วันพุธที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ขายสรรพคุณถั่งเช่าสมุนไพรแห่งยาจีน

สุดยอดสรรพคุณถั่งเช่าแห่งเทือกเขาหิมาลัย

 ขายส่งถั่งเช่า ช่วยในเรื่องระบบฟุตบาทหายใจ แก้อาการไอเรื้อรัง รักษาถุงลมโป่งพอง ช่วยบำบัดรักษาโรคหลอดลมอักเสบเรื้อรัง

ช่วยบรรเทาแล้วก็รักษาลักษณะของโรคอาการหอบหืด

ช่วยแก้วัณโรค ถุงลมโป่งพองหรืออาการไม่ปกติในระบบปอดและก็หัวใจ

เซลล์ของมะเร็ง}ขายถั่งเช่าและก็ลดการแพร่ของเซลล์ของโรคมะเร็งได้

ช่วยลดระดับความดันโลหิต อาการใจสั่น หัวใจเต้นเร็ว

ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยให้ร่างกายของคนไข้เบาหวานไวต่ออินซูลินเยอะขึ้น ช่วยจัดการน้ำตาลภายในร่างกายเจริญขึ้น

แคปซูลถั่งเช่าช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด และก็รักษาสมดุลของคอเลสเตอรอลในหลอดเลือด

ช่วยต้านไม่ให้เกิดไขมันแข็งตัวจากการเช็ดกออกซิไดซ์โดยอนุมูลอิสระ

ช่วยป้องกันไขมันชั่วโคตร (LDL) ไม่ให้เกาะในเส้นเลือด

ขายถั่งเช่า ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือดให้กระฉับกระเฉง ช่วยขยายเส้นโลหิต แล้วก็เพิ่มปริมาณของเลือดที่เข้าไปหล่อเลี้ยงปอดและก็หัวใจ เพิ่มระดับออกสิเจนรวมทั้งช่วยในเรื่องระบบไหลเวียนโลหิต บรรเทาอาการขาดออกสิเจน

ช่วยบำรุงรักษาและก็ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นของตับและไตให้ดีขึ้นจากการค้นคว้าพบว่าถั่งเช่าช่วยให้คนไข้ที่เป็นโรคไตวายเรื้องรัง มีลักษณะอาการดียิ่งขึ้นสูงถึง 51% หลังจากรักษาโดยใช้ถั่งเช่าเพียง 1 เดือน

ขายถั่งเช่าคุณประโยชน์ของถั่งเช่า ช่วยรักษาคนป่วยที่ธาตุหยางพร่องในไต (หรือลักษณะของการปวดหลัง กลัวหนาว เข่าเย็น หรือปัสสาวะบ่อย

มีฤทธิ์สำหรับเพื่อการช่วยยั้งพิษจากแบคทีเรียรวมไปถึงแบคทีเรียวัณโรคด้วย

ถั่งเช่า สรรพคุณช่วยลดการอักเสบ

สรรพคุณ ถั่งเช่าช่วยห้ามเลือด

สำหรับนักกีฬาสมุนไพรจำพวกนี้จะช่วยเพิ่มความสามารถของนักวิ่งให้ดียิ่งขึ้น

ขายถั่งเช่า มี ประโยชน์ถั่งเช่าสำหรับสตรีใช้เป็นยาบำรุงช่วยทำให้มีลูกง่ายมากยิ่งขึ้น ช่วยปรับให้ระดูทำให้เลือดลมเดินดีขึ้นยังสามารถมี

คุณประโยชน์มากมายอีกด้วย ถั่งเช่าช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด สำหรับผู้เจ็บป่วยที่เป็นเบาหวาน รวมทั้งลดคอเลสเตอรอล

ขายถั่งเช่า ช่วยหลักการทำงานของตับในเรื่องของดีท็อกซ์ เพิ่มประสิทธิภาพขายส่งเช่าหลักการทำงานของไตให้ดียิ่งขึ้น

สร้างโปรตีนชนิดสำคัญ ที่ช่วยเพิ่มกระตุ้น ความสามารถทางเพศทั้งยังหญิงแล้วก็ชาย ซึ่งได้รับฉายาอีกอย่างหนึ่งว่า ไวอกร้าที่แนวเขาหิมาลัย

ต้านทานอาการหมดแรง รวมทั้งรับผลิตถั่งเช่าทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นการทำงานของร่างกาย

ขายส่งถั่งเช่า กระตุ้นรูปแบบการทำงานของเม็ดเลือดขาว ลดความเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็ง

กระแสยังมีความนิยมบำรุงสุขภาพด้วยการรับประทานสมุนไพรจีนเพื่อบำรุงร่างกายมีเพิ่มมากขึ้น ซึ่ง ‘ถั่งเช่า’ เองนั้นเป็นอีกหนึ่งจำพวกอาหารเสริมสำหรับคนที่อยากได้บำรุงร่างกายให้แข็งแรง เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่คนหนุ่มสาวจนตราบเท่าคนสูงอายุหรือผู้ที่อยากได้ปรับสมดุลในตอน

โดยคุณหมอแนะนำประเด็นการเลือกซื้อ ‘ถั่งเช่า’ ว่า “ขายถั่งเช่าเดี๋ยวนี้ในตลาดจะมีทั้งแบบธรรมชาติหรือการเพาะเลี้ยงเองเป็นลู่ทาง มีสายพันธุ์มากยิ่งกว่า 600 สายพันธุ์ ซึ่งจากการทดลองนั้น ‘ถั่งเช่า’ สายพันธุ์ Cordyceps Sinesis จะออกฤทธิ์ก้าวหน้าที่สุดและมีผลศึกษาค้นคว้ายืนยันแน่นอน การเลือกรับประทานสมุนไพร ‘ถั่งเช่า’ เป็นอาหารเสริมนั้น จึงควรเลือกจากแหล่งผลิตที่ไว้ใจได้ผ่านกรรมวิธีที่ถูก”

แคปซูลถั่งเช่าเป็นไงบ้างกับความจริงซึ่งสามารถทำให้พวกเรามีสุขภาพแข็งแรงขึ้นได้ รีบลุกขึ้น!! แล้วหาสิ่งดีดีให้กับตนเองดียิ่งกว่า

คุณประโยชน์จากถั่งเช่า ช่วยเสริมความสามารถทางเพศ มีฤทธิ์ชูกำลังทางเพศ ช่วยทำให้น้ำเชื้อแข็งแรง เพราะว่าการขายถั่งเช่าจะส่งผลให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศมากยิ่งขึ้นรับ ซึ่งจากงานค้นคว้าวิจัยในเมืองนอกพบว่าการกินคุณประโยชน์ช่วยบำรุงรักษาเส้นโลหิต

รับผลิตถั่งเช่า ช่วยบำรุงปอด ช่วยบรรเทาลักษณะของการเจ็บอก

ขายถั่งเช่า ขายส่งถั่งเช่า

รับผลิตถั่งเช่า เเคปซูลถถั่งเช่า

สมุนไพรอื่นๆ

สรรพคุณกวาวเครือขาว

หัวกวาวเครือขาว รสเย็นเบื่อเมา บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง บำรุงสุขภาพ บำรุงกำลัง เป็นยาอายุวัฒนะสำหรับคนชรา แก้เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวตามร่างกาย แก้อ่อนล้า ผอมแห้ง นอนไม่หลับ มีฮอร์โมนผู้หญิงสูง ทาหรือรับประทานทำให้เต้านพขยายตัว เส้นผมดกดำ เพิ่มเส้นผม เป็นยาปรับรอบเดือนอาจทำให้แท้งลูกได้ บำรุงความกำหนัด ทำให้อวัยวะสืบพันธุ์แล้วก็มดลูกมีเลือดมาคั่งมากขึ้น บำรุงอวัยวะสืบพันธุ์ให้ก้าวหน้า แก้โรคจาฟาง ต้อกระจก ทำให้ความจำดี ทำให้มีพลัง เคลื่อนไหวกระฉับกระเฉง บำรุงโลหิต กินได้นอน ผิวหนัง

สรรพคุณว่านชักมดลูก

ว่านชักมดลูก ยาสมุนไพรพื้นบ้านจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ เหง้า ฝนทาแผล แก้พิษหมากัด หนังสือเรียนไทย เหง้า รักษาเลือดออกจากมดลูกข้างหลังคลอด รักษามดลูกอักเสบ แก้ตับอักเสบ แก้ปวดท้อง ขับน้ำดี รักษาอาการเมนส์มาแตกต่างจากปกติ , ปวดท้องระหว่างมีระดู ตกขาว ขับน้ำคาวปลา แก้ธาตุทุพพลภาพของกินไม่ย่อย แก้ริดสีดวงทวาร หัวตำดองดัวยสุรา กินครั้งละไม่เกิน 2 ช้อนโต๊ะ สำหรับคนคลอดบุตรใหม่ๆแก้เจ็บปวดมดลูก ทำให้มดลูกเข้าอู่หรือเข้าที่เข้าทาง ไม่อักเสบ นิยมนำหัวของว่านชักมดลูกที่เป็นหัวกลมสั้นมาฝานต้มน้ำสำหรับอาบ และก็ดื่ม เพื่อให้สภาพร่างกาย รวมทั้งมดลูกฟื้นได้เร็วขึ้น ส่วนหญิงบางคนในสมัยใหม่ไม่ค่อยพบการอยู่ไฟแล้ว แต่ว่าก็ยังนิยมใช้ว่านชักมดลูก/ว่านทรหดมาต้มน้ำอาบ และดื่มเป็นประจำตลอดเวลา 3 เดือน หรือมากกว่า ว่านชักมดลูกยังช่วยกระตุ้นการย่อยอาหาร แก้ริดสีดวง แก้โรคไส้เลื่อน รักษาแผลในกระเพาะอาหาร ป้องกันโรคมะเร็งจำพวกต่างๆลดลักษณะของการปวดบวมของแผล และต้านการอักเสบของแผล ถ้าเป็นแผลด้านในจะใช้การต้มน้ำ แม้เป็นแผลภายนอกบางทีอาจใช้ทั้งการต้มน้ำกิน ใช้บดทาแผล หรือน้ำสุกล้างทาแผล ช่วยกระตุ้นวิธีการสร้างเซลล์ใหม่ และก็การบูรณะเซลล์ที่สึกกร่อนหรือเซลล์บาดแผล ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวแลดูสดใส ช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยสำหรับการควบคุมน้ำหนัก กระตุ้นการหลั่งน้ำถุง รวมทั้งช่วยกระตุ้นกระบวนมือย่อยอาหาร แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ

สรรพคุณพลูคาว

พลูคาว เป็นสมุนไพรที่ให้ รสเผ็ด มีกลิ่นคล้ายคาวปลา เป็นยาเย็น แก้กามโรค เข้าข้อ แก้น้ำเหลืองเสีย ทำให้แผลแห้ง ออกฤทธิ์ต่อปอดและตับ ใช้เป็นยาดับพิษร้อน ถอนพิษไข้ แก้พิษ ขับปัสสาวะ แก้บวมน้ำ รักษาปอดอักเสบเป็นหนอง หลอดลมอักเสบ ต่อมทอนซิลอักเสบ แก้ไอ รักษาติดโรคทางเท้าเยี่ยว ไตอักเสบบวมน้ำ ลำไส้อักเสบ เต้านมอักเสบ หูชั้นกึ่งกลางอักเสบ แก้บิด แก้ริดสีดวงทวาร ด้านนอกใช้แก้พิษงู แมลงกัดต่อย แก้โรคผิวหนังขี้กลากเกลื้อน ฝีอักเสบ ทาข้างนอกให้เลือดมาเลี้ยงผิวหนังในรอบๆนั้นมากมาย ปอดอักเสบ ไข้จับสั่น แก้โรคผิวหนังผื่นคัน  ฝีฝักบัว  ฝีแผลเปื่อยยุ่ย และพอกในรายกระดูกหัก แล้วก็หนองใน มีฤทธิ์สำหรับในการช่วยต่อต้านมะเร็ง ยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์ของโรคมะเร็ง  มีฤทธิ์สำหรับการช่วยบรรเทาฟื้นฟูโรคความดันเลือดสูง  ช่วยสร้างเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ต้านทานโรค ช่วยต่ออายุคนป่วยให้อยู่สู้โรคได้นานมากขึ้น  ช่วยยั้งเบาหวาน รักษาความสมดุลของร่างกาย   ใช้เป็นส่วนผสมในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษาแล้วก็ช่วยต่อต้านเชื้อโรคหวัด ไข้หวัดใหญ่   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยา ช่วยรักษาอาการติดเชื้อทันควัน ติดเชื้อโรคฟุตบาทหายใจ   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษาคางทูม ต่อมทอนซิลอักเสบ แล้วก็ปอดอักเสบในเด็ก   กระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์เม็ดเลือดขาวช่วยรักษาภาวะภูมิแพ้ หอบหืด ใช้เป็นยาระบาย ของกินไม่ย่อย  ช่วยขับพยาธิ  รักษาโรคตับอักเสบจำพวกโรคดีซ่าน  รักษาแผลอักเสบบริเวณคอมดลูก รักษาการอักเสบรอบๆเชิงกราน   มีฤทธิ์ช่วยต้านทานเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส ช่วยยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัสประเภทต่างๆดังเช่นว่า ฝีดาษ ฝึก งูสวัด เริม เอดส์ (HIV)  เหมาะกับคนไข้และก็ผู้ที่อยากบำรุงร่างกาย ผู้ป่วยในระยะพักฟื้นช่วยให้ร่างกายมีภูมิต้านทานแข็งแรงขึ้น ทำให้โรคต่างๆมีอาการดียิ่งขึ้น  ใช้ควบคู่กับการรักษาด้วยเคมีบำบัดหรือการฉายรังสี จะช่วยทำให้ผู้ป่วยมีลักษณะแพ้ลดลง จีน เกาหลี ประเทศญี่ปุ่น ใช้ทั้งต้นเป็นยาลดไข้ ขจัดสารพิษ รักษาแผลในกระเพาะและลดการอักเสบ ประเทศเกาหลีใช้พลูคาวเป็นยาลดความดันโลหิตสูง สภาวะเส้นโลหิตแข็งเพราะว่ามีการสะสมของไขมัน (atherosclersis) และมะเร็ง ส่วนเนปาลใช้ลำต้นใต้ดินในตำรับยาที่เกี่ยวกับโรคของสตรี ขับรอบเดือน ใช้ทั้งยังต้นเป็นยาย่อยอาหาร ทุเลาอาการอักเสบ ใบใช้สำหรับการรักษาโรคผิวหนัง แก้บิดและก็ริดสีดวงทวาร

ประโยชน์/สรรพคุณของลูทีน

ลูทีน และก็ซีแซนทินเป็นแคโรทีนอยด์ที่สะสมอยู่รอบๆเรตินาของดวงตา ซึ่งเม็ดสีนี้จะทำหน้าที่ปกป้องรักษาเรตินารวมทั้งหน้าจอประสาทตาจากกรรมวิธี OxidativeStress ซึ่งนั่นถือว่าจะช่วยลดการเสี่ยงต่อการเป็นโรคจอประสาทตาเสื่อมได้ รวมทั้งลูทีน (lutein) และก็ซีแซนทีน (zeaxanthin) ปฏิบัติภารกิจเป็นสารต้านทานออกซิเดชันเพื่อคุ้มครองป้องกันเซลล์รับแสงสว่าง (photoreceptor cells) จากอันตรายจากอนุมูลอิสระที่เซลล์สร้างขึ้นเนื่องจากมีจำนวนออกซิเจนสูง (oxygen tension) และก็จากการถูกแสงสว่าง ยิ่งไปกว่านี้ยังมั่นใจว่าสารประกอบทั้งคู่นี้มีบทบาทในการกรองแสงสีฟ้าที่เป็นคลื่นแสงสว่างที่มีพลังงานสูง โดยประมาณว่าจะสามารถกรองแสงสีฟ้าลงได้ถึง 40 % ก่อนที่แสงสว่างจะตกถึงแมคูลา ด้วยเหตุนั้นจะสามารถลดสภาพการณ์ความเครียดออกซิเดชันต่อจอประสาทตาได้อย่างเป็นจริงเป็นจังยิ่งกว่านั้นลูทีนยังปฏิบัติหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระในดวงตาของมนุษย์อีกด้วย เพราะเหตุว่าดวงตาของเราจะมีสารอนุมูลอิสระอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งจะเป็นตัวทำลายเซลล์รับภาพรวมทั้งนำไปสู่โรคที่เกิดขึ้นและมีปัญหาเกี่ยวกับหน้าจอประสาทตาอีกทั้งในเด็กและผู้ใหญ่ได้ ลูทีนถือเป็นสารอาหารที่มีความ สำคัญสำหรับเพื่อการปกป้องหน้าจอประสาทตา โดยลูทีนจะทำงานร่วมกันกับกรดไขมันดีเอชเอและก็เอเอซึ่งมีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการสร้างเสริมความเจริญด้านการมองเห็นของเด็ก โดยดีเอชเอรวมทั้งเอเอ จะปฏิบัติภารกิจเหมือนเป็นหลอดไฟฟ้า ส่วนลูทีนจะปฏิบัติภารกิจเหมือนเป็นสารฉาบหลอดไฟไม่ให้เสื่อมเร็ว รวมทั้งนอกจากลูทีนจะพบได้มากในดวงตาของผู้คนแล้ว ยังเจอได้ในสมองในส่วนที่เกี่ยวกับการมองเห็นถึงปริมาณร้อยละ 66 ก็เลยเชื่อว่าลูทีนมีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการรับภาพและก็ส่งต่อไปยังสมองเจริญขึ้นอีกด้วยจากการศึกษาเล่าเรียนทางระบาดวิทยา พบหลักฐานว่า ลูทีนและซีแซนทีนช่วยลดโรคจอประสาทตาเสื่อม (Age-related macular degeneration: AMD) ที่ทำการ อาหารและก็ยาสหรัฐฯ ให้การรับรองผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลูทีนรวมทั้งซีแซนทีน สำหรับเพื่อการลดการเสี่ยงของการเกิดความเสื่อมถอยของตา อันมีสาเหตุจากอายุที่เพิ่มขึ้น เว้นเสียแต่ ลูทีนแล้วก็ซีแซนทีน จะมีคุณสมบัติสำหรับในการช่วยชะลอความเสื่อมของเรตินา และเลนส์ตาแล้ว ยังมีผลให้ผิวหนังชุ่มชื้น ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ คุ้มครองปกป้องโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก แล้วก็ปกป้องการเกิดโรคหัวใจ

สรรพคุณตรีผลา

ตรีผลา หนังสือเรียนยาไทย  ผลอ่อน แก้ไข้เพื่อขับเสลด และก็ไข้เจือลม เป็นยาระบาย ยาถ่าย ผลแก้ แก้เสมหะจุกคอ ทำให้เปียกแฉะคอ แก้โรคตา แก้ธาตุกำเริบเสิบสาน บำรุงธาตุ แก้ไข้ แก้ริดสีดวง แก้ท้องเดินท้องเดิน รักษาโรคโรคท้องมาน เมล็ดในแก้บิดแก้บิดมูกเลือด ประเทศพม่า ใช้ผลแห้งรักษาอาการไอ และก็โรคตา ในอินโดจีน ใช้เป็นยาฝาดสมาน และยาบำรุง ผลสดเป็นยาถ่ายตำรายาไทย ผลระบายอ่อนๆแก้ลมป่วง แก้พิษร้อนใน คุมธาตุ แก้ลมจุกเสียด รู้ผายธาตุ รู้ระบายรู้อึ ถ่ายพิษไข้ คุมธาตุในตัวเสร็จ แก้ไข้เพื่อเสลด ผลอ่อน มีฤทธิ์เป็นยาระบาย ขี้ ทราบถ่ายรู้ปิดเอง แก้ลมจุดเสียด คลื่นไส้ แก้สะอึก แก้หืดไอ แก้ท้องร่วงเรื้อรัง ทำเป็นยาชงใช้อมล้างคอแก้เจ็บคอ เมล็ด รสขม ทำให้เจริญอาหาร

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น