วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2560

กวาวเครือเเดงสุดยอดสรรพคุณที่น่าทึ่ง

ขายกวาวเครือแดง :  เหมาะสำหรับ ผู้ชายอย่างไร

  • รากกวาวเครือแดง มีรากกิ่งก้านสาขาแยกจากเหง้าเลื้อยไปรอบๆหลายเมตรพร้อมสรรพคุณกวาวเครือแดง กับขายกวาวเครือแดง ภาวการณ์หย่อนสมรรถภาพทางเพศในเพศชาย หย่อนยานความสามารถทางเพศ เป็นคำเรียกรวมๆของกรุ๊ปอาการที่สมรรถนะทางเพศเปลี่ยนไปจากปกติออกไปจนกระทั่งทำให้ตนเอง หรือคู่สมรส ไม่ได้ขายส่งกวาวเครือเเดง รับความสำราญสำหรับในการอาการหย่อนยานสมรรถนะทางเพศในเพศชายอาทิเช่นการที่ไม่แข็งตัวหรือแข็งตัวไม่นานพอการไม่ถึงจุดสุดยอด รวมทั้งความเจ็บขายกวาวเครือเเดง ต้นเหตุโดยทั่วไปอาจเกิดขึ้นจาก ภาวการณ์ที่คู่ของตนเองมีปัญหาหย่อนสมรรถนะทางเพศเลยพลอยทำให้ตัวเองมีปัญหาไปด้วย หรืออาจจะเกิดจากการขาดความถนัด รวมไปถึงปัญหาที่เกิดจากทางจิตใจรวมทั้งร่างกายอย่างเช่นความเคร่งเครียด โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง มีรายงานขายกวาวเครือเเดงข่าวเกี่ยวกับภาวะหย่อนยานความสามารถทางเพศพบว่า ภาวะ ไม่แข็ง ( อีดี หรือ Erectile Dysfunction ) เป็นข้อมูลที่ถูกถามบ่อยครั้งที่สุด และพบว่า ปัญหาสุขภาพก็เป็นปัจจัยหลักยิ่งที่มีผลกระทบต่อการเกิดอีดี ยิ่งกว่านั้น ความประพฤติปฏิบัติเสี่ยงอาทิเช่นการสูบยาสูบก็ส่งผลเสียได้เหมือนกัน โดยมีข้อมูลในการขายกวาวเครือเเดงข่าวกล่าวว่า ชายไทยวัย 40 ปีขึ้นไปกว่า 30 % มีปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศ

 รับผลิตกวาวเครือเเดง สำหรับเพศชายอย่างแท้จริง เพราะเหตุว่ามีสรรพคุณสำหรับในการบำรุงร่างกาย เป็นยาอายุวัฒนะ

     ตำรายาไทย: หัว รสเย็นเบื่อเมา บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง บำรุงสุขภาพ เป็นยาอายุวัฒนะ แก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย ขายกวาวเครือเเดงทำให้อกโต บำรุงความกำหนัด ราก แก้ลมอัมพาต แก้เลือด ผสมรากสมุนไพรอื่นอีกแปดลักษณะ เรียกว่า พิกัดเนาโลหะ ได้แก่ รากทองกวาวรากทองหลางหนาม รากทองหลางใบมน รากทองโหลง รากทองคำพันชั่งน้ำหนัก รากใบทอง และรากจำปาทองคำ ใช้แก้โรคดี เสมหะ ลมที่เป็นพิษ แก้ริดสีดวง ทำลายพยาธิ ดับพิษ ถอนพิษ ชำระล้างไส้ แก้โรคตับ แก้ลม ขับรอบเดือนร้าย สมานลำไส้ เปลือกเถา รสเย็นเบื่อเมา แก้พิษงู

1.รับผลิตกวาวเครือเเดง คุณประโยชน์ผลดี ช่วยบำรุงรักษาสุขภาพกาย และใช้เป็นยาอายุวัฒนะ

  1. เป็นสมุนไพรที่ช่วยให้เซลล์ต่างๆในร่างกายแก่ยืนยาวขึ้น ช่วยทำให้ร่างกายแล้วก็เยื่อเสื่อมช้าลง
  2. ขายส่งกวาวเครือเเดง คุณประโยชน์ช่วยรุ่งเรืองธาตุไฟภายในร่างกาย
  3. ช่วยบำรุงรักษาผิวพรรณ บำรุงสุขภาพเนื้อหนังให้เต่งตึง
  4. ช่วยเพิ่มกล้าม โดยยิ่งไปกว่านั้นแถบทรวงอกช่วยให้ทรวงอกโต

 6.ขายกวาวเครือเเดง ช่วยทำนุบำรุงกำหนัด หรือเพิ่มความอยากทางเพศ มีฤทธิ์เพิ่มความแข็งแรงตัวของอวัยวะสืบพันธุ์ เช่นเดียวกับฤทธิ์ของซิลเดนาฟิล ซิเตรต (Sidenal Citrate) ของยาไวอากร้า (Viagra)

  1. แคปซูลกวาวเครือเเดง คุณประโยชน์ช่วยบำรุงรักษาเส้นเลือด ทำให้เลือดหมุนเวียน
  2. ใบ รวมทั้งรากกวาวเครือแดง คุณประโยชน์ช่วยให้นอน
  3. ราก รวมทั้งต้นกวาวเครือแดง คุณประโยชน์ช่วยแก้โลหิต
  4. ราก และต้นกวาวเครือแดง สรรพคุณช่วยแก้ลมอัมพาต
  5. เปลือกกวาวเครือแดงช่วยแก้ลักษณะของการปวดฟัน
  6. มีฤทธิ์ช่วยแก้ไข้
  7. ขายกวาวเครือเเดง ช่วยแก้อาการร้อนใน หิวน้ำ
  8. ช่วยขับเสมหะ
  9. แก้อาการจุกเสียด แก้อาการลงท้อง แก้สะพั้น
  10. หัวกวาวเครือแดงช่วยแก้ลักษณะของการปวดเมื่อยล้าตามร่างกาย
  11. เปลือกเถากวาวเครือแดง มีรสเย็นเบื่อเมา มีคุณประโยชน์ช่วยแก้พิษงู
  12. แคปซูลกวาวเครือเเดง จัดอยู่ในตำรับยาสมุนไพร “พิกัดเนาโลหะ” ซึ่งประกอบไปด้วย รากกวาวเครือแดง รากขันทองคำอาฆาตแค้น รากทองกวาวรากทองคำพันชั่ง รากทองโหลง รากทองหลางหนาม รากทองหลางใบมน รากใบทอง และก็รากจำปาทองคำ โดยเป็นตำรับยาที่มีคุณประโยชน์ช่วยแก้เสมหะ แก้ลม ลมที่เป็นพิษ ดับพิษ ช่วยชำระล้างลำไส้ สมานไส้ แก้โรคดี แก้โรคตับ แก้ริดสีดวงทวาร รวมทั้งขับเมนส์ร้าย

ขายกวาวเครือเเดง ขายส่งกวาวเครือเเดง

รับผลิตกวาวเครือเเดง เเคปซูลกวาวเครือเเดง

สมุนไพรอื่นๆ

สรรพคุณว่านชักมดลูก

ว่านชักมดลูก ยาสมุนไพรพื้นเมืองจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ เหง้า ฝนทาแผล แก้พิษสุนัขกัด แบบเรียนไทย เหง้า รักษาเลือดออกจากมดลูกหลังคลอด รักษามดลูกอักเสบ แก้ตับอักเสบ แก้เจ็บท้อง ขับน้ำดี รักษาอาการรอบเดือนมาผิดปกติ , ปวดท้องระหว่างมีเมนส์ ตกขาว ขับน้ำคร่ำ แก้ธาตุพิการของกินไม่ย่อย แก้ริดสีดวงทวาร หัวตำดองดัวยเหล้า กินครั้งละไม่เกิน 2 ช้อนโต๊ะ สำหรับคนคลอดบุตรใหม่ๆแก้เจ็บมดลูก ทำให้มดลูกเข้าอู่หรือเข้าที่ ไม่อักเสบ นิยมนำหัวของว่านชักมดลูกที่เป็นหัวกลมสั้นมาฝานต้มน้ำสำหรับอาบ แล้วก็ดื่ม เพื่อให้สภาพร่างกาย รวมทั้งมดลูกฟื้นตัวได้เร็วขึ้น ส่วนหญิงบางคนในสมัยใหม่ไม่ค่อยเจอการอยู่ไฟแล้ว แม้กระนั้นก็ยังนิยมใช้ว่านชักมดลูก/ว่านทรหดมาต้มน้ำอาบ แล้วก็ดื่มเสมอๆตลอดระยะเวลา 3 เดือน หรือมากกว่า ว่านชักมดลูกยังช่วยกระตุ้นการย่อยของอาหาร แก้ริดสีดวง แก้โรคไส้เลื่อน รักษาแผลในกระเพาะ คุ้มครองมะเร็งประเภทต่างๆลดอาการปวดบวมของแผล รวมทั้งต้านทานการอักเสบของแผล หากเป็นแผลข้างในจะใช้การต้มน้ำกิน ถ้าเป็นแผลภายนอกอาจใช้อีกทั้งการต้มน้ำ ใช้บดทาแผล หรือน้ำสุกล้างทาแผล ช่วยกระตุ้นกรรมวิธีสร้างเซลล์ใหม่ และการบูรณะเซลล์ที่สึกหรอหรือเซลล์รอยแผล ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวดูสดใส ช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยสำหรับเพื่อการควบคุมน้ำหนัก กระตุ้นการหลั่งน้ำถุง รวมทั้งช่วยกระตุ้นกระบวนกรย่อยอาหาร แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ

คุณประโยชน์เห็ดหลินจือ

เห็ดหลินจือ ประกอบด้วยสารที่มีผลต่อการบำบัดโรคหลากหลายประเภท แบ่งได้ 3 ชนิดใหญ่ๆคือ สารประเภทที่ละลายน้ำ 30% สารละลายอินทร์ 65% และก็สาระเหย 5% มีประโยชน์สำคัญดังเช่น polysaccharide, triterpenoids, Germanium, Ganoderic, Essence รวมถึงวิตามินและก็แร่ ซึ่งช่วยสร้างภูเขาไม่ต้านทางโรค ต้านทานมะเร็ง บำรุงตับ บำรุงสมองและก็ระบบประสาท ปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย เหมาะสำหรับบำรุงร่างกายเพราะมีความปลอดภัยสูง โพลีแซคติดอยู่ไรค์ (polysaccharide) เป็นสาระสำคัญในเห็ดหลินจือที่จะช่วยเสริมสร้างการทำงานของร่างกาย เป็นกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง ต้านทานโรคมะเร็ง คุ้มครองการลุกลามของเซลล์ของโรคมะเร็ง ช่วยทำให้ปรุงลักษณะการทำงานของตับอ่อน ปรับระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยขจัดสารพิษ แต่เพราะว่า polysaccharide มีองค์ประกอบที่ซับซ้อนอาจส่งผลให้ย่อยยากจำเป็นที่จะต้องกินวิตามินซีหรืออาหารที่มีวิตามินซีสูง เพื่อช่วยสำหรับในการดูดซึมสาร polysaccharide ไปสู่ร่างกายเยอร์มาเนียม (Germaniuum) ในดอกเห็ดหลินจือมีเยอร์มาเนียมมากถึง 800 – 2000 ppm สารเยอร์มา – เนียมมีคุณประโยชน์ต่อสภาพร่างกายดังต่อไปนี้

  1. ออกซิเจนในเลือด 4. รักษาโรคมะเร็ง
  2. กระตุ้นภูมิต้านทานของร่างกาย 5. ทำให้การไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น
  3. สมอง บำรุงประสาท 6. กำจัดสารพิษ บำรุงตับ รักษาตับ

ตรีเทอร์ปีนป่ายอยด์ (Tritepenoids) มีคุณประโยชน์ต่อสภาพร่างกายดังนี้

  1. ต่อต้านโรคมะเร็ง 4. ลดโคเลสเตอรอคอยล ปรับไขมันภายในร่างกายให้ธรรมดา
  2. ควบคุมระดับความดันโลหิตให้ธรรมดา 5. เสริมสร้างระบบย่อยอาหารให้
  3. ควบคุมภูมิแพ้ 6. กระตุ้นลักษณะการทำงานของเม็ดเลือดขาว

สารกาโนเดอริก (Ganoderic Essence) ช่วยลดความดันโลหิต ลดไขมันในเส้นเลือดแล้วก็ปกป้องการ

ตันของไขมันด้านในเส้นโลหิต

สรรพคุณ ดอกดาวเรือง

ดอกดาวเรือง รสขม ฉุนน้อย ใช้ละลายเสมหะ, แก้เวียนหัว, ตาแดง, ลดไข้, บำรุงตับ, แก้ร้อนใน,ไอหวัด,โรคไอกรน, เต้านมอักเสบ, เป็นแผลมีหนอง, บำรุงสายตาใบ รสชุ่มเย็นมีกลิ่นแรง ใช้แก้ฝีหนอง อาการบวมโดยไม่รู้จักต้นสายปลายเหตุ,ลดการติเชื้อ น้ำมันหอมระเหย มีสรรพคุณแก้วิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมเป็นแล้ง สามารถป้องกันผิวแห้ง ผิวแตกลาย บำรุงผิว บำรุงเส้นผม

ราก มีรสขมเผ็ดเล็กน้อย มีฤทธิ์เป็นยาเย็น ออกฤทธิ์ต่อปอดแล้วก็ตับ ใช้เป็นยาระบายน้ำคั้นจากใบใช้แก้อาการหูเจ็บ ปวดหู ช่วยแก้อาการปวดฟัน ช่วยรักษาปากเปื่อย แผลเปื่อยยุ่ย ช่วยแก้ลักษณะของการปวดท้อง ใช้เป็นยาขับพยาธิเภสัชตำรับของเม็กซิโก เคยใช้ดอกรวมทั้งใบต้มน้ำกินใช้ขับลมแล้วก็ขับฉี่  ในประเทศอินเดีย น้ำคั้นจากดอกใช้ฟอกโลหิตและก็แก้ริดสีดวงทวาร ในบราซิล ใช้ดอกชงน้ำหรือต้นน้ำกิน แก้อาการปวดตามข้อ

สรรพคุณถั่งเช่า

ถั่งเช่า สรรพคุณถั่งเช่าช่วยเสริมสมรรถนะทางเพศ มีฤทธิ์บำรุงกำลังทางเพศ ช่วยทำให้อสุจิแข็งแรก เนื่องมาจากการกินถั่งเช่าจะนำมาซึ่งการทำให้มีเลือดไปเลี้ยงของลับเพิ่มมากขึ้น ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในน้ำเชื้อได้ โดยจากการศึกษาในผู้ชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว จำนวนของสเปิร์มในน้ำเชื้อเพิ่มขึ้น 33% อีกทั้งยังลดจำนวนสเปิร์มที่มีความผิดธรรมดาลงได้ถึง 29% แล้วก็เมื่อศึกษาเล่าเรียนเพิ่มอีกก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มสิ่งที่ต้องการทางเพศได้ 66 – 86% ทั้งยังยังมีคุณลักษณะในการคุ้มครองปกป้องแล้วก็สร้างเสริมหลักการทำงานของต่อมหมวกไต และก็เพิ่มจังหวะที่สเปิร์มจะกำเนิดได้ช่วยปรับการทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีคุณประโยชน์ช่วยทำให้อัตราการเต้นของหัวใจให้ปกติได้ อีกทั้งยังช่วยบรรเทาอาการหัวใจขาดออกซิเจน รวมทั้งเพิ่มออกสิเจนให้หัวใจได้เสริมสร้างหลักการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ถั่งเช่ามีสรรพคุณช่วยปรับปรุงแนวทางการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้เป็นปกติ  ช่วยทำให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันเยอะขึ้นต้านทานมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์สำหรับการต้านโรคมะเร็ง ขึ้นรถคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่าถือเป็นสารที่มีความหมายสำหรับการต่อต้านการเกิดโรคมะเร็ง คุ้มครองปกป้องการเกิดรวมทั้งการแพร่ระบาดของเนื้อร้ายลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีสรรพคุณควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล แล้วก็ตรีกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคภัยอื่นๆฟื้นฟูลักษณะการทำงานของไต สำหรับคนเจ็บโรคไตเรื้อรัง การกินถั่งเช่าจะช่วยบรรเทาอาการลง รวมทั้งทำให้สุขภาพไต ทั้งยังลดความย่ำแย่ของไตที่เกิดจากสารพิษตกค้างได้เสริมสร้างลักษณะการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลกระทบจากพิษ แล้วก็ป้องกันการเกิดพังพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปเพิ่มประสิทธิภาพหลักการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ลดความหลีกเลี่ยงสำหรับการเกิดโรคเชื้อไวรัสตับอักเสบได้ด้วยบำรุงโลหิต สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยเสริมสร้างหลักการทำงานของระบบโลหิต ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกเพิ่มมากขึ้นซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงและก็เซลล์เม็ดเลือดขาวถูกทำในจำนวนที่เพียงพอต่อสถาพทางร่างกายลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่านับว่าเป็นสมุนไพรอีกประเภทที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการเล่าเรียนพบว่าการรับประทานถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

การใช้ประโยชน์รากสามสิบ

ตำรับยาสมุนไพรรากสามสิบ พื้นบ้านใช้ ราก ต้มน้ำแก้ริดสีดวงทวาร ช่วยขับลมหนังสือเรียนยาไทย  ใช้ ราก ซึ่งมีรสเย็น หวานเปียกแฉะ ใช้แก้ขัดเบา ขับฉี่ และก็ขับเสลด บำรุงเด็กในครรภ์ บำรุงตับปอด แก้ตับปอดพิการ บำรุงกำลัง แก้กษัย ใช้ ทั้งต้นหรือราก ต้มน้ำกิน แก้แท้งลูก ราก มีรสขื่นเย็น รับประทานเป็นยาแก้พิษร้อนในอยากกินน้ำ แก้เมื่อย ครั่นเนื้อครั่นตัว ฝนทาแก้พิษแมลงป่องกัดต่อย แก้ปวดฝี ทำให้เย็น ทำลายพิษฝี พิษปวดแสบปวดร้อน บำรุงตับ ปอด ชูกำลัง ผสมกับเหง้าขิงป่า รวมทั้งต้นจันทน์แดงผสมสุราโรงใช้เป็นยาแก้วิงเวียน  ผล มีรสเย็น ปรุงเป็นยาแก้พิษไข้เซื่องซึม แก้พิษไข้กลับ ไข้ซ้ำ มักใช้ร่วมกับผลราชดัด เพื่อดับพิษไข้จากบิดเรื้อรัง  ตำรายาโบราณของไทยบอกว่า ต้นสามสิบเป็นยาบำรุงสำหรับสตรีชั้นยอดตัวหนึ่ง โดยให้เอารากต้มน้ำหรือปั้นเป็นลูกกลอนกินกับน้ำผึ้ง ช่วยแก้ประจำเดือนมาผิดปกติปวดระดู สภาวะมีลูกยาก สภาวะหมดประจำเดือน บำรุงน้ำนม บำรุงครรภ์  บำรุงปอด ตับ ลดน้ำตาลในเลือด แก้โรคคอพอก รากใช้ฝนทาแก้อาการปวดฝี ทำให้เย็น ช่วยทำลายพิษฝี พิษปวดแสบปวดร้อน ช่วยบรรเทาอาการระคายเคือง รากใช้รับประทานเป็นยาแก้อาการปวดเมื่อย ครั่นตัว ช่วยแก้อาการปวดข้อและคอ และก็คนทางภาคเหนือบ้านพวกเราจะใช้รากสามสิบทำเป็นยาดอง ใช้กินเป็นยาบำรุงสำหรับผู้ชาย รับประทานแล้วครึกโครมราวกับม้า 3 ตัว จึงมีอีกชื่อหนึ่งว่า “ม้าสามต๋อน” ส่วนหมอยาโบราณจะใช้เป็นยาบำรุงสำหรับสตรี ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดชื่อ “สาวร้อยสามี” หรือ “สามร้อยสามี” กล่าวคือไม่ว่าจะอายุเท่าไรก็ยังสามารถมีลูกมีผัวได้ อายุเท่าไรก็ยังดูสาวเสมอ มีฤทธิ์ต้านทานเชื้อแบคทีเรีย ต่อต้านเชื้อรา ลดการอักเสบ แก้อาการปวด คลายกล้ามเนื้อของมดลูก บำรุงหัวใจ คุ้มครองป้องกันกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด ลดอาการหัวใจโตที่เกิดขึ้นจากความดันโลหิตสูง ขับนม มีฤทธิ์เหมือนฮอร์โมนเอสโตรเจน ยับยั้งโรคเบาหวาน ลดระดับไขมันในเลือด กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ต่อต้านอาการเม็ดเลือดขาวต่ำ เป็นพิษต่อเซลล์ของโรคมะเร็ง ยับยั้งการเกิดแผลในกระเพาะ ยั้งพิษต่อตับ ช่วยลดความดันเลือดต้นรากสามสิบมีคุณประโยชน์ในหัวข้อการฟื้นฟูความสาว เป็นสมุนไพรที่ได้กล่าวไว้ในตำราพระเวท ของประเทศอินเดีย มีชื่อเป็นภาษาบาลีสันสกฤตว่า ศตาวรี (Shatawari) แปลว่า ต้นไม้ที่มีรากเป็นร้อยๆหรือบางตำราเรียนคือหญิงที่มีสามีเป็นคนร้อยคน พูดได้ว่ามีการใช้สมุนไพรชนิดนี้มานานเป็นพันๆปีในอินเดียนิยมรับประทานน้ำคั้นสดกับนม ต้มน้ำคั้นสดกับนม หรือผงแห้งกับเนย และยังใช้เป็นยาอื่นๆอีกมากมาย ตัวอย่างเช่น แก้ไอ รักษาโรคแผลในกระเพาะ แก้บิด แก้ไข้ แก้อักเสบ แก้อาการท้องอืด บำรุงนม ขับปัสสาวะ ส่วนการใช้ประโยชน์ รากสามสิบในด้านอื่นๆก็มีอีกเป็นต้นว่า ในอินโดนีเซียนำรากที่มีลักษณะเป็นหัวใบฉาบน้ำตาลใช้เป็นของหวาน ในอินโดนีเซียใช้หัวเคลือบน้ำตาลรับประทานเป็นยากระตุ้นสมรรถนะทางเพศ ใช้กระตุ้นน้ำนมในวัวนม และก็ใช้เป็นไม้ประดับ ในไทยนำรากไปเชื่อมหรือแช่อิ่มรับประทาน ทางภาคใต้นำส่วนเหนือดินมาใส่ไว้ในแกงส้มรวมทั้งแกงเลียง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น