วันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2560

กวาวเครือเเดงสุดยอดประโยชน์สำหรับท่านชาย

กวาวเครือแดงสรรพคุณที่ท่านชายต้อง

  • รากกวาวเครือแดง มีรากแขนงแยกจากเหง้าเลื้อยไปรอบๆหลายเมตรพร้อมสรรพคุณกวาวเครือแดง กับขายกวาวเครือแดง เป็นคำเรียกรวมๆของกลุ่มเปลี่ยนไปจากปกติออกไปจนทำให้ตนเอง หรือคู่สามีภรรยา มิได้ขายส่งกวาวเครือแดง รับความสบายในการขายกวาวเคืรอแดงปัญหาเกี่ยวกับทางจิตใจและก็ร่างกายได้แก่ความเคร่งเครียด โรคเบาหวาน โรคความดันเลือดสูง มีรายงานขายกวาวเครือแดงข่าวสารเกี่ยวกับภาวการณ์หย่อนยานความสามารถทางเพศพบว่า ภาวการณ์ ไม่แข็งตัว ( อีดี หรือ Erectile Dysfunction ) เป็นข้อมูลที่ถูกถามบ่อยที่สุด แล้วก็พบว่า ปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพก็เป็นปัจจัยสำคัญยิ่งที่มีผลต่อการเกิดอีดี นอกเหนือจากนี้ ความประพฤติปฏิบัติเสี่ยงตัวอย่างเช่นการสูบยาสูบก็ส่งผลกระทบได้เช่นเดียวกัน โดยมีข้อมูลในการขายกวาวเครือแดงข่าวกล่าวว่า ชายไทยวัย 40 ปีขึ้นไปกว่า 30 % มีปัญหาหย่อนความสามารถทางเพศ

ขายกวาวเครือแดง และยังมีคุณประโยชน์ช่วยทำนุบำรุงสุขภาพทางกาย รวมทั้งใช้เป็นยาอายุวัฒนะกวาวเครือแดง เป็นสมุนไพรที่ช่วยทำให้เซลล์ต่างๆภายในร่างกายมีอายุยืนยาวขึ้น ช่วยทำให้ร่างกายและเนื้อเยื่อเสื่อมช้าลงขายกวาวเครือแดง สามารถรักษาเจริญรุ่งเรืองธาตุไฟในร่างกายช่วยบำรุงผิวพรรณ บำรุงสุขภาพเนื้อหนังให้เต่งตึงช่วยให้ทรวงอกโตช่วยบำรุงกำหนัดหรือขายส่งกวาวเครือแดงเพิ่มสิ่งที่มีความต้องการทางเพศ ช่วยเพิ่มของน้ำอสุจิ มีฤทธิ์เพิ่มความแข็งตัวของของลับ เหมือนกันกับฤทธิ์ของซิลเดนาฟิล สิเตรต

รับผลิตกวาวเครือแดง สำหรับเพศชายอย่างแท้จริง ด้วยเหตุว่ามีสรรพคุณสำหรับในการบำรุงร่างกาย เป็นยาอายุวัฒนะ และก็ที่สำคัญที่สุดยังช่วยเพิ่มความสามารถทางเพศ ช่วยเพิ่มปริมาณของอสุจิ มีฤทธิ์เพิ่มความแข็งตัวของอวัยวะเพศ เหมือนกันกับยาไวอาก้า

ขายกวาวเครือแดง แล้วก็ยังมีสรรพคุณช่วยบำรุงรักษาสุขภาพด้านร่างกาย และก็ใช้เป็นยาอายุวัฒนะกวาวเครือแดง เป็นสมุนไพรที่ช่วยให้เซลล์ต่างๆในร่างกายแก่ยืนยาวขึ้น ช่วยให้ร่างกายและก็เนื้อเยื่อเสื่อมช้าลงขายกวาวเครือแดง สามารถรักษาก้าวหน้าธาตุไฟในร่างกายช่วยบำรุงผิวพรรณ บำรุงสุขภาพเนื้อหนังให้เต่งตึงช่วยให้ทรวงอกโตช่วยทำนุบำรุงกำหนัดหรือขายส่งกวาวเครือแดงเพิ่มความอยากได้ทางเพศ ช่วยเพิ่มของน้ำเชื้อ มีฤทธิ์เพิ่มความแข็งแรงตัวของอวัยวะสืบพันธุ์ เหมือนกันกับฤทธิ์ของสิลเดนาฟิล สิเตรต

ขายกวาวเตรือเเดง ขายส่งกวาวเครือเเดง

รับผลิตกวาวเครือเเดง เเคปซูลกวาวเครือเเดง

สมุนไพรอื่นๆ

คุณประโยชน์ถั่งเช่า

ถั่งเช่า คุณประโยชน์ถั่งเช่าช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศ มีฤทธิ์บำรุงกำลังทางเพศ ช่วยให้น้ำอสุจิแข็งแรก เพราะเหตุว่าการกินถั่งเช่าจะนำมาซึ่งการทำให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะสืบพันธุ์มากขึ้นเรื่อยๆ ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในน้ำอสุจิได้ โดยจากการศึกษาในผู้ชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว ปริมาณของสเปิร์มในอสุจิเพิ่มขึ้น 33% ทั้งยังลดปริมาณสเปิร์มที่มีความผิดปกติลงได้ถึง 29% รวมทั้งเมื่อเรียนรู้เพิ่มอีกก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มสิ่งที่ต้องการทางเพศได้ 66 – 86% อีกทั้งยังมีคุณลักษณะสำหรับในการคุ้มครองแล้วก็สร้างเสริมรูปแบบการทำงานของต่อมหมวกไต และก็เพิ่มช่องทางที่สเปิร์มจะปฏิสนธิได้ช่วยปรับรูปแบบการทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีคุณประโยชน์ช่วยทำให้ปรับอัตราการเต้นของหัวใจให้ปกติได้ ทั้งยังยังช่วยทุเลาอาการหัวใจขาดออกสิเจน และเพิ่มออกสิเจนให้หัวใจได้สร้างเสริมรูปแบบการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ถั่งเช่ามีสรรพคุณช่วยทำให้ปรับปรุงแนวทางการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้เป็นปกติ  ช่วยทำให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆต่อต้านมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์สำหรับในการต่อต้านมะเร็ง โดยสารคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่าถือเป็นสารที่มีความสำคัญในการต้านการเกิดโรคมะเร็ง คุ้มครองการเกิดและการแพร่ของเนื้อร้ายลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีคุณประโยชน์ควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล รวมทั้งสามกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคภัยอื่นๆฟื้นฟูการทำงานของไต สำหรับคนเจ็บโรคไตเรื้อรัง การกินถั่งเช่าจะช่วยบรรเทาอาการลง และทำให้สุขภาพไต อีกทั้งยังลดความย่ำแย่ของไตที่เกิดขึ้นจากสารพิษตกค้างได้สร้างเสริมรูปแบบการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลกระทบจากพิษ รวมทั้งคุ้มครองปกป้องการเกิดพังพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นรูปแบบการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ลดความเลี่ยงสำหรับเพื่อการเกิดโรคไวรัสตับอักเสบได้ด้วยบำรุงเลือด สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยเสริมสร้างลักษณะการทำงานของระบบโลหิต ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกมากยิ่งขึ้นซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงและก็เซลล์เม็ดเลือดขาวถูกผลิตในปริมาณที่เพียงพอต่อสภาพทางด้านร่างกายลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่านับว่าเป็นสมุนไพรอีกชนิดที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการเรียนรู้พบว่าการรับประทานถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

สรรพคุณตรีผลา

ตรีผลา ตำราเรียนยาไทย  ผลอ่อน แก้ไข้เพื่อขับเสมหะ และไข้เจือลม เป็นยาระบาย ยาถ่าย ผลแก้ แก้เสมหะจุกคอ ทำให้เปียกคอ แก้โรคตา แก้ธาตุกำเริบเสิบสาน บำรุงธาตุ แก้ไข้ แก้ริดสีดวง แก้ท้องร่วงท้องเสีย รักษาโรคโรคท้องมาน เม็ดในแก้บิดแก้บิดมูกเลือด ประเทศพม่า ใช้ผลแห้งรักษาอาการไอ แล้วก็โรคตา ในอินโดจีน ใช้เป็นยาฝาดสมาน แล้วก็ยาบำรุง ผลสดเป็นยาถ่ายหนังสือเรียนยาไทย ผลระบายอ่อนๆแก้ลมป่วง แก้พิษร้อนใน คุมธาตุ แก้ลมจุกเสียด ทราบผายธาตุ ทราบระบายรู้ขี้ ถ่ายพิษไข้ คุมธาตุในตัวเสร็จ แก้ไข้เพื่อเสมหะ ผลอ่อน มีฤทธิ์เป็นยาระบาย อึ รู้ถ่ายทราบปิดเอง แก้ลมจุดเสียด คลื่นไส้ แก้สะอึก แก้หืดไอ แก้ท้องเดินเรื้อรัง ทำเป็นยาชงใช้อมล้างคอแก้เจ็บคอ เมล็ด รสขม ทำให้เจริญอาหาร

สรรพคุณเห็ดหลินจือ

เห็ดหลินจือ มีสารที่ส่งผลต่อการเยียวยารักษาโรคหลากหลายประเภท แบ่งได้เป็น 3 จำพวกใหญ่ๆเป็น สารชนิดที่ละลายน้ำ 30% สารละลายอินทร์ 65% รวมทั้งสาระเหย 5% มีสาระสำคัญเช่น polysaccharide, triterpenoids, Germanium, Ganoderic, Essence รวมทั้งวิตามินแล้วก็แร่ธาตุ ซึ่งช่วยสร้างภูเขามิต่อต้านทางโรค ต้านทานมะเร็ง บำรุงตับ บำรุงสมองและระบบประสาท ปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย เหมาะสำหรับบำรุงร่างกายเพราะว่ามีความปลอดภัยสูง โพลีแซคติดอยู่ไรค์ (polysaccharide) เป็นสาระสำคัญในเห็ดหลินจือที่จะช่วยสร้างเสริมลักษณะการทำงานของร่างกาย เป็นกระตุ้นระบบภูมิต้านทานของร่างกายให้แข็งแรง ต้านทานโรคมะเร็ง ปกป้องการยืนขึ้นลุกลามของเซลล์ของมะเร็ง ช่วยปรับให้ปรุงแนวทางการทำงานของตับอ่อน ปรับระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยกำจัดพิษ แต่ว่าเนื่องด้วย polysaccharide มีส่วนประกอบที่สลับซับซ้อนอาจส่งผลให้ย่อยยากจำเป็นต้องกินวิตามินซีหรืออาหารที่มีวิตามินซีสูง เพื่อช่วยสำหรับการดูดซับสาร polysaccharide เข้าสู่ร่างกายเยอร์มาเนียม (Germaniuum) ในดอกเห็ดหลินจือมีเยอร์มาเนียมมากถึง 800 – 2000 ppm สารเยอร์มา – เนียมมีสาระต่อสุขภาพร่างกายดังต่อไปนี้

  1. ออกซิเจนในเลือด 4. รักษาโรคมะเร็ง
  2. กระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย 5. ทำให้การไหลเวียนของเลือดดียิ่งขึ้น
  3. สมอง บำรุงประสาท 6. กำจัดสารพิษ บำรุงตับ รักษาตับ

สามเทอร์ปีนป่ายอยด์ (Tritepenoids) มีประโยชน์ต่อสถาพทางร่างกายดังต่อไปนี้

  1. ต้านมะเร็ง 4. ลดวัวเลสเตอรอล ปรับไขมันในร่างกายให้ธรรมดา
  2. ควบคุมระดับความดันเลือดให้ธรรมดา 5. เสริมสร้างระบบการทำงานด้านการย่อยอาหารให้ดีขึ้น
  3. ควบคุมภูมิแพ้ 6. กระตุ้นรูปแบบการทำงานของเม็ดเลือดขาว

สารกาโนเดอริก (Ganoderic Essence) ช่วยลดความดันเลือด ลดไขมันในเส้นเลือดแล้วก็คุ้มครองป้องกันการ

ตันของไขมันด้านในเส้นโลหิต

คุณประโยชน์พลูคาว

พลูคาว เป็นสมุนไพรที่ให้ รสเผ็ด มีกลิ่นเหมือนคาวปลา เป็นยาเย็น แก้กามโรค เข้าข้อ แก้น้ำเหลืองเสีย ทำให้แผลแห้ง ออกฤทธิ์ต่อปอดและตับ ใช้เป็นยาดับพิษร้อน ถอนพิษไข้ แก้พิษ ขับปัสสาวะ แก้บวมน้ำ รักษาปอดอักเสบเป็นหนอง หลอดลมอักเสบ ต่อมทอนซิลอักเสบ แก้ไอ รักษาติดโรคทางเดินเยี่ยว ไตอักเสบบวมน้ำ ลำไส้อักเสบ เต้านมอักเสบ หูชั้นกึ่งกลางอักเสบ แก้บิด แก้ริดสีดวงทวาร ภายนอกใช้แก้พิษงู แมลงกัดต่อย แก้โรคผิวหนังขี้กลากโรคเกลื้อน ฝีอักเสบ ทาข้างนอกให้เลือดมาเลี้ยงผิวหนังในบริเวณนั้นมากมาย ปอดอักเสบ ไข้ป่า แก้โรคผิวหนังผื่นคัน  ฝีฝักบัว  ฝีแผลเปื่อย รวมทั้งพอกในรายกระดูกหัก และก็โรคหนองใน มีฤทธิ์ในการช่วยต้านทานโรคมะเร็ง ยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง  มีฤทธิ์สำหรับการช่วยบำบัดฟื้นฟูโรคความดันโลหิตสูง  ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ต้านโรค ช่วยยืดอายุคนไข้ให้อยู่สู้โรคได้ยาวนานมากขึ้น  ช่วยยั้งโรคเบาหวาน รักษาความสมดุลของร่างกาย   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษาและช่วยต่อต้านเชื้อโรคหวัด ไข้หวัดใหญ่   ใช้เป็นองค์ประกอบในตำรับยา ช่วยรักษาอาการติดโรคกระทันหัน ติดเชื้อโรคฟุตบาทหายใจ   ใช้เป็นส่วนผสมในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษาคางทูม ต่อมทอนซิลอักเสบ รวมทั้งปอดอักเสบในเด็ก   กระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์เม็ดเลือดขาวช่วยรักษาสภาวะภูมิแพ้ อาการหอบหืด ใช้เป็นยาระบาย ของกินไม่ย่อย  ช่วยขับพยาธิ  รักษาโรคตับอักเสบจำพวกโรคตับเหลือง  รักษาแผลอักเสบบริเวณคอมดลูก รักษาการอักเสบรอบๆกระดูกเชิงกราน   มีฤทธิ์ช่วยต้านเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส ช่วยยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัสประเภทต่างๆเป็นต้นว่า ไข้ทรพิษ ฝึก งูสวัด เริม เอดส์ (HIV)  เหมาะกับคนป่วยและก็ผู้ที่อยากบำรุงร่างกาย ผู้ป่วยในระยะพักฟื้นช่วยทำให้ร่างกายมีภูมิต้านทานแข็งแรงขึ้น ทำให้โรคต่างๆมีลักษณะอาการ  ใช้ควบคู่กับการดูแลรักษาด้วยเคมีบำบัดหรือการฉายรังสี จะช่วยทำให้คนไข้มีลักษณะแพ้ลดน้อยลง เมืองจีน ประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น ใช้ทั้งต้นเป็นยาลดไข้ ขจัดสารพิษ รักษาแผลในกระเพาะและลดการอักเสบ ประเทศเกาหลีใช้พลูคาวเป็นยาลดระดับความดันโลหิตสูง ภาวะเส้นเลือดแข็งเนื่องด้วยมีการสะสมของไขมัน (atherosclersis) และก็โรคมะเร็ง ส่วนเนปาลใช้ลำต้นใต้ดินในตำรับยาที่เกี่ยวกับโรคของสตรี ขับประจำเดือน ใช้ต้นเป็นยาย่อยอาหาร ทุเลาอาการอักเสบ ใบใช้สำหรับการรักษาโรคผิวหนัง แก้บิดและริดสีดวงทวาร

 ผลดี/สรรพคุณของลูทีน

ลูทีน แล้วก็ซีแซนทินเป็นแคโรทีนอยด์ที่สะสมอยู่รอบๆเรตินาของดวงตา ซึ่งเม็ดสีนี้จะปฏิบัติภารกิจปกป้องเรตินารวมทั้งจอประสาทตาจากแนวทางการ OxidativeStress ซึ่งซึ่งพูดได้ว่าจะช่วยลดการเสี่ยงต่อการเป็นโรคหน้าจอประสาทตาเสื่อมได้ และก็ลูทีน (lutein) และซีแซนทีน (zeaxanthin) ปฏิบัติภารกิจเป็นสารต่อต้านออกซิเดชันเพื่อคุ้มครองปกป้องเซลล์รับแสงสว่าง (photoreceptor cells) จากอันตรายจากอนุมูลอิสระที่เซลล์ผลิตขึ้นเนื่องมาจากมีจำนวนออกสิเจนสูง (oxygen tension) และก็จากการถูกแสง นอกนั้นยังเชื่อว่าสารประกอบทั้งสองนี้มีบทบาทสำหรับเพื่อการกรองแสงสีฟ้าที่เป็นคลื่นแสงที่มีพลังงานสูง โดยประมาณว่าจะสามารถกรองแสงสีฟ้าลงได้ถึง 40 % ก่อนที่จะแสงสว่างจะตกถึงแมคูลา ด้วยเหตุผลดังกล่าวจะสามารถลดสภาพการณ์ความตึงเครียดออกซิเดชันต่อจอประสาทตาได้อย่างเป็นจริงเป็นจังนอกเหนือจากนั้นลูทีนยังปฏิบัติหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระในดวงตาของผู้คนอีกด้วย เพราะดวงตาของพวกเราจะมีสารอนุมูลอิสระอยู่จำนวนมาก ซึ่งจะเป็นตัวทำลายเซลล์รับภาพและทำให้เกิดโรคที่เกิดขึ้นและมีปัญหาเกี่ยวกับจอประสาทตาในเด็กแล้วก็คนแก่ได้ ลูทีนนับว่าเป็นสารอาหารที่มีความ สำคัญสำหรับในการคุ้มครองจอประสาทตา โดยลูทีนจะทำงานร่วมกันกับกรดไขมันดีเอชเอและเอเอซึ่งมีส่วนช่วยสำหรับการสร้างเสริมความเจริญด้านการมองเห็นของเด็ก โดยดีเอชเอแล้วก็เอเอ จะปฏิบัติหน้าที่เสมือนเป็นหลอดไฟ ส่วนลูทีนจะทำหน้าที่ราวกับเป็นสารฉาบหลอดไฟไม่ให้เสื่อมเร็ว แล้วก็นอกจากลูทีนจะมักพบในดวงตาของผู้คนแล้ว ยังเจอได้ในสมองในส่วนที่เกี่ยวกับการมองเห็นถึงจำนวนร้อยละ 66 จึงมั่นใจว่าลูทีนมีส่วนช่วยสำหรับในการรับภาพแล้วก็ส่งต่อไปยังสมองเจริญขึ้นอีกด้วยจากการเล่าเรียนทางระบาดวิทยา พบหลักฐานว่า ลูทีนรวมทั้งซีแซนทีนช่วยลดโรคจอประสาทตาเสื่อม (Age-related macular degeneration: AMD) ที่ทำการ อาหารรวมทั้งยาประเทศสหรัฐอเมริกา ให้การรับประกันสินค้าเสริมของกินลูทีนรวมทั้งซีแซนทีน สำหรับเพื่อการลดความเสี่ยงของการเกิดความเสื่อมของตา อันเกิดจากอายุที่มากขึ้น เว้นเสียแต่ ลูทีนและซีแซนทีน จะมีคุณลักษณะสำหรับเพื่อการช่วยชะลอความเสื่อมถอยของเรตินา และก็เลนส์ตาแล้ว ยังทำให้ผิวหนังชุ่มชื้น ช่วยต้านอนุมูลอิสระ คุ้มครองปกป้องมะเร็งต่อมลูกหมาก แล้วก็คุ้มครองการเกิดโรคหัวใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น