วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2560

คุณประโยชน์ถั่งเช่าเป็นสมุนไพรที่ใครๆก็อยากได้

ขายถั่งเช่าสรรพคุณสุดยอดราชาแห่งสมุนไพรจีน

 ขายถั่งเช่า ยังสามารถมีสรรพคุณมากมายอีกด้วย ถั่งเช่าช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด สำหรับคนป่วยที่เป็นเบาหวาน รวมทั้งลดคอเลสเตอรอล

ช่วยรูปแบบการทำงานของตับในเรื่องของดีท็อกซ์ ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นขายส่งเช่าแนวทางการทำงานของไตให้ดียิ่งขึ้น

สร้างโปรตีนชนิดสำคัญ ที่ช่วยเพิ่มกระตุ้น สมรรถภาพทางเพศทั้งหญิงรวมทั้งชาย ซึ่งได้รับนามสมมุติอีกอย่างหนึ่งว่า ไวอกร้าที่แนวเขาหิมาลัย

ต่อต้านอาการหมดแรง แล้วก็เพิ่มประสิทธิภาพลักษณะการทำงานของร่างกาย

กระตุ้นหลักการทำงานของเม็ดเลือดขาว ลดความเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็ง

กระแสขายถั่งเช่ายังมีความชื่นชอบบำรุงสุขภาพด้วยการกินสมุนไพรจีนเพื่อบำรุงร่างกายมีมากเพิ่มขึ้น ซึ่ง ‘ถั่งเช่า’ เองนั้นเป็นอีกหนึ่งจำพวกอาหารเสริมสำหรับคนที่อยากบำรุงร่างกายให้แข็งแรง เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่คนวัยหนุ่มวัยสาวจนกว่าคนสูงอายุหรือผู้ที่ต้องการปรับสมดุลในช่วง

โดยคุณหมอเสนอแนะประเด็นการเลือกซื้อ ‘ถั่งเช่า’ ว่า “แคปซูลถั่งเช่า ปัจจุบันนี้ในตลาดจะมีอีกทั้งแบบธรรมชาติหรือการเพาะเลี้ยงเองเป็นโอกาส มีสายพันธุ์มากกว่า 600 สายพันธุ์ ซึ่งจากการทดสอบนั้น ‘ถั่งเช่า’ สายพันธุ์ Cordyceps Sinesis จะออกฤทธิ์เจริญที่สุดและมีผลขายส่งถั่งเช่าวิจัยยืนยันแน่ๆ การเลือกกินสมุนไพร ‘ถั่งเช่า’ เป็นอาหารเสริมนั้น ควรต้องเลือกจากแหล่งผลิตที่เชื่อถือได้ผ่านกระบวนการที่ถูกต้อง”

เป็นยังไงบ้างกับความจริงที่สามารถทำให้พวกเรามีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงขึ้นได้ รีบยืนขึ้น!! แล้วหาสิ่งดีดีให้กับตนเองดียิ่งกว่าจ้ะ

ขายถั่งเช่าประโยชน์ที่ได้รับมาจากถั่งเช่า ช่วยเสริมสมรรถนะทางเพศ มีฤทธิ์บำรุงกำลังทางเพศ ช่วยทำให้น้ำอสุจิแข็งแรง เหตุเพราะการกินถั่งเช่าจะนำมาซึ่งการทำให้มีเลือดไปเลี้ยงของลับมากขึ้นเรื่อยๆรับผลิตถั่งเช่า ซึ่งจากงานศึกษาทำการค้นคว้าและวิจัยในต่างแดนพบว่าการกินแคปซูลถั่งเช่าสรรพคุณช่วยบำรุงเส้นโลหิต

ช่วยทำนุบำรุงปอด ช่วยทุเลาลักษณะการเจ็บทรวงอก

ขายถั่งเช่าช่วยในเรื่องระบบทางเท้าหายใจ แก้อาการไอเรื้อรัง รักษาถุงลมโป่งพอง ช่วยบำบัดรักษาโรคหลอดลมอักเสบเรื้อรัง

ช่วยทุเลาและก็รักษาลักษณะโรคอาการหอบหืด

ช่วยแก้วัณโรค ถุงลมโป่งพองหรืออาการแตกต่างจากปกติในระบบปอดรวมทั้งหัวใจ

เซลล์ของมะเร็ง}แล้วก็ลดการแพร่ไปของเซลล์ของโรคมะเร็งได้

ช่วยลดความดันเลือด อาการใจสั่น หัวใจเต้นเร็ว

ขายถั่งเช่าช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยทำให้ร่างกายของผู้เจ็บป่วยเบาหวานไวต่ออินซูลินเพิ่มมากขึ้น ช่วยจัดแจงน้ำตาลในร่างกายได้ดิบได้ดีขึ้น

ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด แล้วก็รักษาสมดุลของคอเลสเตอรอลในเส้นเลือด

ช่วยต่อต้านไม่ให้เกิดไขมันแข็งตัวจากการเช็ดกออกสิไดซ์โดยอนุมูลอิสระ

ช่วยป้องกันไขมันต่ำช้า (LDL) ไม่ให้เกาะในเส้นเลือด

ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือดให้กระปรี้กระเปร่า ช่วยขยายหลอดเลือด และก็เพิ่มปริมาณของเลือดที่เข้าไปหล่อเลี้ยงปอดรวมทั้งหัวใจ เพิ่มระดับออกซิเจนแล้วก็ช่วยในเรื่องระบบไหลเวียนโลหิต ทุเลาอาการขาดออกสิเจน

ขายถั่งเช่าช่วยบำรุงรักษาและก็ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นของตับแล้วก็ไตให้ดียิ่งขึ้นจากการค้นคว้าวิจัยพบขายว่าถั่งเช่าช่วยทำให้คนไข้ที่เป็นโรคไตวายเรื้องรัง มีลักษณะอาการสูงถึง 51% ภายหลังจากรักษาด้วยถั่งเช่าเพียงแค่ 1 เดือน

คุณประโยชน์ของถั่งเช่า ช่วยรักษาคนเจ็บที่ธาตุหยางพร่องในไต (หรือลักษณะของการปวดหลัง กลัวหนาว เข่าเย็น หรือเยี่ยวหลายครั้ง

มีฤทธิ์สำหรับเพื่อการช่วยยับยั้งพิษจากแบคทีเรียรวมไปถึงแบคทีเรียวัณโรคด้วย

ถั่งเช่า สรรพคุณช่วยลดการอักเสบ

สรรพคุณ ถั่งเช่าช่วยห้ามเลือด

สำหรับนักกีฬาสมุนไพรจำพวกนี้จะช่วยเพิ่มสมรรถนะของนักวิ่งให้ดียิ่งขึ้น

คุณประโยชน์ถั่งเช่าสำหรับสตรีใช้เป็นยาบำรุงช่วยให้มีลูกขายส่งถั่งเช่าง่ายขึ้น ช่วยปรับให้ระดูทำให้เลือดลมเดินดีขึ้นรับผลิตถั่งเช่า

สมุนไพรอื่นๆ

ขายถั่งเช่า ขายส่งถั่งเช่า รับผลิตถั่งเช่า แคปซูลถั่งเช่า

คุณประโยชน์กวาวเครือขาว

หัวกวาวเครือขาว รสเย็นเบื่อเมา บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง บำรุงสุขภาพ ชูกำลัง เป็นยาอายุวัฒนะสำหรับผู้สูงวัย แก้เมื่อยตามร่างกาย แก้อ่อนเพลีย ซูบผอม นอนไม่หลับ มีฮอร์โมนผู้หญิงสูง ทาหรือรับประทานทำให้เต้านพขยายตัว เส้นผมดกดำ เพิ่มเส้นผม เป็นยาปรับรอบเดือนอาจส่งผลให้แท้งบุตรได้ บำรุงความกำหนัด ทำให้อวัยวะสืบพันธุ์แล้วก็มดลูกมีเลือดมาคั่งมากขึ้น บำรุงอวัยวะสืบพันธุ์ให้เจริญ แก้โรคจาฟาง ต้อกระจก ทำให้ความจำดี ทำให้มีพลัง ขยับเขยื้อนคล่องแคล่ว บำรุงโลหิต กินได้นอน ผิวหนัง

คุณประโยชน์กวาวเครือแดง

หัวกวาวเครือแดง  รสเย็นเบื่อเมา  บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง  บำรุงสุขภาพ  เพิ่มสเปิร์ม เป็นยาอายุวัฒนะแก้ปวดเมื่อยตามร่างกายรากกวาวเครือแดง  แก้ลมอัมพาต  บำรุงโลหิต  ผสมกับรากสมุนไพรอื่นอีก 8 ชนิดเรียกว่า  พิกัดนวโลหะ  แก้โรคลมที่เป็นพิษ  แก้ริดสีดวง  ทำลายพยาธิ  ดับพิษ  ถอนพิษไข้  สมานไส้เปลือกเถากวาวเครือแดง   รสเย็นเบื่อเมา  แก้พิษงูฤทธิ์ต่อระบบขยายพันธุ์  การศึกษาเล่าเรียนในอาสาสมัครเพศชาย 17 คน อายุระหว่าง 30 – 70 ปี ที่มีลักษณะอาการหย่อนยานสมรรถภาพทางเพศอย่างน้อย 6 เดือน  ให้กินกวาวเครือแดงขนาด 250 มิลลิกรัม/แคปซูล วันละ 4 แคปซูล เป็นเวลา 3 เดือน ผลการศึกษาพบว่าระดับฮอร์โมน testosterone ไม่ได้มีความแตกต่างจากกรุ๊ปควบคุม  แต่ว่าผลจาการตอบแบบสอบถามเกี่ยวกับดรรชนีชี้วัดสมรรถภาพทางเพศ  จากอาสาสมัครพบว่าทำให้สมรรถภาพทางเพศ  82.4 % โดยเหตุนั้น กวาวเครือแดงก็เลยช่วยฟื้นฟูผู้เจ็บป่วยโรคเสื่อมความสามารถทางเพศได้ และไม่พบการเกิดพิษ

คุณประโยชน์ว่านชักมดลูก

ว่านชักมดลูก ยาสมุนไพรพื้นบ้านจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ เหง้า ฝนทาแผล แก้พิษสุนัขกัด แบบเรียนไทย เหง้า รักษาเลือดออกจากมดลูกข้างหลังคลอด รักษามดลูกอักเสบ แก้ตับอักเสบ แก้เจ็บท้อง ขับน้ำดี รักษาอาการประจำเดือนมาแตกต่างจากปกติ , เจ็บท้องระหว่างมีรอบเดือน ตกขาว ขับน้ำคร่ำ แก้ธาตุทุพพลภาพของกินไม่ย่อย แก้ริดสีดวงทวาร หัวตำดองดัวยเหล้า กินครั้งละไม่เกิน 2 ช้อนโต๊ะ สำหรับคนคลอดบุตรใหม่ๆแก้เจ็บปวดมดลูก ทำให้มดลูกเข้าอู่หรือเข้าที่เข้าทาง ไม่อักเสบ นิยมนำหัวของว่านชักมดลูกที่เป็นหัวกลมสั้นมาฝานต้มน้ำสำหรับอาบ แล้วก็ดื่ม เพื่อสภาพร่างกาย รวมทั้งมดลูกฟื้นตัวได้เร็วขึ้น ส่วนหญิงบางบุคคลในสมัยใหม่ไม่ค่อยเจอการอยู่ไฟแล้ว แต่ว่าก็ยังนิยมใช้ว่านชักมดลูก/ว่านทรหดมาต้มน้ำอาบ แล้วก็ดื่มเป็นประจำตลอดระยะเวลา 3 เดือน หรือมากยิ่งกว่า ว่านชักมดลูกยังช่วยกระตุ้นการย่อยของอาหาร แก้ริดสีดวง แก้ไส้เลื่อน รักษาแผลในกระเพาะอาหาร ป้องกันมะเร็งประเภทต่างๆลดลักษณะของการปวดบวมของแผล และก็ต้านทานการอักเสบของแผล ถ้าเกิดเป็นแผลข้างในจะใช้การต้มน้ำกิน ถ้าเป็นแผลด้านนอกบางทีอาจใช้ทั้งยังการต้มน้ำกิน ใช้บดทาแผล หรือน้ำต้มล้างทาแผล ช่วยกระตุ้นแนวทางการสร้างเซลล์ใหม่ และการซ่อมแซมเซลล์ที่ผุพังหรือเซลล์บาดแผล ช่วยต้านทานอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวมองดูแจ่มใส ช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยสำหรับเพื่อการควบคุมน้ำหนัก กระตุ้นการหลั่งน้ำถุง แล้วก็ช่วยกระตุ้นกระบวนกรย่อยอาหาร แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ

สรรพคุณตรีผลา

ตรีผลา แบบเรียนยาไทย  ผลอ่อน แก้ไข้เพื่อขับเสมหะ แล้วก็ไข้เจือลม เป็นยาระบาย ยาถ่าย ผลแก้ แก้เสลดจุกคอ ทำให้ชุ่มคอ แก้โรคตา แก้ธาตุกำเริบเสิบสาน บำรุงธาตุ แก้ไข้ แก้ริดสีดวง แก้ท้องร่วงท้องร่วง รักษาโรคท้องมาน เมล็ดในแก้บิดแก้บิดมูกเลือด ประเทศพม่า ใช้ผลแห้งรักษาอาการไอ และโรคตา ในอินโดจีน ใช้เป็นยาฝาดสมาน และก็ยาบำรุง ผลสดเป็นยาถ่ายแบบเรียนยาไทย ผลระบายอ่อนๆแก้ลมป่วง แก้พิษร้อนใน คุมธาตุ แก้ลมจุกเสียด ทราบผายธาตุ รู้ระบายทราบอุจจาระ ถ่ายพิษไข้ คุมธาตุในตัวเสร็จ แก้ไข้เพื่อเสลด ผลอ่อน มีฤทธิ์เป็นยาระบาย ขี้ ทราบถ่ายรู้ปิดเอง แก้ลมจุดเสียด อ้วก แก้สะอึก แก้หืดไอ แก้ท้องเสียเรื้อรัง ทำเป็นยาชงใช้อมล้างคอแก้เจ็บคอ เมล็ด รสขม ทำให้เจริญอาหาร

สรรพคุณถั่งเช่า

ถั่งเช่า คุณประโยชน์ถั่งเช่าช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศ มีฤทธิ์ชูกำลังทางเพศ ช่วยให้น้ำอสุจิแข็งแรก ด้วยเหตุว่าการกินถั่งเช่าจะทำให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศมากยิ่งขึ้น ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในอสุจิได้ โดยจากการศึกษาเล่าเรียนในเพศชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว จำนวนของสเปิร์มในอสุจิเพิ่มขึ้น 33% ทั้งยังยังลดปริมาณสเปิร์มที่มีความผิดปกติลงได้ถึง 29% แล้วก็เมื่อเรียนเสริมเติมก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มสิ่งที่มีความต้องการทางเพศได้ 66 – 86% ทั้งยังมีคุณสมบัติสำหรับในการปกป้องและเสริมสร้างหลักการทำงานของต่อมหมวกไต และก็เพิ่มจังหวะที่สเปิร์มจะถือกำเนิดได้ช่วยทำให้ปรับหลักการทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีคุณประโยชน์ช่วยปรับอัตราการเต้นของหัวใจให้เป็นปกติได้ ทั้งยังช่วยบรรเทาอาการหัวใจขาดออกซิเจน รวมทั้งเพิ่มออกสิเจนให้หัวใจได้สร้างเสริมหลักการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ถั่งเช่ามีสรรพคุณช่วยปรับปรุงรูปแบบการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้ปกติ  ช่วยให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันมากยิ่งขึ้นต้านทานมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์สำหรับการต้านมะเร็ง ขึ้นรถคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่านับว่าเป็นสารที่มีความหมายในการต่อต้านการเกิดโรคมะเร็ง คุ้มครองการเกิดรวมทั้งการแพร่กระจายของเนื้อร้ายลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีคุณประโยชน์ควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล แล้วก็ตรีกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคภัยอื่นๆฟื้นฟูลักษณะการทำงานของไต สำหรับคนไข้โรคไตเรื้อรัง การรับประทานถั่งเช่าจะช่วยทุเลาอาการลง และก็ทำให้สุขภาพไตดีขึ้น ทั้งยังยังลดความย่ำแย่ของไตที่เกิดขึ้นมาจากสารพิษตกค้างได้สร้างเสริมการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลกระทบจากสารพิษ และคุ้มครองการเกิดพังทลายพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ลดความเลี่ยงในการกำเนิดโรคเชื้อไวรัสตับอักเสบได้ด้วยบำรุงเลือด สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยสร้างเสริมหลักการทำงานของระบบเลือด ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกมากเพิ่มขึ้นซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงแล้วก็เซลล์เม็ดเลือดขาวถูกสร้างในจำนวนที่เพียงพอต่อสุขภาพร่างกายลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่าถือเป็นสมุนไพรอีกจำพวกที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการเล่าเรียนพบว่าการรับประทานถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น