน มีฤทธิ์เป็นยาระบาย อุจจาระ รู้ถ่ายทราบปิดเอง แก้ลมจุดเสียด คลื่นไส้ แก้สะอึก แก้โรคหืดไอ แก้ท้องเดินเรื้อรัง ทำเป็นยาชงใช้อมล้างคอแก้เจ็บคอ เมล็ด รสขม ทำให้เจริญอาหาร

สรรพคุณ ดอกดาวเรือง

ดอกดาวเรือง รสขม ฉุนนิดหน่อย ใช้ละลายเสลด, แก้วิงเวียน, ตาแดง, ลดไข้, บำรุงตับ, แก้ร้อนใน,ไอหวัด,ไอกรน, เต้านมอักเสบ, เป็นแผลมีหนอง, บำรุงสายตาใบ รสเปียกแฉะเย็นมีกลิ่นแรง ใช้แก้ฝีหนอง อาการบวมโดยไม่รู้จักมูลเหตุ,ลดการต่อว่าเชื้อ น้ำมันหอมระเหย มีคุณประโยชน์แก้วิงเวียนหัว หน้ามืด เป็นลมเป็นแล้ง สามารถป้องกันผิวแห้ง ผิวแตกลาย บำรุงผิว บำรุงเส้นผม

ราก มีรสขมเผ็ดบางส่วน มีฤทธิ์เป็นยาเย็น ออกฤทธิ์ต่อปอดและตับ ใช้เป็นยาระบายน้ำคั้นจากใบใช้แก้อาการหูเจ็บ ปวดหู ช่วยแก้อาการปวดฟัน ช่วยรักษาปากเปื่อย แผลเน่าเปื่อย ช่วยแก้ลักษณะของการปวดท้อง ใช้เป็นยาขับพยาธิเภสัชตำรับของประเทศเม็กซิโก เคยใช้ดอกและก็ใบต้มน้ำดื่มใช้ขับลมรวมทั้งขับฉี่  ในอินเดีย น้ำคั้นจากดอกใช้ฟอกเลือดและแก้ริดสีดวงทวาร ในบราซิล ใช้ดอกชงน้ำหรือต้นน้ำรับประทาน แก้อาการปวดตามข้อ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น