วันอังคารที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2560

กวาวเครือขาวสุดยอดสรรพคุณสำหรับสตรี

สรรพคุณกวาวเครือขาวอันน่าทึ่งสามารถรักษาโรคคุณได้

ขายกวาวเครือขาว เพศหญิงที่มีปัญหา สิวฮอร์โมน สิวที่ข้างหลัง ผิวมัน ขนดก

ผู้หญิงที่เสื่อมอารมณ์ทางเพศ

รับผลิตกวาวเครือขาว สามารถใช้เป็นฮอร์โมนตอบแทนในหญิงวัยหมดประจำเดือน

สาวประเภท 2 ที่อยากเพิ่มความเป็นหญิง

แคปซูลกวาวเครือขาว ปรับสีผิวให้ขาวขึ้น ทำให้ผิวเต่งตึงลดรอยเหี่ยวย่น มีเลือดฝาด ขาวอมชมพู ผ่องใส ออร่า แก้ฝ้า กระ จุดด่างดำ

เนื่องด้วย กวาวเครือขาว มีสาร Oestrogenic substance ชื่อ miroestrol,3,14,17,18-B-tetrahydroxy miroestrol ซึ่งมีฤทธิ์ เหมือนฮอร์โมนผู้หญิงที่รอบๆหน้าอกของสตรีนั้น จะมีตัวรับ ( Receptor ที่เหมาะสมให้สาร Oestrogenic substance ไปจับอยู่ด้วยเหตุนี้เมื่อกินกวาวเครือขาวที่มีสารที่มีฤทธิ์นี้เข้าไป ก็จะไปจับกับรอบๆที่มีตัวรับพอดิบพอดีขายส่งกวาวเครือขาวโดยเฉพาะผู้หญิง นำมาซึ่งขายกวาวเครือขาว การสะสมไขมัน และน้ำเพิ่มขึ้น ในบริเวณนั้น แล้วก็ ทำให้กระชับได้รูป และพบว่า การกินตลอดอย่างต่ำ 5 เดือนขึ้นไป เซลล์ไขมันแล้วก็กล้ามกินอกจะต่ำลงน้อยมาก ทั้งที่ รีเซปเตอร์รอบๆเต้านมหญิงจะมีแตกต่างกันในแต่ว่าละบุคคล ทำให้ผลที่ได้ เร็ว ช้า มาก น้อย แตกต่าง และก็ จะเท่าที่ธรรมชาติของแต่ละคนที่สร้างได้แค่นั้นซึ่งในขณะนี้กวาวเครือขาวในรูปแบบขายกวาวเครือขาวรับประทาน ได้จริง และต้องเป็นของจริง รวมทั้งใหม่สดจริง บรรเทา แก้อาการอ่อนแรง อ่อนแรงของร่างกาย ทำให้นอนหลับสบาย รับผลิตกวาวเครือขาวช่วยทำนุบำรุงสมอง ช่วยให้ความจำสำหรับผู้ที่ผอมแห้งแรงน้อย เมื่อรับประทานกวาวเครือขาวจะช่วยให้มองอ้วนบริบูรณ์ขึ้น

ขายกวาวเครือขาว สามารถช่วยทุเลาอาการปวดเมื่อยล้าตามร่างกายมีส่วนช่วยลดรวมทั้งรักษาอาการ vasomotor (อาการร้อนวูบวาบ เหงื่อออกช่วงกลางคืน)สำหรับคนที่เคยมีบุตรแล้วจะช่วยให้ช่องคลอดกระชับขึ้น รวมทั้งช่วยลดปัญหาพุง บั้นท้าย ต้นขาลายได้สำหรับคนที่มีบุตรยาก เชื่อว่าจะทำให้มีบุตรง่ายมากยิ่งขึ้น

แคปซูลกวาวเครือขาว ที่มีประสิทธิภาพในทางคลีนิค สามารถใช้ตอบแทนฮอร์โมนผู้หญิงในวัยหมดประจำเดือนได้ แล้วก็มีแนวโน้มว่าจะนำไปใช้ขายส่งกวาวเครือขาวรวมทั้งรักษาอัลไซเมอร์ได้ เนื่องจากว่าศึกษาค้นคว้าพบว่า สารสกัดจากกวาวเครือก่อให้เกิดการงอกใหม่ของเซลล์สมองได้

ขายกวาวเครือขาว ขายส่งกวาวเครือขาว

รับผลิตกวาวเครือขาว เเคปซูลกวาวเครือขาว

สมุนไพรอื่นๆ

สรรพคุณตรีผลา

ตรีผลา แบบเรียนยาไทย  ผลอ่อน แก้ไข้เพื่อขับเสลด และไข้เจือลม เป็นยาระบาย ยาถ่าย ผลแก้ แก้เสลดจุกคอ ทำให้เปียกคอ แก้โรคตา แก้ธาตุกำเริบ บำรุงธาตุ แก้ไข้ แก้ริดสีดวง แก้ท้องเดินท้องร่วง รักษาโรคโรคท้องมาน เม็ดในแก้บิดแก้บิดมูกเลือด ประเทศพม่า ใช้ผลแห้งรักษาอาการไอ รวมทั้งโรคตา ในอินโดจีน ใช้เป็นยาฝาดสมาน และยาบำรุง ผลสดเป็นยาถ่ายตำรายาไทย ผลระบายอ่อนๆแก้ลมป่วง แก้พิษร้อนใน คุมธาตุ แก้ลมจุกเสียด รู้ผายธาตุ รู้ระบายทราบอึ ถ่ายพิษไข้ คุมธาตุในตัวเสร็จ แก้ไข้เพื่อเสมหะ ผลอ่อน มีฤทธิ์เป็นยาระบาย ขี้ ทราบถ่ายทราบปิดเอง แก้ลมจุดเสียด อาเจียน แก้สะอึก แก้หืดไอ แก้ท้องเดินเรื้อรัง ทำเป็นยาชงใช้อมล้างคอแก้เจ็บคอ เม็ด รสขม ทำให้เจริญอาหาร

สรรพคุณเห็ดหลินจือ

เห็ดหลินจือ ประกอบด้วยสารที่มีผลต่อการเยียวยารักษาโรคหลายแบบ แบ่งได้เป็น 3 จำพวกใหญ่ๆคือ สารจำพวกที่ละลายน้ำ 30% สารละลายอินทร์ 65% และสาระเหย 5% มีประโยชน์สำคัญอย่างเช่น polysaccharide, triterpenoids, Germanium, Ganoderic, Essence รวมทั้งวิตามินรวมทั้งธาตุ ซึ่งช่วยสร้างภูเขามิต้านทางโรค ต่อต้านโรคมะเร็ง บำรุงตับ บำรุงสมองรวมทั้งระบบประสาท ปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย เหมาะกับบำรุงร่างกายเนื่องจากว่ามีความปลอดภัยสูง โพลีแซคติดอยู่ไรค์ (polysaccharide) เป็นสาระสำคัญในเห็ดหลินจือที่จะช่วยเสริมสร้างการทำงานของร่างกาย เป็นกระตุ้นระบบภูมิต้านทานของร่างกายให้แข็งแรง ต้านทานมะเร็ง คุ้มครองการลุกลุกลามของเซลล์มะเร็ง ช่วยปรับปรุงหลักการทำงานของตับอ่อน ปรับระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยกำจัดพิษ แม้กระนั้นเพราะว่า polysaccharide มีโครงสร้างที่ซับซ้อนอาจส่งผลให้ย่อยยากควรต้องกินวิตามินซีหรืออาหารที่มีวิตามินซีสูง เพื่อช่วยสำหรับในการซึมซับสาร polysaccharide เข้าสู่ร่างกายเยอร์มาเนียม (Germaniuum) ในดอกเห็ดหลินจือมีเยอร์มาเนียมมากถึง 800 – 2000 ppm สารเยอร์มา – เนียมมีคุณประโยชน์ต่อสภาพทางด้านร่างกายดังนี้

  1. ออกสิเจนในเลือด 4. รักษามะเร็ง
  2. กระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย 5. ทำให้การไหลเวียนของโลหิต
  3. สมอง บำรุงประสาท 6. กำจัดพิษ บำรุงตับ รักษาตับ

สามเทอร์ปีนอยด์ (Tritepenoids) มีสาระต่อสถาพทางร่างกายดังต่อไปนี้

  1. ต้านมะเร็ง 4. ลดวัวเลสเตอรอล ปรับไขมันภายในร่างกายให้ปกติ
  2. ควบคุมระดับความดันเลือดให้ธรรมดา 5. เสริมสร้างระบบที่ทำหน้าที่ในการย่อยอาหารให้ดีขึ้น
  3. ควบคุมภูมิแพ้ 6. กระตุ้นแนวทางการทำงานของเม็ดเลือดขาว

สารกาโนเดอริก (Ganoderic Essence) ช่วยลดความดันโลหิต ลดไขมันในเส้นโลหิตและคุ้มครองปกป้องการ

ตันของไขมันภายในเส้นเลือด

สรรพคุณ ดอกดาวเรือง

ดอกดาวเรือง รสขม ฉุนนิดหน่อย ใช้ละลายเสมหะ, แก้วิงเวียน, ตาแดง, ลดไข้, บำรุงตับ, แก้ร้อนใน,ไอหวัด,ไอกรน, เต้านมอักเสบ, เป็นแผลมีหนอง, บำรุงสายตาใบ รสเปียกแฉะเย็นมีกลิ่นฉุน ใช้แก้ฝีหนอง อาการบวมโดยไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ,ลดการติเชื้อ น้ำมันหอมระเหย มีสรรพคุณแก้วิงเวียนหัว หน้ามืด เป็นลมเป็นแล้ง สามารถคุ้มครองปกป้องผิวแห้ง ผิวแตกลาย บำรุงผิว บำรุงเส้นผม

ราก มีรสขมเผ็ดน้อย มีฤทธิ์เป็นยาเย็น ออกฤทธิ์ต่อปอดและก็ตับ ใช้เป็นยาระบายน้ำคั้นจากใบใช้แก้อาการหูเจ็บ ปวดหู ช่วยแก้ลักษณะของการปวดฟัน ช่วยรักษาปากเปื่อย แผลเปื่อยยุ่ย ช่วยแก้ลักษณะของการปวดท้อง ใช้เป็นยาขับพยาธิเภสัชตำรับของประเทศเม็กซิโก เคยใช้ดอกรวมทั้งใบต้มน้ำดื่มใช้ขับลมและขับฉี่  ในอินเดีย น้ำคั้นจากดอกใช้ฟอกเลือดและก็แก้ริดสีดวงทวาร ในบราซิล ใช้ดอกชงน้ำหรือต้นน้ำรับประทาน แก้อาการปวดตามข้อ

สรรพคุณถั่งเช่า

ถั่งเช่า สรรพคุณถั่งเช่าช่วยเสริมความสามารถทางเพศ มีฤทธิ์บำรุงกำลังทางเพศ ช่วยทำให้น้ำอสุจิแข็งแรก เนื่องจากการกินถั่งเช่าจะนำมาซึ่งการทำให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศเยอะขึ้น ถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในน้ำอสุจิได้ โดยจากการเล่าเรียนในผู้ชาย 22 คนพบว่าเมื่อใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมแล้ว ปริมาณของสเปิร์มในอสุจิมากขึ้น 33% อีกทั้งยังลดจำนวนสเปิร์มที่มีความผิดปกติลงได้ถึง 29% รวมทั้งเมื่อเล่าเรียนเพิ่มเติมก็พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยเพิ่มความอยากได้ทางเพศได้ 66 – 86% ทั้งยังมีคุณลักษณะสำหรับเพื่อการคุ้มครองและเสริมสร้างแนวทางการทำงานของต่อมหมวกไต และก็เพิ่มจังหวะที่สเปิร์มจะถือกำเนิดได้ช่วยปรับหลักการทำงานของหัวใจ  ถั่งเช่า มีสรรพคุณช่วยทำให้ปรับอัตราการเต้นของหัวใจให้เป็นปกติได้ อีกทั้งยังช่วยบรรเทาอาการหัวใจขาดออกซิเจน และก็เพิ่มออกสิเจนให้หัวใจได้สร้างเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ถั่งเช่ามีสรรพคุณช่วยทำให้ปรับปรุงรูปแบบการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้ปกติ  ช่วยให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิต้านทานเยอะขึ้นต้านทานโรคมะเร็ง ถั่งเช่าก็ยังมีฤทธิ์สำหรับในการต้านทานโรคมะเร็ง ขึ้นรถคอร์ไดเซปิน (Codycepin) ที่อยู่ในถั่งเช่าถือเป็นสารที่มีความสำคัญสำหรับการต่อต้านการเกิดมะเร็ง คุ้มครองป้องกันการเกิดและการแพร่ของเนื้อร้ายลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีคุณประโยชน์ควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล แล้วก็ตรีกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคภัยอื่นๆฟื้นฟูหลักการทำงานของไต สำหรับคนเจ็บโรคไตเรื้อรัง การกินถั่งเช่าจะช่วยบรรเทาอาการลง แล้วก็ทำให้สุขภาพไตดีขึ้น ทั้งยังลดความทรุดโทรมของไตที่เกิดจากสารพิษตกค้างได้เสริมสร้างการทำงานของตับ การกินถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมจะช่วยลดผลกระทบจากพิษ แล้วก็ป้องกันการเกิดพังทลายพืดในตับ สารต้านอนุมูลอิสระก็ยังเข้าไปทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ลดความหลีกเลี่ยงสำหรับการกำเนิดโรคไวรัสตับอักเสบได้ด้วยบำรุงโลหิต สารที่อยู่ในถั่งเช่าก็ยังช่วยเสริมสร้างหลักการทำงานของระบบเลือด ทำให้ร่างกายสร้างไขกระดูกเยอะขึ้นเรื่อยๆซึ่งทำให้เซลล์เม็ดเลือดแดงแล้วก็เซลล์เม็ดเลือดขาวถูกผลิตในจำนวนที่พอเพียงต่อสถาพทางร่างกายลดระดับน้ำตาลในเลือด ถั่งเช่านับว่าเป็นสมุนไพรอีกชนิดที่ช่วยลดน้ำตาลได้ โดยมีการเล่าเรียนพบว่าการกินถั่งเช่าวันละ 3 กรัม จะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

สรรพคุณว่านชักมดลูก

ว่านชักมดลูก ยาสมุนไพรประจำถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี ใช้ เหง้า ฝนทาแผล แก้พิษสุนัขกัด ตำราเรียนไทย เหง้า รักษาเลือดออกจากมดลูกหลังคลอด รักษามดลูกอักเสบ แก้ตับอักเสบ แก้เจ็บท้อง ขับน้ำดี รักษาอาการรอบเดือนมาไม่ปกติ , เจ็บท้องระหว่างมีเมนส์ ตกขาว ขับน้ำคร่ำ แก้ธาตุทุพพลภาพของกินไม่ย่อย แก้ริดสีดวงทวาร หัวตำดองดัวยสุรา รับประทานทีละไม่เกิน 2 ช้อนโต๊ะ สำหรับคนคลอดบุตรใหม่ๆแก้เจ็บมดลูก ทำให้มดลูกเข้าอู่หรือเข้าที่เข้าทาง ไม่อักเสบ นิยมนำหัวของว่านชักมดลูกที่เป็นหัวกลมสั้นมาฝานต้มน้ำสำหรับอาบ และก็ดื่ม เพื่อสภาพร่างกาย รวมทั้งมดลูกฟื้นได้เร็วขึ้น ส่วนหญิงบางคนในยุคใหม่ไม่ค่อยเจอการอยู่ไฟแล้ว แต่ก็ยังนิยมใช้ว่านชักมดลูก/ว่านทรหดมาต้มน้ำอาบ และดื่มเป็นประจำตลอดระยะเวลา 3 เดือน หรือมากยิ่งกว่า ว่านชักมดลูกยังช่วยกระตุ้นการย่อยของอาหาร แก้ริดสีดวง แก้โรคไส้เลื่อน รักษาแผลในกระเพาะอาหาร คุ้มครองโรคมะเร็งประเภทต่างๆลดลักษณะของการปวดบวมของแผล แล้วก็ต่อต้านการอักเสบของแผล ถ้าหากเป็นแผลภายในจะใช้การต้มน้ำดื่ม หากเป็นแผลข้างนอกอาจใช้ทั้งการต้มน้ำดื่ม ใช้บดทาแผล หรือน้ำต้มล้างทาแผล ช่วยกระตุ้นขั้นตอนการสร้างเซลล์ใหม่ รวมทั้งการบูรณะเซลล์ที่สึกหรอหรือเซลล์บาดแผล ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวมองดูแจ่มใส ช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยสำหรับการควบคุมน้ำหนัก กระตุ้นการหลั่งน้ำถุง แล้วก็ช่วยกระตุ้นกระบวนแขนย่อยของกิน แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น