วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2560

- วิตามินบำรุงสายตา อาหารเสริมบำรุงสายตา

ขายลูนทีนสรรพคุณสุดมหัศจรรย์

ขายลูทีน อย่างที่ได้เกริ่นไปแล้วว่าลูทีน (Lutein) เป็นสารกรุ๊ปแคโรทีนอยด์ โดยเป็นกลุ่มสีเหลืองซึ่งมีส่วนอย่างมากสำหรับการต้านทานสารต้านอนุมูลอิสระ โดยแหล่งอาหารที่พบลูทีนมาก ดังเช่น ผักใบเขียวขายส่งลูทีน และก็ผลไม้ต่างๆได้แก่ แครอท เป็นต้น Lutein มีส่วนสำคัญสำหรับการบำรุงสายตา เนื่องจากว่าโมเลกุลของลูทีนพบในปริมาณสูงที่จุดของดวงตา โดยเฉพาะอย่างยิ่งพื้นที่ของเรตินาที่เกี่ยวกับการรับภาพ ซึ่งจะช่วยสำหรับการซับแสงสีน้ำเงินในแถบสีการมองมองเห็นแคปซูลลูทีนแล้วก็ช่วยปกป้องการทำลายของคลื่นสั้นที่มีต่อเยื่อบุผิวเรตินา

ขายลูทีน ระดับลูทีน 2.0 – 6.9 มิลลิกรัมต่อวัน จะช่วยปกป้องความเสื่อมโทรมของจุดด่างในดวงตาได้ เว้นเสียแต่สารลูทีนที่พบในจุดดวงตาแล้ว แล้วก็ซีแซนทีนก็เป็นอีกสารสำคัญที่ช่วยคุ้มครองปกป้องความเสื่อมภาวะของดวงตา

นอกนั้นทางการขายลูทีน (Lutein) ยังมีส่วนในการป้องกันการเกิดโรคต้อกระจกในคนวัยชรา ลดโรคมะเร็งเต้านมในผู้ที่มีความเสี่ยง ลดกลไกการเกิด Plague ในผนังเส้นโลหิต ทำให้ลดอัตราการเป็นโรคหัวใจขาดเลือด และก็โรคหลอดเลือดตีบในสมอง ทั้งยังลดการเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งไส้ได้หญิงและชายอีกด้วย เนื่องด้วยสารลูทีนจะช่วยสร้างสารต้านอนุมูลอิสระที่ดียอดนั่นเอง

ขายลูทีนสามารถปฏิบัติภารกิจช่วยให้เห็นภาพได้คมชัด แล้วก็มองเห็นรายละเอียดของภาพดียิ่งขึ้น

สามารถลดการเสี่ยง การเป็นโรคต้อกระจะในคนวัยแก่ได้ (CATARACTS )

สามารถช่วยลดการเสี่ยง สำหรับเพื่อการเป็นโรคจุดรับภาพเสื่อม ( Age-Relatea Muscular Degeneration ) หรือ ( AMD )

สามารถช่วยลดโรคมะเร็งเต้านมในสตรีกลุ่มที่มีความเสียง

ขายลูทีนสามารถลดกลไกลการเกิด Plagu ในผนักเส้นเลือด ทำให้ลดอัตราการเป็นโรคหัวใจขาดเลือดเส้นโลหิตตีบในสมอง

ช่วยทำให้ดวงตาแข็งแรง คุ้มครองปกป้องประสาดตาเสื่อม

ช่วยคุ้มครองป้องกันไม่ให้แสงแดดทำลายเรตินารับผลิตลูทีน

ลดการเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งไส้อีกทั้งผู้ชายหญิง

สามารถช่วยบำรุงรักษาระบบการไหลเวียนของเลือด และเส้นเลือดฝอยที่เลี้ยงตา

ขายลูทีนวิตามินบำรุงสายตา หรือสารที่เรียงว่าลูทีน ( Lutein ) และก็แซนซีทีน (Zeaxanthin ) เป็นของกินสำคัญในของกินบำรุงสายตา สารอาหารลูทีน รวมทั้งแซนซีทีนเหมาะกับคนที่ ห่วงใยสุขภาพสายตาและก็คนที่ดำเนินงานที่ใช้สายตามากดังเช่นแคปซูลลูทีน ผู้ที่จำเป็นต้องนั่งทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นระยะเวลาที่ยาวนานๆหรือคนที่จำต้องดำเนินการอยู่ที่โล่งแจ้งที่มีแดดจ้า จะต้องขับขี่รถช่วงกลางคืนเป็นประจำที่ขายส่งลูทีนชอบถูกแสงสว่างรถที่วิ่งสวนมาสาดเข้าตาเป็นประจำและก็ใน ลักษณะเดียวกับแสงแฟลงจากกล้องที่เอาไว้ถ่ายรูปทำให้สายตาจำต้องทำงานมากเมื่อพบแสง สว่างในรูปแบบนี้ ด้วยด้วยเหมือนกัน

ขายลูทีน รวมทั้งแซนซีทีน นั้นจะอยู่ในจุดรับภาพของดวงตายิ่งกว่านั้นลูทีน และแซนซีทีน ยังช่วยปกป้อง ไม่ให้เซลล์ของหน้าจอประสาทตาถูกทำลาย เพราะฉะนั้น การบำรุงรักษาสายตาทำเป็นโดยรู้จักเลือกรับประทานอาหารที่มีสารลูทีน และ ซีแซนทีน อยู่เพื่อประโยชน์สำหรับการบำรุงสายตา

ลูทีนนับว่าเป็นวิตามีนบำรุงสายตาที่มีความ สำคัญสำหรับเพื่อการปกป้องรักษาหน้าจอประสาท โดยลูทีนจะทำงานด้วยกันกับกรดไขมันดีเอช รวมทั้ง เอเอ ซึ่งมีส่วนช่วยในการสร้างเสริมรับผลิตลูทีน การวิวัฒนาการด้านการมองเห็น ของเด็ก โดยดีเอชเอรวมทั้งเอเอ จะปฏิบัติภารกิจเสมือนเป็นหลอดไฟฟ้า ส่วนลูทีน จะปฏิบัติหน้าที่เหมือนสารฉาบหลอดไฟ ไม่ให้ดวงตาเสื่อมเร็ว

ขายลูทีน ขายส่งลูทีน รับผลิตลูทีน แคปซูลลูทีน

สมุนไพรอื่นๆ

การใช้ประโยชน์รากสามสิบ

ตำรับยาสมุนไพรรากสามสิบท้องถิ่นใช้ ราก ต้มน้ำแก้ริดสีดวงทวาร ช่วยขับลมหนังสือเรียนยาไทย  ใช้ ราก ซึ่งมีรสเย็น หวานเปียกแฉะ ใช้แก้ขัดเบา ขับปัสสาวะ รวมทั้งขับเสลด บำรุงเด็กในครรภ์ บำรุงตับปอด แก้ตับปอดทุพพลภาพ ชูกำลัง แก้กษัย ใช้ อีกทั้งต้นหรือราก ต้มน้ำ แก้แท้งลูก ราก มีรสฝาดเย็น รับประทานเป็นยาแก้พิษร้อนในอยากกินน้ำ แก้เมื่อย ครั่นเนื้อครั่นตัว ฝนทาแก้พิษแมลงป่องกัดต่อย แก้ปวดฝี ทำให้เย็น ทำลายพิษฝี พิษปวดแสบปวดร้อน บำรุงตับ ปอด ชูกำลัง ผสมกับเหง้าขิงป่า แล้วก็ต้นจันทน์แดงผสมเหล้าโรงใช้เป็นยาแก้วิงเวียน  ผล มีรสเย็น ปรุงเป็นยาแก้พิษไข้เซื่องซึม แก้พิษไข้กลับ ไข้ซ้ำ มักใช้ร่วมกับผลราชดัด เพื่อดับพิษไข้จากบิดเรื้อรัง  แบบเรียนยาโบราณของไทยระบุว่า ต้นสามสิบเป็นยาบำรุงสำหรับสตรีชั้นยอดตัวหนึ่ง โดยให้เอารากต้มน้ำดื่มหรือปั้นเป็นลูกกลอนกินกับน้ำผึ้ง ช่วยแก้รอบเดือนมาแตกต่างจากปกติปวดประจำเดือน ภาวะมีลูกยาก ภาวการณ์หมดประจำเดือน บำรุงน้ำนม บำรุงครรภ์  บำรุงปอด ตับ ลดน้ำตาลในเลือด แก้โรคคอพอก รากใช้ฝนทาแก้อาการปวดฝี ทำให้เย็น ช่วยทำลายพิษฝี พิษปวดแสบปวดร้อน ช่วยบรรเทาอาการระคายเคือง รากใช้กินเป็นยาแก้อาการปวดเมื่อยล้า ครั่นเนื้อครั่นตัว ช่วยแก้ลักษณะของการปวดข้อรวมทั้งคอ และก็คนทางภาคเหนือบ้านเราจะใช้รากสามสิบทำเป็นยาดอง ใช้กินเป็นยาบำรุงสำหรับผู้ชาย กินแล้วมีชีวิตชีวาราวกับม้า 3 ตัว จึงมีอีกชื่อหนึ่งว่า “ม้าสามต๋อน” ส่วนแพทย์ยาโบราณจะใช้เป็นยาบำรุงสำหรับสตรี ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดชื่อ “สาวร้อยผัว” หรือ “สามร้อยผัว” กล่าวคือไม่ว่าจะอายุเท่าไรก็ยังสามารถมีลูกมีผัวได้ อายุเท่าไรก็ยังดูสาวเสมอ มีฤทธิ์ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ต่อต้านเชื้อรา ลดการอักเสบ แก้อาการปวด คลายกล้ามเนื้อของมดลูก บำรุงหัวใจ คุ้มครองกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด ลดอาการหัวใจโตที่เกิดขึ้นจากความดันโลหิตสูง ขับน้ำนม มีฤทธิ์เหมือนฮอร์โมนเอสโตรเจน ยับยั้งโรคเบาหวาน ลดระดับไขมันในเลือด กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ต้านทานอาการเม็ดเลือดขาวต่ำ เป็นพิษต่อเซลล์มะเร็ง ยับยั้งการเกิดแผลในกระเพาะอาหาร ยั้งพิษต่อตับ ช่วยลดความดันโลหิตต้นรากสามสิบมีคุณประโยชน์ในหัวข้อการฟื้นฟูความสาว เป็นสมุนไพรที่ได้กล่าวเอาไว้ในหนังสือพระเวท ของอินเดีย มีชื่อเป็นภาษาบาลีสันสกฤตว่า ศตาวรี (Shatawari) แปลว่า ต้นไม้ที่มีรากเป็นร้อยๆหรือบางตำราเรียนหมายคือเพศหญิงที่มีสามีเป็นคนร้อยคน กล่าวได้ว่ามีการใช้สมุนไพรประเภทนี้มานานเป็นพันๆปีในอินเดียนิยมกินน้ำคั้นสดกับนม ต้มน้ำคั้นสดกับนม หรือผงแห้งกับเนย และยังใช้เป็นยาฯลฯ ได้แก่ แก้ไอ รักษาโรคแผลในกระเพาะ แก้บิด แก้ไข้ แก้อักเสบ แก้อาการท้องอืด บำรุงนม ขับปัสสาวะ ส่วนการใช้คุณประโยชน์ รากสามสิบในด้านอื่นๆก็มีอีกเช่น ในอินโดนีเซียนำรากที่มีลักษณะเป็นหัวใบฉาบน้ำตาลใช้เป็นของหวาน ในอินโดนีเซียใช้หัวเคลือบน้ำตาลกินเป็นยากระตุ้นความสามารถทางเพศ ใช้กระตุ้นนมในวัวนม และใช้เป็นไม้ประดับ ในไทยนำรากไปเชื่อมหรือแช่อิ่มกิน ทางภาคใต้นำส่วนเหนือดินมาใส่ในแกงส้มรวมทั้งแกงเลียง

คุณประโยชน์ ดอกดาวเรือง

ดอกดาวเรือง รสขม ฉุนน้อย ใช้ละลายเสมหะ, แก้มึนหัว, ตาแดง, ลดไข้, บำรุงตับ, แก้ร้อนใน,ไอหวัด,ไอกรน, เต้านมอักเสบ, เป็นแผลมีหนอง, บำรุงสายตาใบ รสเปียกแฉะเย็นมีกลิ่นแรง ใช้แก้ฝีหนอง อาการบวมโดยไม่เคยทราบต้นเหตุ,ลดการติเชื้อ น้ำมันหอมระเหย มีสรรพคุณแก้วิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมเป็นแล้ง สามารถคุ้มครองป้องกันผิวแห้ง ผิวแตกลาย บำรุงผิว บำรุงเส้นผม

ราก มีรสขมเผ็ดน้อย มีฤทธิ์เป็นยาเย็น ออกฤทธิ์ต่อปอดและตับ ใช้เป็นยาระบายน้ำคั้นจากใบใช้แก้อาการหูเจ็บ ปวดหู ช่วยแก้ลักษณะของการปวดฟัน ช่วยรักษาปากยุ่ย แผลเน่าเปื่อย ช่วยแก้อาการปวดท้อง ใช้เป็นยาขับพยาธิเภสัชตำรับของเม็กซิโก เคยใช้ดอกและก็ใบต้มน้ำดื่มใช้ขับลมและก็ขับเยี่ยว  ในประเทศอินเดีย น้ำคั้นจากดอกใช้ฟอกโลหิตและแก้ริดสีดวงทวาร ในบราซิล ใช้ดอกชงน้ำหรือต้นน้ำรับประทาน แก้ลักษณะของการปวดตามข้อ

คุณประโยชน์พลูคาว

พลูคาว เป็นสมุนไพรที่ให้ รสเผ็ด มีกลิ่นเหมือนคาวปลา เป็นยาเย็น แก้กามโรค เข้าข้อ แก้น้ำเหลืองเสีย ทำให้แผลแห้ง ออกฤทธิ์ต่อปอดและตับ ใช้เป็นยาดับพิษร้อน ถอนพิษไข้ แก้พิษ ขับเยี่ยว แก้บวมน้ำ รักษาปอดอักเสบเป็นหนอง หลอดลมอักเสบ ต่อมทอนซิลอักเสบ แก้ไอ รักษาติดเชื้อโรคฟุตบาทเยี่ยว ไตอักเสบบวมน้ำ ลำไส้อักเสบ เต้านมอักเสบ หูชั้นกลางอักเสบ แก้บิด แก้ริดสีดวงทวาร ภายนอกใช้แก้พิษงู แมลงกัดต่อย แก้โรคผิวหนังขี้กลากเกลื้อน ฝีอักเสบ ทาข้างนอกให้เลือดมาเลี้ยงผิวหนังในบริเวณนั้นมาก ปอดอักเสบ ไข้ป่า แก้โรคผิวหนังผื่นคัน  ฝีฝักบัว  ฝีแผลเปื่อย และก็พอกในรายกระดูกหัก รวมทั้งโรคหนองใน มีฤทธิ์สำหรับในการช่วยต่อต้านมะเร็ง ยับยั้งการเติบโตของเซลล์มะเร็ง  มีฤทธิ์สำหรับการช่วยบรรเทาฟื้นฟูโรคความดันเลือดสูง  ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ต้านทานโรค ช่วยต่ออายุผู้เจ็บป่วยให้อยู่สู้โรคได้นานมากขึ้น  ช่วยยับยั้งเบาหวาน รักษาความสมดุลของร่างกาย   ใช้เป็นส่วนผสมในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษาแล้วก็ช่วยต่อต้านเชื้อโรคหวัด ไข้หวัดใหญ่   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยา ช่วยรักษาอาการติดโรคฉับพลัน ติดโรคฟุตบาทหายใจ   ใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยาที่เป็นน้ำยาข้น ใช้ทารักษาคางทูม ต่อมทอนซิลอักเสบ และปอดอักเสบในเด็ก   กระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์เม็ดเลือดขาวช่วยรักษาภาวการณ์ภูมิแพ้ อาการหอบหืด ใช้เป็นยาระบาย ของกินไม่ย่อย  ช่วยขับพยาธิ  รักษาโรคตับอักเสบจำพวกโรคตับเหลือง  รักษาแผลอักเสบบริเวณคอมดลูก รักษาการอักเสบบริเวณกระดูกเชิงกราน   มีฤทธิ์ช่วยต่อต้านเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส ช่วยยั้งการเจริญเติบโตของไวรัสประเภทต่างๆอาทิเช่น ฝีดาษ หัด งูสวัด เริม โรคภูมิคุมกันบกพร่อง (HIV)  เหมาะกับคนไข้และคนที่อยากได้บำรุงร่างกาย ผู้ป่วยในระยะพักฟื้นช่วยให้ร่างกายมีภูมิต้านทานแข็งแรงขึ้น ทำให้โรคต่างๆมีอาการ  ใช้ควบคู่กับการดูแลและรักษาด้วยเคมีบำบัดหรือการฉายรังสี จะช่วยทำให้ผู้ป่วยมีลักษณะอาการแพ้ลดน้อยลง จีน เกาหลี ประเทศญี่ปุ่น ใช้ทั้งต้นเป็นยาลดไข้ ขจัดสารพิษ รักษาแผลในกระเพาะรวมทั้งลดการอักเสบ ประเทศเกาหลีใช้พลูคาวเป็นยาลดความดันโลหิตสูง ภาวะหลอดเลือดแข็งตัวด้วยเหตุว่ามีการสะสมของไขมัน (atherosclersis) และมะเร็ง ส่วนเนปาลใช้ลำต้นใต้ดินในตำรับยาที่เกี่ยวกับโรคของสตรี ขับประจำเดือน ใช้ทั้งยังต้นเป็นยาย่อยอาหาร บรรเทาอาการอักเสบ ใบใช้ในการรักษาโรคผิวหนัง แก้บิดและก็ริดสีดวงทวาร

คุณประโยชน์เห็ดหลินจือ

เห็ดหลินจือ มีสารที่ส่งผลต่อการบำบัดรักษาโรคหลายแบบ แบ่งได้เป็น 3 ประเภทใหญ่ๆคือ สารจำพวกที่ละลายน้ำ 30% สารละลายอินทร์ 65% และก็สาระเหย 5% มีประโยชน์สำคัญได้แก่ polysaccharide, triterpenoids, Germanium, Ganoderic, Essence รวมทั้งวิตามินแล้วก็แร่ ซึ่งช่วยสร้างภูเขามิต้านทางโรค ต่อต้านโรคมะเร็ง บำรุงตับ บำรุงสมองและก็ระบบประสาท ปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย เหมาะกับบำรุงร่างกายเพราะเหตุว่ามีความปลอดภัยสูง

โพลีแซคติดอยู่ไรค์ (polysaccharide) เป็นสาระสำคัญในเห็ดหลินจือที่จะช่วยสร้างเสริมแนวทางการทำงานของร่างกาย คือกระตุ้นระบบภูมิต้านทานของร่างกายให้แข็งแรง ต่อต้านมะเร็ง ป้องกันการยืนขึ้นลุกลามของเซลล์มะเร็ง ช่วยทำให้ปรับปรุงลักษณะการทำงานของตับอ่อน ปรับระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยกำจัดสารพิษ แม้กระนั้นเนื่องจาก polysaccharide มีองค์ประกอบที่สลับซับซ้อนอาจจะก่อให้ย่อยยากควรต้องกินวิตามินซีหรืออาหารที่มีวิตามินซีสูง เพื่อช่วยสำหรับในการซับสาร polysaccharide เข้าสู่ร่างกาย

เยอร์มาเนียม (Germaniuum) ในดอกเห็ดหลินจือมีเยอร์มาเนียมสูงถึง 800 – 2000 ppm สารเยอร์มา – เนียมมีสาระต่อสภาพทางด้านร่างกายดังต่อไปนี้

  1. ออกสิเจนในเลือด 4. รักษาโรคมะเร็ง
  2. กระตุ้นภูมิต้านทานของร่างกาย 5. ทำให้การไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น
  3. สมอง บำรุงประสาท 6. กำจัดสารพิษ บำรุงตับ รักษาตับ

ไตรเทอร์ปีนอยด์ (Tritepenoids) เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายดังต่อไปนี้

  1. ต้านทานมะเร็ง 4. ลดโคเลสเตอรอคอยล ปรับไขมันในร่างกายให้ปกติ
  2. ควบคุมระดับความดันโลหิตให้ปกติ 5. สร้างเสริมระบบย่อยอาหารให้
  3. ควบคุมภูมิแพ้ 6. กระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาว

สารกาโนเดอริก (Ganoderic Essence) ช่วยลดระดับความดันโลหิต ลดไขมันในเส้นโลหิตรวมทั้งคุ้มครองการ

ตันของไขมันด้านในเส้นเลือด

สรรพคุณถั่งเช่า

ถั่งเช่า สรรพคุณถั่งเช่าช่วยเสริมสมรรถนะทางเพศ มีฤทธิ์บำรุงกำลังทางเพศ ช่วยให้น้ำอสุจิแข็งแรก เนื่องมาจากการกินถั่งเช่าจะนำมาซึ่งการทำให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศมากเพิ่มขึ้น ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในน้ำอสุจิได้ โดยจากการศึกษาเล่าเรียนในเพศชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว ปริมาณของสเปิร์มในอสุจิมากขึ้น 33% ทั้งยังลดจำนวนสเปิร์มที่มีความผิดธรรมดาลงได้ถึง 29% และเมื่อศึกษาเพิ่มก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศได้ 66 – 86% ทั้งยังมีคุณลักษณะสำหรับในการปกป้องแล้วก็สร้างเสริมรูปแบบการทำงานของต่อมหมวกไต และก็เพิ่มช่องทางที่สเปิร์มจะปฏิสนธิได้ช่วยทำให้ปรับการทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีคุณประโยชน์ช่วยทำให้อัตราการเต้นของหัวใจให้เป็นปกติได้ ทั้งยังยังช่วยบรรเทาอาการหัวใจขาดออกซิเจน รวมทั้งเพิ่มออกสิเจนให้หัวใจได้เสริมสร้างรูปแบบการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ถั่งเช่ามีคุณประโยชน์ช่วยทำให้ปรับปรุงรูปแบบการทำงานของระบบภูมิต้านทานให้เป็นปกติ  ช่วยให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิต้านทานเยอะขึ้นต่อต้านโรคมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์สำหรับเพื่อการต่อต้านโรคมะเร็ง โดยสารคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่าถือเป็นสารที่มีความสำคัญสำหรับการต้านการเกิดโรคมะเร็ง คุ้มครองการเกิดแล้วก็การแพร่ระบาดของเนื้อร้ายลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีสรรพคุณควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล แล้วก็สามกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคภัยอื่นๆฟื้นฟูลักษณะการทำงานของไต สำหรับผู้เจ็บป่วยโรคไตเรื้อรัง การกินถั่งเช่าจะช่วยทุเลาอาการลง รวมทั้งทำให้สุขภาพไต ทั้งยังลดความย่ำแย่ของไตที่เกิดจากสารพิษตกค้างได้เสริมสร้างการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลพวงจากพิษ และก็คุ้มครองปกป้องการเกิดพังพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปเพิ่มประสิทธิภาพแนวทางการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ลดความหลีกเลี่ยงสำหรับการกำเนิดโรคเชื้อไวรัสตับอักเสบได้ด้วยบำรุงโลหิต สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยเสริมสร้างหลักการทำงานของระบบเลือด ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกมากยิ่งขึ้นซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงและก็เซลล์เม็ดเลือดขาวถูกสร้างในจำนวนที่พอเพียงต่อสภาพทางด้านร่างกายลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่าถือเป็นสมุนไพรอีกจำพวกที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการเรียนรู้พบว่าการกินถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น