วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ขายสมุนไพรพลูคาว/คาวตอง

สรรพคุณอันวิเศษพลูคาว/คาวตองที่น่ามหัศจรรย์

  1. ยับยั้งเซลล์ของโรคมะเร็ง

ขายพลูคาว/คาวตอง ช่วยเสริมการดูแลรักษาและบำรุงสุขภาพสำหรับคนป่วยโรคมะเร็ง โรคมะเร็งเป็นสิ่งที่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยมีความกลุ้มใจเพราะว่าเดี๋ยวนี้มีคนป่วยโรคมะเร็งเยอะแยะ และก็รักษาหายยากถึงกับตาย ด้วยส่วนประกอบของสมุนไพรพลูคาว ปัญจขันธ์ ทองพันชั่งและรับผลิตพลูคาว/คาวตอง มีคุณประโยชน์สำหรับเพื่อการต่อต้าน แล้วก็ยั้งการเติบโตของเซลล์มะเร็ง ทำให้การยืนขึ้นลามของเซลล์ของโรคมะเร็งลดลง ทำให้ผู้ทาน ที่มีอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงขึ้น อาการใกล้กันป่วยไข้จากโรคมะเร็งทุเลาลง ผู้ทีมิได้เป็นโรคโรคมะเร็งหรือสงสัยว่าตนเองจะเป็นโรคมะเร็ง ก็สามารถทานได้เพื่อช่วยบำรุงรักษาสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ

  1. เสริมการรักษาโรคเอดส์ (HIV) รวมทั้งช่วยทุเลา{อาการโรค|อาการของโรค|ลักษณะโรค|ลักษณะของโรคโอกาศต่างๆ

โรคภูมิคุมกันบกพร่องเป็นโรคที่ทำให้ร่างกายป่วยไข้ในหลายๆส่วน ด้วยเหตุว่าร่างกายขาดภูมิต้านทาน ทำให้รอบๆผิวหนัง เป็นตุ่ม เป็นแผล หรือมีโรคที่ป่วยภายในอื่นๆตามมา ด้วยส่วนประกอบของสมุนไพรในตำหรับยาแคปซูลพลูคาว/คาวตอง ซึ่งมีส่วนสำหรับในการบำรุงและปรับสภาพน้ำเหลือง (ที่เป็นภูมิคุ้มกันของร่างกาย) ช่วยต้านและก็ยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัสต่างๆทำให้ร่างกายแล้วก็ระบบภูมิคุ้มกันดียิ่งขึ้น ขายพลูคาว/คาวตอง และนอกเหนือจากนั้นยังช่วยรักษารวมทั้งบรรเทาลักษณะโรคผิวหนังที่เป็นตุ่ม พอง อักเสบต่างๆทั่วร่างกาย ให้แห้งและก็หายเร็วเพิ่มขึ้น ทำให้ไม่เป็นแผลนานเริ่มเห็นผลสำหรับในการทานต่อเนื่องจะสังเกตุได้ว่าร่างกายแข็งแรงขึ้น

  1. ช่วยรักษาไข้ หวัดต่างๆปอดบวม แล้วก็โรคที่เกี่ยวกับทางเท้าหายใจ

ขายส่งพลูคาว/คาวตอง สามารถรักษาโรดปอดบวมรวมทั้งหวัดเป็นโรคที่ทำให้ผู้ป่วยไอจามบ่อยๆคนไม่ใช่น้อยไอกระทั่งเจ็บอก แล้วก็ยังติดต่อไปสู่คนอื่นๆด้วย ส่วนประกอบของสมุนไพรดังต่อไปนี้ พลูคาว เหงือกปลาแพทย์ แล้วก็ขันทองมีการ สรรพคุณสำหรับการขจัดเชื้อไวรัสแล้วก็แบคสทีเรีย อันเป็นสาเหตุนำมาซึ่งไข้หวัด และก็อาการปอดอักเสบ เมื่อทานตลอดอาการป่วยจากโรคเหล่านี้จะดียิ่งขึ้นอย่างชัดเจน ขายพลูคาว/คาวตอง สามารถอาการไอจามจะลดลง สามารถทานคู่กับยาแผนปัจจุบัน หรือเสริมการรักษาให้กับคนที่เป็นโรคดังที่กล่าวมาแล้วได้อย่างดี

  1. ช่วยรักษาโรคโรคเบาหวาน

โรคเบาหวานเป็นโรคที่เจอได้ง่ายในผู้สูงวัย เมื่อเป็นแล้วทำให้แผลหายช้า ถ้าหากระดับน้ำตาลในเลือดสูงจะทำให้ต่อระบบการมองเห็น เมื่อเป็นต่อเนื่องเรื้อรังโดยไม่ดูแลรักษาสุขภาพร่างกายจะเป็นต้นเหตุของโรคอื่นๆด้วยส่วนประกอบของพลูคาว ปัญจหมู่ ยาเขียว แล้วก็มะรุม ที่ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยให้แผลที่หายยาก แห้งและก็เป็นสะเก็ดเร็วขึ้น ไม่เป็นแผลเรื้อรัง อาการโรคเบาหวานขึ้นตาก็จะบรรเทาลง ทำให้สามารถมองเห็นได้ดีขึ้น ขายพลูคาว/คาวตอง การทานสมุนไพรที่ทุเลาอาการโรคเบาหวานได้ จะช่วยทำให้ปลอดภัยจากโรคที่จะตามมาจากการรับประทานยาแผนปัจจุบันมากมายๆเป็นต้นว่า โรคไต โรคตับ เป็นต้น ด้วยเหตุว่าสามารถทานควบคู่เพื่อเสริมการรักษาทำให้เราทานสารเคมีลดน้อยลง

  1. ช่วยรักษาโรคผิวหนัง ตัวอย่างเช่น งูสวัด โรคเรื้อน ขี้กลากเกลื้อน แล้วก็อาการผื่นแพ้

แคปซูลพลูคาว/คาวตอง สามารถรักษาโรคงูสวัด สะเก็ดเงิน โรคเรื้อน กลาก เกลื้อน เริม เป็นโรคที่อาจจะเกิดขึ้นได้ก็เพราะเชื้อไวรัส หรือเชื้อแบคทีเรียที่อยู่รอบตัวเรา ซื่งทุกคนก็อาจเป็นโรคเหล่านี้แล้วก็เมื่อเป็นแล้วจะสร้างความน่าลำคาญ ดังเช่นว่า อาการแสบ คัน บริเวณผิวหนังอยู่เสมอๆหรือเป็นแผลที่ไม่น่ามองดูต่อคนเห็น ด้วยส่วนประกอบของสมุนไพรหลายตำหรับ ยาสมุนไพรพลูคาว ยี่ห้อคุณทองสัมฤทธิ์นี้ ที่มีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการขายพลูคาว/คาวตอง ต้านเชื้อไวรัสและก็แบคทีเรีย ช่วยชลอการลุกลามของโรคผิวหนัง แล้วก็ช่วยทำให้คนที่เป็นโรคผิวหนังแล้วหายเร็วเพิ่มขึ้น นอกจากนั้นยังมีส่วนช่วยในการบำรุงระบบน้ำเหลืองทำให้อาการแพ้ ผื่นคัน ต่ำลง ดังเช่นว่า อาการแพ้จากยุง หรือมดกัด ที่เป็นตุ่มดำๆตามขาหรือแขนในบางคน ทำให้อาการแพ้อาการ

  1. ช่วยรักษาอาการอักเสบของแผล

เมื่อร่างกายเกิดแผล ดังเช่น แผลถลอกปอกเปิก หรือ แผลที่อักเสบอยู่ภายในร่างกาย จะทำให้ผู้ป่วยรู้สึกปวดหรือเป็นใข้ ในบางรายที่เป็นแผลเรื้อรังก็จะเป็นหนอง หรือกำเนิดรอยแผลที่ไม่น่ามองดู ด้วยส่วนผสมของการขายส่งพลูคาว/คาวตอง ปัญจขันธ์รวมทั้งมะรุม ซึ่งมีสรรพคุณในการช่วยลดอาการอักเสบของแผล ช่วยทำให้แผลแห้งและก็ตกสะเก็ดเร็วขึ้น ขายพลูคาว/คาวตอง ช่วยต้านทานเชื้อแบคทีเรียทำให้อาการแผลทุเลาลง ลดอาการเจ็บปวดแล้วก็ความรุนแรงของบาดแผล เพื่อไม่ให้รอยแผลแผ่ขยายจนกระทั่งไม่น่าดู รวมทั้งช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น

  1. ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันบำรุงสุขภาพ ขับสารพิษ

ในตอนนี้เราจำต้องพบกับเชื้อโรคต่างๆและสิ่งสกปรกต่างๆเยอะแยะ การมีภูเขาทิขัดขวางโรคที่ดีทำให้ร่างกายแข็งแรง ไม่ป่วยไข้ง่ายไม่สิ้นเปลืองค่ารักษา ด้วยส่วนประกอบของสมุนไพรหลากหลายชนิดใน ขายพลูคาว/คาวตอง ซึ่งมีสรรพคุณในการช่วยบำรุงรักษาน้ำเหลือง ที่มีหน้าที่สำหรับการต่อสู้กับเชื้อโรค ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายไม่ให้ป่วยไข้ง่าย และก็ด้วยรับผลิตพลูคาว/คาวตองส่วนประกอบของมะรุมที่ช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย จึงเหมาะมากที่จะรัปประทานเพื่อบำรุงร่างกาย หรือบำรุงสุขภาพสำหรับคนไข้ที่อยู่ในตอนพักฟื้นโรคต่างๆ

ขายพลูคาว/คาวตอง ขายส่งพลูคาว/คาวตอง

รับผลิตพลูคาว/คาวตอง เเคปซูลพลูคาว/คาวตอง

สมุนไพรอื่นๆ

 

คุณประโยชน์ถั่งเช่า

 

ถั่งเช่า สรรพคุณถั่งเช่าช่วยเสริมความสามารถทางเพศ มีฤทธิ์บำรุงกำลังทางเพศ ช่วยให้อสุจิแข็งแรก เนื่องมาจากการกินถั่งเช่าจะทำให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะสืบพันธุ์เพิ่มมากขึ้น ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในน้ำเชื้อได้ โดยจากการศึกษาในผู้ชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว ปริมาณของสเปิร์มในอสุจิมากขึ้น 33% อีกทั้งยังลดปริมาณสเปิร์มที่มีความผิดปกติลงได้ถึง 29% และเมื่อเล่าเรียนเพิ่มก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มความจำเป็นทางเพศได้ 66 – 86% อีกทั้งยังมีคุณลักษณะในการคุ้มครองป้องกันและก็สร้างเสริมลักษณะการทำงานของต่อมหมวกไต รวมทั้งเพิ่มช่องทางที่สเปิร์มจะปฏิสนธิได้ช่วยปรับให้แนวทางการทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีคุณประโยชน์ช่วยปรับอัตราการเต้นของหัวใจให้ปกติได้ ทั้งยังยังช่วยบรรเทาอาการหัวใจขาดออกซิเจน และเพิ่มออกสิเจนให้หัวใจได้สร้างเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ถั่งเช่ามีสรรพคุณช่วยปรับให้ปรุงลักษณะการทำงานของระบบภูมิต้านทานให้เป็นปกติ  ช่วยให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิต้านทานเยอะขึ้นเรื่อยๆต้านโรคมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์สำหรับในการต่อต้านโรคมะเร็ง ขึ้นรถคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่านับว่าเป็นสารที่มีความจำเป็นสำหรับในการต้านทานการเกิดมะเร็ง คุ้มครองการเกิดแล้วก็การแพร่ไปของเนื้อร้ายลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีสรรพคุณควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล และก็สามกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคภัยอื่นๆฟื้นฟูแนวทางการทำงานของไต สำหรับคนเจ็บโรคไตเรื้อรัง การกินถั่งเช่าจะช่วยทุเลาอาการลง แล้วก็ทำให้สุขภาพไตดียิ่งขึ้น ทั้งยังลดความเสื่อมโทรมของไตที่เกิดจากสารพิษตกค้างได้สร้างเสริมการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลกระทบจากพิษ แล้วก็คุ้มครองป้องกันการเกิดพังพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ลดความเลี่ยงในการกำเนิดโรคไวรัสตับอักเสบได้ด้วยบำรุงเลือด สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยสร้างเสริมการทำงานของระบบเลือด ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกเยอะขึ้นซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงรวมทั้งเซลล์เม็ดเลือดขาวถูกทำในจำนวนที่พอเพียงต่อสภาพทางด้านร่างกายลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่าถือเป็นสมุนไพรอีกประเภทที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการศึกษาพบว่าการรับประทานถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

คุณประโยชน์/คุณประโยชน์ของลูทีน

ลูทีน รวมทั้งซีแซนทินเป็นแคโรทีนอยด์ที่สะสมอยู่รอบๆเรตินาของดวงตา ซึ่งเม็ดสีนี้จะทำหน้าที่คุ้มครองเรตินาและจอประสาทตาจากกระบวนการ OxidativeStress ซึ่งนั่นหมายความว่าจะช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหน้าจอประสาทตาเสื่อมได้ แล้วก็ลูทีน (lutein) รวมทั้งซีแซนทีน (zeaxanthin) ปฏิบัติภารกิจเป็นสารต้านขบวนการออกซิเดชันเพื่อป้องกันเซลล์รับแสง (photoreceptor cells) จากอันตรายจากอนุมูลอิสระที่เซลล์สร้างขึ้นเพราะว่ามีปริมาณออกซิเจนสูง (oxygen tension) แล้วก็จากการเช็ดกแสงสว่าง นอกจากนั้นยังมั่นใจว่าสารประกอบทั้งคู่นี้มีบทบาทสำหรับในการกรองแสงสีฟ้าที่เป็นคลื่นแสงสว่างที่มีพลังงานสูง คร่าวๆว่าจะสามารถกรองแสงสีฟ้าลงได้ถึง 40 % ก่อนที่แสงจะตกถึงแมคูลา ด้วยเหตุผลดังกล่าวจะสามารถลดสถานการณ์ความตึงเครียดขบวนการออกซิเดชันต่อหน้าจอประสาทตาได้อย่างมีนัยสำคัญยิ่งไปกว่านี้ลูทีนยังปฏิบัติหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระในดวงตาของคนเราอีกด้วย เพราะดวงตาของพวกเราจะมีสารอนุมูลอิสระอยู่เยอะๆ ซึ่งจะเป็นตัวทำลายเซลล์รับภาพแล้วก็ทำให้มีการเกิดโรคที่มีปัญหาเกี่ยวกับจอประสาทตาอีกทั้งในเด็กและก็คนแก่ได้ ลูทีนถือเป็นสารอาหารที่มีความ สำคัญสำหรับการคุ้มครองปกป้องหน้าจอประสาทตา โดยลูทีนจะทำงานร่วมกันกับกรดไขมันดีเอชเอและก็เอเอซึ่งมีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการเสริมสร้างพัฒนาการด้านการมองมองเห็นของเด็ก โดยดีเอชเอและก็เอเอ จะปฏิบัติภารกิจเหมือนเป็นหลอดไฟ ส่วนลูทีนจะปฏิบัติหน้าที่เหมือนเป็นสารฉาบหลอดไฟไม่ให้เสื่อมเร็ว และนอกเหนือจากลูทีนจะมักพบในดวงตาของผู้คนแล้ว ยังพบได้ในสมองในส่วนที่เกี่ยวกับการมองเห็นถึงจำนวนร้อยละ 66 ก็เลยเชื่อว่าลูทีนมีส่วนช่วยสำหรับในการรับภาพแล้วก็ส่งต่อไปยังสมองได้ดีขึ้นอีกด้วยจากการศึกษาเล่าเรียนทางระบาดวิทยา เจอหลักฐานว่า ลูทีนและซีแซนทีนช่วยลดโรคหน้าจอประสาทตาเสื่อม (Age-related macular degeneration: AMD) สำนักงาน อาหารและยาสหรัฐฯ ให้การรับประกันผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลูทีนและก็ซีแซนทีน สำหรับเพื่อการลดความเสี่ยงของการเกิดความเสื่อมโทรมของตา อันเกิดจากอายุที่มากขึ้น เว้นแต่ ลูทีนรวมทั้งซีแซนทีน จะมีคุณลักษณะสำหรับเพื่อการช่วยชะลอความเสื่อมถอยของเรตินา และก็เลนส์ตาแล้ว ยังทำให้ผิวหนังเปียกชื้น ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ คุ้มครองป้องกันมะเร็งต่อมลูกหมาก และคุ้มครองการเกิดโรคหัวใจ

การใช้ประโยชน์รากสามสิบ

ตำรับยาสมุนไพรรากสามสิบ ท้องถิ่นใช้ ราก ต้มน้ำแก้ริดสีดวงทวาร ช่วยขับลมหนังสือเรียนยาไทย  ใช้ ราก ซึ่งมีรสเย็น หวานเปียกแฉะ ใช้แก้ขัดเบา ขับฉี่ และขับเสมหะ บำรุงเด็กในท้อง บำรุงตับปอด แก้ตับปอดทุพพลภาพ บำรุงกำลัง แก้กษัย ใช้ ทั้งยังต้นหรือราก ต้มน้ำ แก้ตกเลือด ราก มีรสขื่นเย็น รับประทานเป็นยาแก้พิษร้อนในกระหายน้ำ แก้เมื่อย ครั่นเนื้อครั่นตัว ฝนทาแก้พิษแมลงป่องกัดต่อย แก้ปวดฝี ทำให้เย็น ถอนพิษฝี พิษปวดแสบปวดร้อน บำรุงตับ ปอด ชูกำลัง ผสมกับเหง้าขิงป่า และก็ต้นจันทน์แดงผสมเหล้าโรงใช้เป็นยาแก้วิงเวียน  ผล มีรสเย็น ปรุงเป็นยาแก้พิษไข้เซื่องซึม แก้พิษไข้กลับ ไข้ซ้ำ มักใช้ร่วมกับผลราชดัด เพื่อดับพิษไข้จากบิดเรื้อรัง  หนังสือเรียนยาโบราณของไทยบอกว่า ต้นสามสิบเป็นยาบำรุงสำหรับสตรีชั้นเยี่ยมตัวหนึ่ง โดยให้เอารากต้มน้ำดื่มหรือปั้นเป็นลูกกลอนกินกับน้ำผึ้ง ช่วยแก้รอบเดือนมาผิดปกติปวดเมนส์ ภาวการณ์มีลูกยาก ภาวการณ์หมดระดู บำรุงน้ำนม บำรุงท้อง  บำรุงปอด ตับ ลดน้ำตาลในเลือด แก้โรคคอพอก รากใช้ฝนทาแก้ลักษณะของการปวดฝี ทำให้เย็น ช่วยถอนพิษฝี พิษปวดแสบปวดร้อน ช่วยบรรเทาอาการระคาย รากใช้รับประทานเป็นยาแก้อาการปวดเมื่อยล้า ครั่นตัว ช่วยแก้ลักษณะของการปวดข้อรวมทั้งคอ แล้วก็คนทางภาคเหนือบ้านเราจะใช้รากสามสิบทำเป็นยาดอง ใช้กินเป็นยาบำรุงสำหรับผู้ชาย รับประทานแล้วครื้นเครงราวกับม้า 3 ตัว ก็เลยมีอีกชื่อหนึ่งว่า “ม้าสามต๋อน” ส่วนแพทย์ยาโบราณจะใช้เป็นยาบำรุงสำหรับสตรี ซึ่งเป็นต้นเหตุของชื่อ “สาวร้อยผัว” หรือ “สามร้อยผัว” กล่าวคือไม่ว่าจะอายุเท่าไรก็ยังสามารถมีลูกมีสามีได้ อายุมากแค่ไหนก็ยังมองสาวเสมอ มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรีย ต่อต้านเชื้อรา ลดการอักเสบ แก้อาการปวด คลายกล้ามของมดลูก บำรุงหัวใจ คุ้มครองป้องกันกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด ลดอาการหัวใจโตที่เกิดขึ้นมาจากความดันเลือดสูง ขับน้ำนม มีฤทธิ์เสมือนฮอร์โมนเอสโตรเจน ยับยั้งเบาหวาน ลดระดับไขมันในเลือด กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ต่อต้านอาการเม็ดเลือดขาวต่ำ เป็นพิษต่อเซลล์มะเร็ง ยับยั้งการเกิดแผลในกระเพาะ ยั้งพิษต่อตับ ช่วยลดความดันเลือดต้นรากสามสิบมีสรรพคุณในเรื่องการฟื้นฟูความสาว เป็นสมุนไพรที่ได้กล่าวไว้ในตำราพระเวท ของอินเดีย มีชื่อเป็นภาษาบาลีสันสกฤตว่า ศตาวรี (Shatawari) แปลว่า ต้นไม้ที่มีรากเป็นร้อยๆหรือบางตำราซึ่งก็คือผู้หญิงที่มีสามีเป็นคนร้อยคน พูดได้ว่ามีการใช้สมุนไพรจำพวกนี้มานานเป็นพันๆปีในอินเดียนิยมรับประทานน้ำคั้นสดกับนม ต้มน้ำคั้นสดกับนม หรือผงแห้งกับเนย รวมทั้งยังคงใช้เป็นยาอื่นๆอีกมากมาย อาทิเช่น แก้ไอ รักษาโรคแผลในกระเพาะ แก้บิด แก้ไข้ แก้อักเสบ แก้ท้องเฟ้อ บำรุงน้ำนม ขับเยี่ยว ส่วนการใช้ผลดี รากสามสิบในด้านอื่นๆก็มีอีกยกตัวอย่างเช่น ในอินโดนีเซียนำรากที่มีลักษณะเป็นหัวใบเคลือบน้ำตาลใช้เป็นของหวาน ในอินโดนีเซียใช้หัวฉาบน้ำตาลรับประทานเป็นยากระตุ้นสมรรถนะทางเพศ ใช้กระตุ้นน้ำนมในวัวนม และก็ใช้เป็นไม้ประดับ ในไทยนำรากไปเชื่อมหรือแช่อิ่มรับประทาน ทางภาคใต้นำส่วนเหนือดินมาใส่เอาไว้ข้างในแกงส้มรวมทั้งแกงเลียง

สรรพคุณกวาวเครือขาว

หัวกวาวเครือขาว รสเย็นเบื่อเมา บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง บำรุงสุขภาพ บำรุงกำลัง เป็นยาอายุวัฒนะสำหรับคนวัยแก่ แก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย แก้หมดแรง ผอมโซ นอนไม่หลับ มีฮอร์โมนผู้หญิงสูง ทาหรือรับประทานทำให้เต้านพขยายตัว เส้นผมดกดำ เพิ่มเส้นผม เป็นยาปรับรอบเดือนอาจจะก่อให้แท้งลูกได้ บำรุงความกำหนัด ทำให้อวัยวะสืบพันธุ์รวมทั้งมดลูกมีเลือดมาคั่งเพิ่มมากขึ้น บำรุงอวัยวะสืบพันธุ์ให้เจริญรุ่งเรือง แก้โรคจาฟาง ต้อกระจก ทำให้ความจำดี ทำให้มีพลัง เคลื่อนกระชุ่มกระชวย บำรุงโลหิต กินได้นอนหลับ ผิวหนัง

สรรพคุณกวาวเครือแดง

หัวกวาวเครือแดง  รสเย็นเบื่อเมา  บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง  บำรุงสุขภาพ  เพิ่มอสุจิ เป็นยาอายุวัฒนะแก้เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวตามร่างกายรากกวาวเครือแดง  แก้ลมอัมพาต  บำรุงโลหิต  ผสมกับรากสมุนไพรอื่นอีก 8 ประเภทเรียกว่า  พิกัดนวโลหะ  แก้โรคลมที่เป็นพิษ  แก้ริดสีดวง  ทำลายพยาธิ  ดับพิษ  ทำลายพิษไข้  สมานไส้เปลือกเถากวาวเครือแดง   รสเย็นเบื่อเมา  แก้พิษงูคุณประโยชน์กวาวเครือแดงฤทธิ์ต่อระบบขยายพันธุ์  การเรียนรู้ในอาสาสมัครเพศชาย 17 คน อายุระหว่าง 30 – 70 ปี ที่มีลักษณะอาการหย่อนยานสมรรถนะทางเพศขั้นต่ำ 6 เดือน  ให้กินกวาวเครือแดงขนาด 250 มก./แคปซูล วันละ 4 แคปซูล ตรงเวลา 3 เดือน ผลวิจัยพบว่าระดับฮอร์โมน testosterone ไม่แตกต่างจากกรุ๊ปควบคุม  แต่ว่าผลจาการตอบแบบสอบถามเกี่ยวกับดัชนีชี้วัดสมรรถภาพทางเพศ  จากอาสาสมัครพบว่าทำให้สมรรถภาพทางเพศดียิ่งขึ้น  82.4 % ด้วยเหตุนั้น กวาวเครือแดงจึงช่วยฟื้นฟูคนป่วยโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้ และไม่เจอการเกิดพิษ

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ขายส่งพลูตาว/คาวตอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น