วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2560

สรรพคุณดีๆสำหรับตรีผลา

สรรพคุณตรีผลาที่มีประโยชน์อันมากมาย

ขายส่งตรีผลา DETOX ล้างพิษตับ ล้างพิษ เมือกมัน ตะกรันในไส้ ล้างไขมันเกาะตับ ไขมันพอกตับ ล้างน้ำเหลืองเสียผิวผ่องเด้งเต่งตึง มีออร่า ลดรอยเหี่ยวย่น ลดรอยหลุมสิว ลดสิว สร้างคอลลาเจนให้ผิวเรียบเนียน รอยแผลเป็น รอยดำ จางเร็วขึ้น ชะลอแก่ ทำให้ดูอ่อนกว่าวัยลดไขมันในเลือด ลดไตรกลีเซอรไรด์ ลด LDL แล้วก็โคคอเลสเตอรอลคอยควบคุมน้ำหนัก ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด เหมาะกับคนที่เป็นเบาหวาน ช่วยลดความอ้วน ลดบวมน้ำ ช่วยทำให้ผมดกดำ ปรับสมดุลขับถ่าย (โดยไม่ทำให้ท้องร่วง) แคปซูลตรีผลาเป็นยาอายุวัฒนะล้างน้ำเหลืองเสีย ไหลเวียนเลือด ทำให้ระบบเลือดสมบูรณ์ขึ้น บำรุงเลือด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูสภาพร่างกายจากภายในเหมาะสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้ ทางเดินหายใจ แล้วก็ ภูมิแพ้ผิวหนังปกป้องเซลล์ดีภายในร่างกาย ต้านอนุมูลอิสระสูงมาก มากกว่าอาหารเสริมทั่วไปถึง 10 เท่า ทำให้เซลล์ต่างๆในร่างกายไม่เสีย ไม่ป่วยง่าย มองอ่อนกว่าวัย ไม่เป็นอันตรายและก็ปลอดภัยจากสารไม่ดีในของกิน หรือ มลภาวะภายนอก 

ขายตรีผลา ทานสม่ำเสมอ 2-3 เดือนขึ้นไป ก็เลยจะได้ผล ดังต่อไปนี้(ผลอาจเปลี่ยนไปสุดแต่บุคคล)

* ระดับน้ำตาลในเลือด ไขมัน ไขมันเกาะตับ ไขมันพอกตับ วัวเลสเตอรอล สามกลีเซอร์ไรด์ LDL และก็ ความดัน เข้าสู่ระดับปกติจากผลตรวจในห้องปฎิบัติการอย่างเป็นจริงเป็นจัง

* การเผารวมทั้งการไหลเวียนน้ำเหลืองและโลหิตดียิ่งขึ้น

* รักษาสิว แผล สิว และก็ แผลเป็น หายและก็จางเร็วขึ้น ผิวผ่องเนียนใสขึ้น ริ้วรอยเหี่ยวย่นน้อยลง

* ขายส่งตรีผลา ขจัดพิษจากตับ ไส้ ล้างน้ำเหลืองเสีย ไหลเวียนของโลหิต ทำให้ร่างกายสมดุลหลับลึก รวมทั้ง หลับสนิท แล้วก็ตื่นมาอย่างเบิกบานใจ (ไม่ทำให้ง่วงระหว่างวัน) นำมาซึ่งการทำให้ เค้าหน้าสดชื่น รอยคล้ำใต้ตาลดลง

* แคปซูลตรีผลา การขับถ่ายสมดุลขึ้น (สูตรของแพทย์อรรถวุฒิ ไม่ทำให้ท้องเสีย เนื่องจาก ไม่มีส่วนผสมของยาระบาย)

* ลักษณะของคนที่เป็นภูมิแพ้ผิวหนัง ทางเดินหายใจ ไซนัสอักเสบ ต่ำลง

* มีส่วนประกอบของสมุนไพรที่ช่วยทำให้ผมดกดำ

* เหมาะกับเนื้องอก เนื้อร้าย ใช้ได้

* สมานรักษาแผลในกระเพาะและลำไส้ ทำไส้ให้สะอาด ล้างมูกมันตะกรนของเสียต่างๆ

*ขายตรีผลา มีส่วนประกอบของสารสกัด ขมิ้นชัน เพิ่มประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น

รับผลิตตรีผลา สกัดแคปซูล ล้างพิษตับ ไส้ ไขมันเกาะตับวัวเลสเตอรอคอยล ล้างน้ำเหลืองเสีย ผิวผ่องใสกระเด้ง

 สมุนไพรไทยในตำรับยา “ขายตรีผลา” ก็ยอดเยี่ยม ในตัวเลือกอันนั้นโรคมะเร็งเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ ๑ของญาติชาวไทย การดูแลรักษาแบบแผนปัจจุบันนี้ ตัวอย่างเช่น การผ่าตัด การฉายรังสี เคมีบำบัดรักษาสามารถทำลายก้อนมะเร็ง ได้ดีมากแต่ว่าเวลาเดียวกันก็ทำลายเซลปกติของร่างกายด้วยสมอพิเภกรวมทั้งมะขามป้อม แวดวงแพทย์แผนไทยแล้วก็หมออายุรเวทอินเดีย รู้จักยาสมุนไพรตำรับนี้ มาตั้งแต่ครั้งโบราณเป็นยาที่มีคุณประโยชน์ช่วยรักษาความสมดุลธาตุทั้ง ๔ ของร่างกายสามารถล้างพิษออกจากระบบต่างๆของร่างกาย

ขายตรีผลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบทางเดินอาหาร ระบบเลือดแล้วก็ระบบน้ำเหลือง แล้วก็เป็นยาที่ปลอดภัยไม่มี ผลข้างเคียงใดๆหนังสือวรโยคสารของหมอแผนไทย ได้กล่าวไว้ชัดเจนว่าตรีผลาเป็นยาสำหรับลดความอ้วนเพราะเหตุว่าเป็นยาซึ่งสามารถลดมวลของร่างกายได้ เป็นปฏิบัติภารกิจเป็นยาระบายแล้วก็ลดการดูดซึมไขมันไปสู่ร่างกายโดยที่ร่างกายไม่สูญเสียน้ำ

ขายตรีผลามีคุณประโยชน์ช่วยเกี่ยวกับการเป็นโรคมมะเร็ง โรคที่น่าสยดสยองในตอนนี้ ทุกๆ๖ วินาทีทั่วทั้งโลกจะมีผู้คนเสียชีวิตด้วยโรค มะเร็ง ๑ คน จำนวนผู้ที่เจ็บป่วยซึ่งเป็นผลมาจากการเป็นโรคมะเร็งได้เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยมีความมานะบากบั่นอย่างมากมายขายตรีผลา ที่จะใช้กรรมวิธีอื่น (หรือใช้แผนปัจจุบันร่วมกับกรรมวิธีการอื่น) รับผลิตตรีผลาในการจัดแจงกับโรคมะเร็ง เป็นต้นว่าความรู้จากแพทย์แผนไทย จีน อินเดีย อื่นๆอีกมากมาย สืบเสาะหาพืชสมุนไพร ที่มั่นใจว่ามีสรรพคุณคุ้มครองปกป้อง รวมทั้งรักษามะเร็ง

ขายตรีผลา สมุนไพรไทยในตำรับยา “ตรีผลา” ก็เป็นเลิศ ในตัวเลือกอันนั้นโรคมะเร็งเป็นต้นเหตุการถึงแก่กรรมชั้น ๑ของลูกพี่ลูกน้องคนไทย การดูแลรักษาแบบแผนตอนนี้ ดังเช่น การผ่าตัด การฉายรังสี เคมีบำบัดสามารถทำลายก้อนมะเร็ง เจริญมากมายแม้กระนั้นขณะเดียวกันก็ทำลายเซลปกติของร่างกายด้วย

ขายตรีผลา ขายส่งตรีผลา

รับผลิตตรีผลา รับผลิตตรีผลา

สมุนไพรอื่นๆ

 

คุณประโยชน์กวาวเครือขาว

 

หัวกวาวเครือขาว รสเย็นเบื่อเมา บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง บำรุงสุขภาพ ชูกำลัง เป็นยาอายุวัฒนะสำหรับผู้สูงอายุ แก้เมื่อยตามร่างกาย แก้หมดแรง ผอมแห้ง นอนไม่หลับ มีฮอร์โมนเพศหญิงสูง ทาหรือรับประทานทำให้เต้านพขยายตัว เส้นผมดกดำ เพิ่มเส้นผม เป็นยาปรับรอบเดือนอาจก่อให้แท้งลูกได้ บำรุงความกำหนัด ทำให้อวัยวะสืบพันธุ์รวมทั้งมดลูกมีเลือดมาคั่งมากเพิ่มขึ้น บำรุงอวัยวะสืบพันธุ์ให้ก้าวหน้า แก้โรคจาฟาง ต้อกระจก ทำให้ความจำดี ทำให้มีพลัง เคลื่อนไหวแคล่วคล่อง บำรุงเลือด กินได้นอน ผิวหนัง

คุณประโยชน์ว่านชักมดลูก

ว่านชักมดลูก ยาสมุนไพรพื้นเมืองจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ เหง้า ฝนทาแผล แก้พิษสุนัขกัด ตำราไทย เหง้า รักษาเลือดออกจากมดลูกหลังคลอด รักษามดลูกอักเสบ แก้ตับอักเสบ แก้ปวดท้อง ขับน้ำดี รักษาอาการเมนส์มาแตกต่างจากปกติ , เจ็บท้องระหว่างมีรอบเดือน ตกขาว ขับน้ำคร่ำ แก้ธาตุทุพพลภาพของกินไม่ย่อย แก้ริดสีดวงทวาร หัวตำดองดัวยเหล้า กินครั้งละไม่เกิน 2 ช้อนโต๊ะ สำหรับคนคลอดบุตรใหม่ๆแก้ปวดมดลูก ทำให้มดลูกเข้าอู่หรือเข้าที่เข้าทาง ไม่อักเสบ นิยมนำหัวของว่านชักมดลูกที่เป็นหัวกลมสั้นมาฝานต้มน้ำสำหรับอาบ และก็ดื่ม เพื่อให้สภาพร่างกาย แล้วก็มดลูกฟื้นตัวได้เร็วขึ้น ส่วนหญิงบางบุคคลในยุคใหม่ไม่ค่อยพบการอยู่ไฟแล้ว แม้กระนั้นก็ยังนิยมใช้ว่านชักมดลูก/ว่านทรหดมาต้มน้ำอาบ และก็ดื่มเป็นประจำตลอดระยะเวลา 3 เดือน หรือมากยิ่งกว่า ว่านชักมดลูกยังช่วยกระตุ้นการย่อยของอาหาร แก้ริดสีดวง แก้ไส้เลื่อน รักษาแผลในกระเพาะอาหาร ป้องกันมะเร็งชนิดต่างๆลดอาการปวดบวมของแผล และต้านการอักเสบของแผล ถ้าเกิดเป็นแผลด้านในจะใช้การต้มน้ำ หากเป็นแผลด้านนอกบางทีอาจใช้ทั้งการต้มน้ำกิน ใช้บดทาแผล หรือน้ำต้มล้างทาแผล ช่วยกระตุ้นขั้นตอนการสร้างเซลล์ใหม่ แล้วก็การบูรณะเซลล์ที่สึกกร่อนหรือเซลล์รอยแผล ช่วยต้านทานอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวมองดูสดใส ช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยสำหรับการควบคุมน้ำหนัก กระตุ้นการหลั่งน้ำถุง แล้วก็ช่วยกระตุ้นกระบวนกรย่อยของกิน แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ

สรรพคุณถั่งเช่า

ถั่งเช่า สรรพคุณถั่งเช่าช่วยเสริมสมรรถนะทางเพศ มีฤทธิ์บำรุงกำลังทางเพศ ช่วยทำให้สเปิร์มแข็งแรก ด้วยเหตุว่าการกินถั่งเช่าจะส่งผลให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศมากยิ่งขึ้น ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในสเปิร์มได้ โดยจากการศึกษาเล่าเรียนในเพศชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว ปริมาณของสเปิร์มในน้ำอสุจิมากขึ้น 33% อีกทั้งยังลดปริมาณสเปิร์มที่มีความผิดปกติลงได้ถึง 29% รวมทั้งเมื่อเรียนเพิ่มก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มความอยากได้ทางเพศได้ 66 – 86% ทั้งยังยังมีคุณสมบัติสำหรับในการปกป้องรักษาแล้วก็เสริมสร้างลักษณะการทำงานของต่อมหมวกไต รวมทั้งเพิ่มจังหวะที่สเปิร์มจะกำเนิดได้ช่วยทำให้ปรับรูปแบบการทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีสรรพคุณช่วยทำให้ปรับอัตราการเต้นของหัวใจให้ปกติได้ ทั้งยังยังช่วยบรรเทาอาการหัวใจขาดออกซิเจน และก็เพิ่มออกซิเจนให้หัวใจได้สร้างเสริมการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ถั่งเช่ามีสรรพคุณช่วยปรับปรุงรูปแบบการทำงานของระบบภูมิต้านทานให้เป็นปกติ  ช่วยทำให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิต้านทานมากยิ่งขึ้นต้านทานมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์ในการต่อต้านโรคมะเร็ง ขึ้นรถคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่าถือเป็นสารที่มีความหมายในการต้านทานการเกิดมะเร็ง คุ้มครองปกป้องการเกิดและก็การแพร่ระบาดของเนื้อร้ายลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีสรรพคุณควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล และก็ตรีกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคภัยอื่นๆฟื้นฟูแนวทางการทำงานของไต สำหรับผู้เจ็บป่วยโรคไตเรื้อรัง การกินถั่งเช่าจะช่วยทุเลาอาการลง แล้วก็ทำให้สุขภาพไตดีขึ้น ทั้งยังลดความเสียหายของไตที่เกิดขึ้นมาจากสารพิษตกค้างได้เสริมสร้างรูปแบบการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลพวงจากพิษ รวมทั้งคุ้มครองป้องกันการเกิดพังทลายพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นแนวทางการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ลดความหลีกเลี่ยงสำหรับการเกิดโรคเชื้อไวรัสตับอักเสบได้ด้วยบำรุงโลหิต สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยสร้างเสริมรูปแบบการทำงานของระบบเลือด ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกมากยิ่งขึ้นซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงรวมทั้งเซลล์เม็ดเลือดขาวถูกผลิตในจำนวนที่เพียงพอต่อร่างกายลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่าถือเป็นสมุนไพรอีกชนิดที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการเรียนพบว่าการกินถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

คุณประโยชน์พลูคาว

พลูคาว เป็นสมุนไพรที่ให้ รสเผ็ด มีกลิ่นคล้ายคาวปลา เป็นยาเย็น แก้กามโรค เข้าข้อ แก้น้ำเหลืองเสีย ทำให้แผลแห้ง ออกฤทธิ์ต่อปอดรวมทั้งตับ ใช้เป็นยาดับพิษร้อน ทำลายพิษไข้ แก้พิษ ขับเยี่ยว แก้บวมน้ำ รักษาปอดอักเสบเป็นหนอง หลอดลมอักเสบ ต่อมทอนซิลอักเสบ แก้ไอ รักษาติดเชื้อโรคทางเดินปัสสาวะ ไตอักเสบบวมน้ำ ลำไส้อักเสบ เต้านมอักเสบ หูชั้นกึ่งกลางอักเสบ แก้บิด แก้ริดสีดวงทวาร ข้างนอกใช้แก้พิษงู แมลงกัดต่อย แก้โรคผิวหนังกลากโรคเกลื้อน ฝีอักเสบ ทาด้านนอกให้เลือดมาเลี้ยงผิวหนังในบริเวณนั้นมากมาย ปอดบวม ไข้จับสั่น แก้โรคผิวหนังผื่นคัน  ฝีฝักบัว  ฝีแผลเปื่อย รวมทั้งพอกในรายกระดูกหัก แล้วก็โรคหนองใน มีฤทธิ์สำหรับเพื่อการช่วยต่อต้านมะเร็ง ยับยั้งการเติบโตของเซลล์ของโรคมะเร็ง  มีฤทธิ์สำหรับการช่วยบรรเทาฟื้นฟูโรคความดันเลือดสูง  ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ต่อต้านโรค ช่วยยืดอายุผู้ป่วยให้อยู่สู้โรคได้ยาวนานมากขึ้น  ช่วยยั้งโรคเบาหวาน รักษาความสมดุลของร่างกาย   ใช้เป็นส่วนผสมในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษารวมทั้งช่วยต่อต้านเชื้อโรคหวัด ไข้หวัดใหญ่   ใช้เป็นองค์ประกอบในตำรับยา ช่วยรักษาอาการติดโรคฉับพลัน ติดเชื้อโรคทางเดินหายใจ   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษาคางทูม ต่อมทอนซิลอักเสบ และก็ปอดอักเสบในเด็ก   กระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์เม็ดเลือดขาวช่วยรักษาภาวการณ์ภูมิแพ้ อาการหอบหืด ใช้เป็นยาระบาย ของกินไม่ย่อย  ช่วยขับพยาธิ  รักษาโรคตับอักเสบจำพวกดีซ่าน  รักษาแผลอักเสบบริเวณคอมดลูก รักษาการอักเสบบริเวณกระดูกเชิงกราน   มีฤทธิ์ช่วยต้านทานเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส ช่วยยับยั้งการเติบโตของไวรัสประเภทต่างๆได้แก่ ไข้ทรพิษ หัด งูสวัด เริม โรคภูมิคุมกันบกพร่อง (HIV)  เหมาะกับผู้เจ็บป่วยและก็คนที่ต้องการบำรุงร่างกาย ผู้ป่วยในระยะพักฟื้นช่วยทำให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันแข็งแรงขึ้น ทำให้โรคต่างๆมีลักษณะอาการดีขึ้น  ใช้ควบคู่กับการดูแลและรักษาด้วยเคมีบรรเทาหรือการฉายรังสี จะช่วยทำให้ผู้เจ็บป่วยมีลักษณะอาการแพ้น้อยลง จีน ประเทศเกาหลี ประเทศญี่ปุ่น ใช้ทั้งยังต้นเป็นยาลดไข้ ขจัดพิษ รักษาแผลในกระเพาะรวมทั้งลดการอักเสบ ประเทศเกาหลีใช้พลูคาวเป็นยาลดความดันโลหิตสูง สภาวะเส้นโลหิตแข็งตัวเพราะว่ามีการสะสมของไขมัน (atherosclersis) และก็โรคมะเร็ง ส่วนเนปาลใช้ลำต้นใต้ดินในตำรับยาที่เกี่ยวกับโรคของสตรี ขับระดู ใช้ทั้งยังต้นเป็นยาย่อยอาหาร บรรเทาอาการอักเสบ ใบใช้สำหรับการรักษาโรคผิวหนัง แก้บิดและริดสีดวงทวาร

คุณประโยชน์/สรรพคุณของลูทีน

ลูทีน และก็ซีแซนทินเป็นแคโรทีนอยด์ที่สะสมอยู่รอบๆเรตินาของดวงตา ซึ่งเม็ดสีนี้จะทำหน้าที่ปกป้องรักษาเรตินาและจอประสาทตาจากขั้นตอนการ OxidativeStress ซึ่งนั่นนับได้ว่าจะช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคจอประสาทตาเสื่อมได้ และลูทีน (lutein) และก็ซีแซนทีน (zeaxanthin) ปฏิบัติหน้าที่เป็นสารต้านทานขบวนการออกซิเดชันเพื่อคุ้มครองเซลล์รับแสง (photoreceptor cells) จากอันตรายจากอนุมูลอิสระที่เซลล์ผลิตขึ้นเนื่องมาจากมีจำนวนออกซิเจนสูง (oxygen tension) แล้วก็จากการเช็ดกแสงสว่าง ยิ่งกว่านั้นยังเชื่อว่าสารประกอบทั้งคู่นี้มีหน้าที่สำหรับในการกรองแสงสีฟ้าที่เป็นคลื่นแสงที่มีพลังงานสูง คร่าวๆว่าจะสามารถกรองแสงสีฟ้าลงได้ถึง 40 % ก่อนที่แสงสว่างจะตกถึงแมคูลา ด้วยเหตุนั้นจะสามารถลดสภาวะความเคร่งเครียดขบวนการออกซิเดชันต่อหน้าจอประสาทตาได้อย่างมีนัยสำคัญนอกเหนือจากนั้นลูทีนยังปฏิบัติหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระในดวงตาของมนุษย์อีกด้วย เพราะเหตุว่าดวงตาของพวกเราจะมีสารอนุมูลอิสระอยู่เยอะๆ ซึ่งจะเป็นตัวทำลายเซลล์รับภาพและส่งผลให้เกิดโรคที่เกิดขึ้นและมีปัญหาเกี่ยวกับจอประสาทตาอีกทั้งในเด็กรวมทั้งคนแก่ได้ ลูทีนถือเป็นสารอาหารที่มีความ สำคัญสำหรับการป้องกันจอประสาทตา โดยลูทีนจะทำงานด้วยกันกับกรดไขมันดีเอชเอและก็เอเอซึ่งมีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการสร้างเสริมความเจริญด้านการมองเห็นของเด็ก โดยดีเอชเอแล้วก็เอเอ จะทำหน้าที่เหมือนเป็นหลอดไฟฟ้า ส่วนลูทีนจะปฏิบัติหน้าที่เหมือนเป็นสารฉาบหลอดไฟฟ้าไม่ให้เสื่อมเร็ว รวมทั้งนอกจากลูทีนจะพบบ่อยในดวงตาของคนเราแล้ว ยังพบได้ในสมองในส่วนที่เกี่ยวกับการมองมองเห็นถึงจำนวนร้อยละ 66 ก็เลยมั่นใจว่าลูทีนมีส่วนช่วยในการรับภาพรวมทั้งส่งต่อไปยังสมองเจริญขึ้นอีกด้วยจากการศึกษาทางระบาดวิทยา เจอหลักฐานว่า ลูทีนและก็ซีแซนทีนช่วยลดโรคหน้าจอประสาทตาเสื่อม (Age-related macular degeneration: AMD) สำนักงาน อาหารแล้วก็ยาสหรัฐฯ ให้การรับประกันสินค้าเสริมของกินลูทีนและก็ซีแซนทีน สำหรับเพื่อการลดการเสี่ยงของการเกิดความเสื่อมถอยของตา อันเป็นผลมาจากอายุที่มากขึ้น นอกจาก ลูทีนรวมทั้งซีแซนทีน จะมีคุณสมบัติสำหรับการช่วยชะลอความเสื่อมโทรมของเรตินา และเลนส์ตาแล้ว ยังมีผลให้ผิวหนังเปียกชื้น ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ คุ้มครองมะเร็งต่อมลูกหมาก และก็คุ้มครองป้องกันการเกิดโรคหัวใจ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น